Nguyên tắc vàng khi sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên

Thảo luận trong 'Nước hoa, mỹ phẩm' bắt đầu bởi nhungbuna, 27/2/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0123456789
Địa chỉ liên hệ:
Bà Triệu, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/2/17, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. nhungbuna

    nhungbuna Member

    Dưỡng trắng da tự nhiên bằng các loại mặt nạ tưởng là điều dễ dàng nhưng thực sự không phải ai cũng tuân thủ nghiêm ngặt 5 nguyên tắc vàng. Cùng tìm hiểu xem đó là những nguyên tắc nào!

    1. Nguyên liệu – chọn lựa thật kỹ càng
    Nhiều người quan niệm đắp mặt nạ thiên nhiên nào cũng có tác dụng tốt trong việc dưỡng trắng da. Tuy nhiên, đó là quan niệm vô cùng sai lầ trong làm đẹp. Tùy thuộc loại da mỗi người lại phù hợp với những loại rau củ, trái cây nhất định. Vì vậy, lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với mình là điều đầu tiên bạn phải làm nếu muốn dưỡng trắng da tự nhiên bằng các loại mặt nạ.

    [​IMG]
    Lựa chọn các nguyên liệu tự nhiên tươi ngon và phù hợp với làn da

    Bên cạnh đó, khi lựa chọn các nguyên liệu thiên nhiên như: chanh, cà chua, dưa leo,… làm mặt nạ hãy chú ý để độ tươi ngon của chúng, tránh mua nhưng loại rau quả hư hỏng, hết hạn hay đã bị biến đổi chất. Sử dụng những nguyên liệu không đạt chuẩn không những phản tác dụng của mặt nạ mà còn khiến cho các vi khuẩn có hạn xâm nhập vào da, khiến da nhiễm khuẩn, dễ nổi mụn.

    >>> Tham khảo thêm: mẹo làm trắng da tự nhiên ai cũng nên biết

    2. Sử dụng đúng liều lượng
    [​IMG]
    Đắp mặt nạ với liều lượng phù hợp để nâng cao hiệu quả dưỡng da

    Việc pha chế đúng liều lượng cũng là một nguyên tắc bất di bất dịch trong dưỡng trắng da tự nhiên. Không phải cứ sử dụng càng nhiều càng đem lại hiệu quả cao, thậm chí đôi khi nó cũng phản tác dụng, gây kích ứng da khiến làn da trở nên xấu xí hơn. Bạn nên tuân thủ nguyên tắc liều lượng từ khâu pha chế đến khâu sử dụng mặt nạ. Khi chuẩn bị các hỗn hợp mặt nạ cần chú ý đến tỷ lệ các nguyên liệu, tránh pha quá nhiều hay quá ít một nguyên liệu. Khi đắp mặt nạ, cần đắp đều khắp mặt, độ dày phù hợp, tránh đắp quá mỏng hay quá dày.
    3. Vệ sinh dụng cụ đắp mặt nạ
    [​IMG]
    Cần chú ý vệ sinh sạch sẽ dụng cụ đắp mặt nạ

    Tưởng như thận trọng trong việc lựa chọn các loại rau quả tự nhiên sạch là đã an toàn, tuy nhiên, nếu không chú ý đến dụng cụ đắp mặt nạ thì rất có thể vi khuẩn cũng có thể xâm nhập vào da của bạn. Để khắc phục điều này, bạn cần đảm bảo tất cả dụng cụ đắp mặt nạ như: bát, thìa khuấy, chổi đắp mặt,... đều được rửa sạch và khử trùng trước khi trộn mặt nạ. Đối với các hỗn hợp có thể dùng nhiều lần cần bảo quản kỹ trong lọ thủy tinh thay vì lọ nhựa để nâng cao hiệu quả dưỡng trắng da tự nhiên.

    >>> Tham khảo thêm: Công thức đắp mặt nạ làm trắng da hiệu quả đến 99%

    4. Thử phản ứng của mặt nạ
    [​IMG]
    Thử mặt nạ trước khi đắp lên mặt – điều bạn nhất định phải làm

    Da mặt là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể, vì vậy, dù đắp các loại mặt nạ thiên nhiên an toàn, lành tính nhưng trong một số trường hợp vẫn gây kích ứng cho da. Một trong những kinh nghiệm thử phản ứng của mặt nạ dưỡng trắng trắng da tự nhiên là thử đắp một lượng mặt nạ lên vùng da cổ tay hoặc mu bàn tay trước khi đắp lên mặt để hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    5. Chống nắng
    [​IMG]
    Đừng quên sử dụng kem chống nắng

    Các loại mặt nạ thiên nhiên như: cam, chanh,… có tác dụng dưỡng trắng rất tốt, tuy nhiên lại khiến da bị bắt nắng. Vì vậy, khi sử dụng các loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên, bạn cần chú ý bảo vệ da của mình, hạn chế để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng là sản phẩm bất ly thân đối với những người hay sử dụng mặt nạ thiên nhiên. Bạn nên lựa chọn các loại kem chống nắng phù hợp, có chỉ số SPF 30+ để có hiệu quả dưỡng trắng vượt trội.

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ tảo bổ sung vitamin và làm sáng da tại Amadora Wellness & Spa

    Bên cạnh việc đắp các loại mặt nạ thiên nhiên, bạn nên kết hợp dưỡng sáng da tại spa. Liệu trình đắp mặt nạ tảo bổ sung vitamin và làm sáng da tại Amadora Wellness & Spa. Đây là một biện pháp chăm sóc da toàn diện cho phái đẹp, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. Sau liệu trình, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự mềm mịn, trắng sáng cùng cảm giác thư giãn, thoát khỏi hoàn toàn những rắc rối trong công việc, cuộc sống, góp phần trẻ hóa da và chống lão hóa da.

    Bạn đã ghi nhớ 5 nguyên tắc vàng khi đắp mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên? Áp dụng ngay từ hôm nay để sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng như da em bé!

    Amadora Spa
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...