Địa điểm đi spa ở hà nội uy tín chất lượng giá thành phải chăng

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi nhungbuna, 19/2/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0123456789
Địa chỉ liên hệ:
Bà Triệu, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/2/17, 0 Trả lời, 389 Đọc
  1. nhungbuna

    nhungbuna Member

    Với các chị em dân công sở, thì những địa điểm Spa uy tín, với giá thành hợp lý luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nhưng để tìm được một Spa với giá cả bình dân mà chất lượng lại uy tín tại thủ đô là một điều không dễ dàng gì. Dưới đây, Amadora Spa xin giới thiệu cho bạn 6 địa điểm đi Spa ở Hà Nội uy tín, chất lượng mà giá cả vô cùng bình dân, thích hợp cho dân văn phòng.
    Amadora – vẻ đẹp phương Đông huyền bí
    Tọa lạc trên con phố Bà Triệu cổ kính và sang trọng từ năm 2011, Amadora Wellness & Spa nằm giữa thiên đường chạy dài là những bóng cây cổ thụ xanh mát. Giữa chốn bình yên và thanh tịnh giữa lòng Hà Nội, Spa mang một vẻ đẹp huyền lý đậm chất phương Đông. Đúng như cái tên gọi Amadora – “A gift of love”, Spa cao cấp này món quà của tình yêu, của hạnh phúc. Chính vì vây nơi đây là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu cái đẹp, yêu cảm giác thanh bình. Rũ bỏ mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống, người ta tìm đến đây để tận hưởng cuộc sống, hòa mình vào giây phút thăng hoa của nghệ thuật spa đích thực.

    Địa chỉ: 250 Đường Bà Triệu, Hà Nội. 50 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

    Điện thoại: 04.39785407/ 08/06
    D’Spa
    [​IMG]
    D' Spa

    Khi nói đến Spa, đa phần chị em phụ nữ thường nghĩ đến một không gian rộng lớn, thoáng đãng, nhưng với D’Spa thì hoàn toàn ngược lại. D’Spa có diện tích không quá rộng, nhưng bù lại, các dịch vụ, chất lượng sản phẩm và nhân viên tốt, đảm bảo nên vẫn được chị em ưa thích.

    Về dịch vụ, D’Spa có đầy đủ các gói chăm sóc cho khách hàng như massage toàn thân, tay, chân và đặc biệt là chăm sóc da mặt với nhiều gói dịch vụ chuyên sâu, thích hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

    Về giá cả, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 200.000 – 500.000VNĐ cho các dịch vụ chăm sóc da cơ bản. Đây là một mức giá vô cùng bình dân, hợp lý, nhất là đối với dân văn phòng có kinh tế không quá cao.

    Địa chỉ: Tầng 4, số 3 Hàng Tre, Hà Nội.
    Home Spa
    [​IMG]
    Home Spa

    Home Spa chính là dịch vụ massage tại nhà dành cho những người không có điều kiện để đi đến Spa thư giãn. Cho dù là làm tại nhà, nhưng dịch vụ massage này vẫn gây được ấn tượng mạnh đối với các chị em phụ nữ bởi tính chuyên nghiệp của nhân viên, hiện đại của máy móc. Đặc biệt, các quá trình chăm sóc vẫn được diễn ra theo đúng một quy trình chuẩn tại Spa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả và chất lượng.

    Các sản phẩm được Home Spa sử dụng cũng là những sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới, cùng với các loại thảo mộc từ thiên nhiên, muối khoáng, bùn khoáng… Hơn nữa, nếu trong vòng bán kính 15km thì Home Spa sẽ không tính phí đi lại, cho nên, bạn không cần phải lo tốn kém nếu như sử dụng dịch vụ chăm sóc tại nhà đâu. Ngoài ra, Home Spa còn hướng đến rất nhiều dịch vụ khác ngoài massage, nhằm hướng đến các đối tượng khách hàng đa dạng khác nhau.

    Về giá cả, đối với mỗi lần trị liệu cơ thể hoặc mặt thì có mức giá trung bình là 300.000 – 600.000VNĐ.

