Công dụng làm trắng da của nghệ tươi

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi giangly1990, 23/1/17.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
2,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 01242526213
Địa chỉ liên hệ:
347 Nguyễn Đình CHiểu P5 Q3 TP.HCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
23/1/17, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. giangly1990

    giangly1990 New Member

    Không chỉ là gia vị quen thuộc trong căn bếp, nghệ tươi còn là phương pháp làm đẹp da rất an toàn và đơn thuần tại nhà. Tổng hợp cách làm đẹp da từ nghệ tươi dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da hồng xinh, căng mịn. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng my pham bella belle áp dụng ngay.

    [​IMG]

    1/ phương pháp khiến đẹp da từ nghệ + trứng gà :

    Nghệ cất nhiều curcumin nên có khả năng tăng sinh hồng cầu đồng thời lưu thông tuần hoàn máu dưới da an toàn. đặc trưng sự hài hòa giữa nghệ và lòng đỏ trứng gà còn chế tạo protein, khiến da mặt căng mịn và vươn lên hồng hào. đặc biệt, sự hài hòa này thích hợp cho nhiều dòng da, nói cả các làn da nhạy cảm như da mụn mà không lo kích ứng.

    bí quyết thực hiện như sau :

    + Xoay nhuyễn bột nghệ, chắt lấy nước cốt rồi đem trộn đều có lòng trắng trứng gà (1 quả). Tiếp tục, bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở có điều kiện hấp thụ dưỡng chất rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt.

    + Để yên khoảng 15 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Kiên trì áp dụng bí quyết khiến đẹp da này 2- 3 lần/ tuần để cho hiệu quả như ý.

    Xem thêm : những điều cần biết khi dưỡng da

    2/ cách làm đẹp da từ nghệ + mật ong :

    Sự kết hợp giữa nghệ và mật ong là hỗn hợp làm cho đẹp da quen thuộc được nhiều người áp dụng. phương pháp khiến cho căng da mặt này được thực hiện vô cùng đơn giản, tiết kiệm giá tiền, đặc thù ưa thích với các người sở hữu làn da dầu. Kiên trì áp dụng sau một thời gian, bạn sẽ cảm thấy da mặt của mình trở nên cặng mịn.

    Thực hiện cách làm cho đẹp da này như sau:

    Trộn đều bột nghệ có mật ong theo tỷ lệ 1: 1 (có thể cho thêm ít nước tinh khiết trường hợp hỗn hợp quá khô). Khấy đều cho đến lúc hỗn hợp sáng mịn thì dùng để thoa đều lên mặt, kết hợp massage da mặt sau khoảng 15 phút thì rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

    3/ phương pháp khiến cho đẹp da từ nghệ + sữa chua

    cách khiến cho đẹp da được chị em truyền tai sử dụng nhờ thế mạnh đơn giản, với thể sử dụng tại nhà. đặc trưng, biện pháp này yêu thích cho nhiều loại da, nói cả những làn da khó tính nhất như da dầu, da khô. Kiên trì áp dụng 2-3 lần/ tuần để cho tốt nhanh chóng.

    bí quyết thực hiện như sau:

    + Chuẩn bị 1 hộp sữa chua không đường, 1 củ nghệ tươi. Tiếp theo xoay nhuyễn nghệ tươi thành bột mịn, trộn thêm 2- 3 thìa cafe sữa chua không đường.

    + dùng đũa đảo đều (có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh). Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt.

    Bạn có thể truy cập vào https://sites.google.com/site/tapchihana247/ để tìm hiểu các bí quyết làm đẹp khác.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...