Phân phối máy đánh giày chính hãng silroad công ty tnhh vạn bảo

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng khác' bắt đầu bởi vanvb01, 20/1/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0982436210
Địa chỉ liên hệ:
593 kim ngưu - hai bà trưng - hn, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/1/17, 2 Trả lời, 739 Đọc
  1. vanvb01

    vanvb01 New Member


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Công ty Công nghiệp Vạn Bảo tự hào là nhà Phân Phối Máy đánh giày Silroad chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam. Để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, Hiện nay công ty Vạn Bảo đã mở thêm 2 chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh để thuận tiện cho việc giao dịch.
    Không chỉ đánh sạch bụi bẩn, Máy đánh giày được thiết kế với kiểu dáng vững chắc, trông sang trọng, phần thân vỏ máy được cấu tạo bởi chất liệu Inox sáng bóng, sơn vân gỗ hoặc hình ảnh tạo vẻ sang trọng lịch sự. Được lắp bộ phận cảm ứng rất thuận tiện khi sử dụng, máy tự động chạy khi đưa giày vào và tự động tắt sau 60 giây. Rất phù hợp với các khách sạn, văn phòng, Trung tâm thương mại,.. thể hiện phong cách rất riêng của toà nhà.
    Ngoài ra còn có các loại thùng đựng rác được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như:
    - Thùng rác trong phòng; - Thùng rác có gạt tàn thuốc; - Thùng rác Inox;- Thùng rác đá hoa cương, gỗ; - Thùng rác ngoài trời;- Thùng rác công cộng;- Thùng rác chống cháy...;- Thùng rác trong toalet..với nhiều kiểu dáng tiện nghi, mẫu mã phong phú, chất lượng tốt dùng cho các cao ốc, toà nhà, văn phòng, cơ quan, biệt thự, nhà riêng và những nơi công cộng.
    Khuyến mại: Tặng 01 hộp xi 400ml, giao hàng tận nơi (trong phạm vi 15km)
    Bảo hành 12 tháng đối với moto và mạch cảm ứng của máy
    Công ty TNHH Công nghiệp Vạn Bảo
    593 Kim Ngưu - HBT - HN
    --
    Gọi điện để nhận được giá ưu đãi nhất cũng như thông tin sản phẩm
    Mobile: 0982.436.210 (Mss Vân)
    Yahoo: vanvb01
    Email: beyeudau01@gmail.com
     
  2. duhiephoa

    duhiephoa New Member

    Công ty Công nghiệp Vạn Bảo tự hào là nhà Phân Phối Máy đánh giày Silroad chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam.du an vincity sai gon; Để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, Hiện nay công ty Vạn Bảo đã mở thêm 2 chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh để thuận tiện cho việc giao dịch.
    Không chỉ đánh sạch bụi
    chung cu vincity sai gon;
    chung cu vincity quan 7;
    bẩn, Máy đánh giày được thiết kế với kiểu dáng vững chắc, trông sang trọng, phần thân vỏ máy được cấu tạo bởi chất liệu Inox sáng bóng, sơn vân gỗ hoặc hình ảnh tạo vẻ sang trọng lịch sự. Được lắp bộ phận cảm ứng rấtnha o vincity nha be; thuận tiện khi sử dụng, máy tự động chạy khi đưa giày vào và tự động tắt sau 60 giây. Rất phù hợp với các khách sạn, văn phòng, Trung tâm thương mại,.. thể hiện phong cách rất riêng của toà nhà.
     
    vanvb01 thích bài này.
  3. vanvb01

    vanvb01 New Member

    up
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...