Gwens underswear
Hoạt động cuối:
4/6/16
Tham gia ngày:
4/6/16
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
20/6/76 (Tuổi: 47)
Web:
http://www.gwens.com.vn
Vùng đăng:
224/20, Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10
Nghề nghiệp:
Sales Manager

Chia sẻ trang này

Gwens underswear

New Member, Nam, 47, đến từ 224/20, Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10

Gwens underswear được nhìn thấy lần cuối:
4/6/16
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của Gwens underswear.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    20/6/76 (Tuổi: 47)
    Web:
    http://www.gwens.com.vn
    Vùng đăng:
    224/20, Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10
    Nghề nghiệp:
    Sales Manager
    Công ty phân phối đồ lót
    [​IMG]Xuất hiện trên thị trường từ năm 1995, Công ty Hòa Mỹ với 2 tên thương hiệu GWEN’S & VONZER đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang đồ lót dành cho nam và nữ bằng những sản phẩm có chất liệu vải tốt, màu sắc đa dạng, mẫu mã trẻ trung, năng động phù hợp với sở thích, cá tính của từng cá nhân.

    Chính những đường viền phối màu cách điệu cùng những hình họa tiết đường nét sang trọng tinh tế trong từng sản . Tạo cho người tiêu dùng cảm giác thật thoải mái, tự tin khi sử dụng sản phẩm.



    Với 20 năm hoạt động trong ngành đồ lót cao cấp tại thị trường Việt Nam. Công ty Hòa Mỹ chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng đồ lót thời trang Nam. Hiện nay Công ty Hòa Mỹ đang sản xuất và phân phối buôn bán đồ lót xuất khẩu nam và nữ mang thương hiệu đồ lót GWEN’S & VONZER, cung cấp các mẫu sản phẩm riêng biệt độc quyền của chính công ty. Chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng mạng lưới kinh doanh đi khắp các tỉnh thành cả nước.



    CHÍNH SÁCH NHÀ PHÂN PHỐI

    - Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp

    - Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với nhà phân phối.

    - Luôn quan tâm đến nhà phân phối, hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả hai bên cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả kinh doanh.

    - Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời.

    - Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

    - Phân đoạn rõ ràng thị trường, nhằm tránh sự cạnh tranh giữa các nhà phân phối.

    - Một nhà phân phối có thể đăng ký để quản lý nhiều, thành phố khác nhau(miễn là đảm bảo doanh số cho mỗi khu vực kinh doanh).

    - Cam kết bảo vệ tối đa cho nhà phân phối trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
Đang tải...