    Địa chỉ: 120 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
    iSpa
    [​IMG]
    iSpa

    Tuy có giá rẻ, bình dân nhưng không gian và chất lượng của iSpa khiến cho bất cứ ai bước vào đây đều có cảm tình đặc biệt với nó. Chăm sóc da mặt chính là dịch vụ nổi bật nhất tại iSpa, với nhiều dịch vụ chăm sóc chuyên sâu dành cho da ở mọi độ tuổi từ những chi tiết nhỏ nhất trong da.

    Bên cạnh các chương trình giảm giá, khuyến mãi hàng tháng, thì mức giá bình thường của iSpa cũng vô cùng thoải mái với ví tiền của các chị em công sở. Chỉ với khoảng 380.000VNĐ cho chăm sóc da chảy xệ hoặc da đầu, và dưới 500.000VNĐ cho dịch vụ chăm sóc cơ bản cho da mặt và toàn thân.

    Địa chỉ: 47 Hòa Mã, Hà Nội
    Doctor Kiệm Spa
    [​IMG]
    Doctor Kiệm Spa

    Khi nhắc đến các tiệm Spa ở Hà Nội, thì không thể không nhắc đến Doctor Kiệm Spa, một hệ thống Spa chuyên nghiệp mà giá rẻ, thích hợp cho các chị em công sở Việt Nam. Chỉ với 99.000VNĐ là bạn đã có thể tận hưởng được một buổi massage, chăm sóc tại Doctor Kiệm Spa.

    Doctor Kiệm Spa luôn dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng thuộc dân văn phòng, thậm chí là cả các bạn sinh viên, học sinh cũng ưa chuộng bởi uy tín và chất lượng của nó. Spa còn có các chương trình đóng góp cho cộng đồng như chương trình “Trị mụn miễn phí” hoặc tài trợ cho một số sự kiện, chương trình tôn vinh sắc đẹp tự nhiên.

    Hệ thống cơ sở của Doctor Kiệm Spa:

    Cơ sở 1: 87 ngõ 559 Kim Ngưu - Hà Nội – SĐT: 0947.899.468

    Cơ sở 2: 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng - Hà Nội – SĐT: 0972.369.842

    Cơ sở 3: 51 ngõ 66 Ngọc Lâm - Long Biên – SĐT: 0987.416.798

    Cơ sở 4: Phòng 526- CT12b, chung cư Kim Văn Kim Lũ, Hà Đông – SĐT: 0987.416.798
    Meli Spa
    [​IMG]
    Meli Spa

    Đến với Meli Spa, bạn có thể tìm lại được cảm giác thư thái, bình an trong một không gian yên tĩnh với sự chuyên nghiệp của nhân viên chăm sóc, tư vấn và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp cấp tốc của chị em phụ nữ, đặc biệt là với dân văn phòng không có nhiều thời gian, Meli Spa sẽ giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp tự tin tự nhiên hoàn toàn.

    Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp phổ biến, thì Meli Spa còn hấp dẫn người dùng bởi phong cách massage chuyên nghiệp, hương thơm dịu nhẹ, đặc biệt từ các loại hương liệu. Các yếu tố trên sẽ mang đến cho mọi khách hàng một cảm giác thư thái, cơ thể như được tái tạo lại mới sau những giờ làm việc căng thẳng trong văn phòng.

    Với mức giá phải chăng, phù hợp với những người làm văn phòng cùng rất nhiều những ưu đãi đặc biệt, Meli Spa vẫn đang ngày càng nhận được nhiều sự ưu ái và yêu thích.

    Địa chỉ: Phòng 1407, tòa nhà Đông Đô, ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Trên đây là những địa điểm Spa Uy tín nhất Hà Nội. Bạn đã đến Spa nào trong những Spa trên chưa? Nếu đã từng đến rồi thì bạn sẽ thấy thế nào gọi là "rẻ mà chất". Hãy thư giãn và tận hưởng thời gian cuối tuần với một trong những Spa trên nhé! Và đừng quên để lại ý kiến của bạn cho chúng tôi dưới phần bình luận.

    Amadora Spa
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...