Nội thất đồ vải dùng cho khách sạn và gia đình

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi tahuyhung, 25/2/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0932316863
Địa chỉ liên hệ:
28 ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
25/2/17, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. tahuyhung

    tahuyhung New Member

    Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng chăn - ga - gối - đệm - khăn cao cấp mang thương hiệu GOLDEN SILK "Mềm mại như vòng tay mẹ"

    [​IMG]

    Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng, khách sạn, gia đình trong đó nội thất đồ vải như chăn ga gối khách sạn, đệm khách sạn, rèm cửa khách sạn, khăn bông khách sạn, thảm phục vụ Khách sạn,... Nhà hàng, Biệt thự, và các khu Resort là mặt hàng chính. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, chủng loại và mang được vẻ sang trọng, cao cấp đặc trưng cho khách sạn, resort.

    1. Chăn ga gối khách sạn
    Chăn ga gối khách sạn Golden Silk được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp. Tất cả đều đến từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất chăn ga gối khách sạn như Anh, Mỹ, Hàn Quốc… rất thân thiện với môi trường và con người.

    [​IMG]

    Sơ qua về một bộ chăn ga gối khách sạn bao gồm: Ga trải giường khách sạn, chăn khách sạn, gối tất cả đều được làm từ chất liệu vải màu trắng trơn hoặc kẻ xọc, kết hợp với tấm trang trí khác màu tạo dấu ấn và thương hiệu riêng cho từng khách sạn.

    2. Đệm khách sạn
    Có rất nhiều loại đệm như Đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su... nhưng chủ yếu các khách sạn thường sử dụng đệm lò xo hay đệm nhập khẩu. Có những khách sạn, nhà nghỉ vừa và nhỏ cũng sử dụng đệm nhập khẩu giá rẻ nhưng nhìn chung đệm dùng cho khách sạn thường là đệm nhập khẩu cao cấp. Đệm lò xo dùng cho khách sạn thường là mẫu đệm có chất lượng tốt, được Golden Silk nhập từ nhà sản xuất và thương hiệu uy tín từ cả trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    3. Chăn ga gối gia đình
    Chăn ga gối gia đình cũng là một trong những sản phẩm đang được Golden Silk ưu tiên phát triển trong thời gian gần đây. Trước đây, sản phẩm chăn ga gối đệm gia đình Golden Silk thường là những sản phẩm có chất lượng trung bình với giá thành rẻ, những sản phẩm chăn ga gối gia đình giá rẻ đang được bán trên thị trường hiện nay thường có chất lượng không tốt, không mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, hiện nay Golden Silk đã có nhiều cải tiến để cho ra những sản phẩm chăn ga gối gia đình bền đẹp với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu. Ngoài ra, còn có các sản phẩm chăn ga gối đệm đám cưới phục vụ riêng cho các cặp đôi chuẩn bị cho cuộc sống mới.

    [​IMG]

    4. Khăn và áo choàng tắm khách sạn
    Nếu cung cấp Chăn khách sạn mà không có khăn tắm khách sạn, khăn mặt cho khách sạn hay áo choàng tắm khách sạn thì sẽ là thiếu xót rất lớn của Golden Silk. Các sản phẩm khăn tắm cho khách sạn, khăn mặt hay áo choàng tắm cũng đều được làm bằng chất vải cotton màu trắng có gắn logo thương hiệu của công ty. Khăn tắm khách sạn cao cấp và áo choàng tắm khách sạn cao cấp Golden Silk khác hẳn so với những sản phẩm khăn khách sạn hay áo choàng tắm giá rẻ được bán trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm của mình là tốt nhất.

    [​IMG]

    5. Cam kết bán hàng
    Nếu bạn đang muốn mua chăn ga gối đệm khách sạn tại Hà Nội hay trên tất cả các tỉnh thành trên cả nước hãy đến với Golden Silk, chúng tôi cam kết:

    • Không bán chăn ga gối khách sạn chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.
    • Đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt và thân thiện với khách hàng.
    • Cam kết giá chăn ga gối luôn cạnh tranh nhất thị trường.
    • Luôn giao hàng đúng thời gian trong hợp đồng.
    • Luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
    • Miễn phí giao hàng trong các quận nội thành Hà Nội – áp dụng với đơn hàng giá trị từ 3.500.000 VNĐ trở lên.
    Cuối cùng, Chăn ga gối đệm Golden Silk xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng trên cả nước đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Ngoài trụ sở chính là số 28 ngõ 860 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Golden Silk đã mở thêm chi nhánh mới tại Đà Nẵng. Nếu quý khách hàng mua chăn ga gối khách sạn tại Đà Nẵng hãy liên hệ địa chỉ: 1113 Ngô Quyền - Sơn Trà - Đà Nẵng. Hotline: 0909.40.6886
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...