Lựa chọn bàn phấn đẹp phù hợp phong cách gia chủ

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi daotien93, 27/2/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,700,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0985089259
Địa chỉ liên hệ:
hoàng quốc việt, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/2/17, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. daotien93

    daotien93 New Member

    Bàn trang điểm là một trong những loại nội thất không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của phái đẹp. Đây là món đồ có mẫu mã, kiểu dáng cũng như công năng, chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú…thích hợp với mọi phong cách và kiến trúc của nhà ở. Vì thế, việc lựa chọn bàn phấn đẹp cho phòng ngủ là hết sức quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn bàn phấn trang điểm đẹp.

    [​IMG]

    Bàn phấn trang điểm đẹp

    Về chất liệu của bàn phấn trang điểm
    Bàn phấn trang điểm có thể được làm từ nhiều nguồn gốc, vật liệu, chất liệu khác nhau với nhiều ưu và nhược điểm riêng. Bàn phấn trang điểm được làm từ gỗ mang đến vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và vô cùng chắc chắn, sang trọng cho nội thất phòng ngủ Bàn phấn trang điểm từ kim loại giúp thể hiện sự nhạy cảm, sắc bén, luôn tiến về phía trước, phong cách vô cùng hiện đại. Bàn phấn trang điểm được làm từ kính thể hiện bạn là người nhạy cảm, tinh tế, thoải mái và dễ gần. Mỗi mẫu bàn đều mang những ý nghĩa cũng như sắc thái riêng, tùy vào phong cách cũng như mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho mình một mẫu bàn phấn trang điểm thật phù hợp.

    [​IMG]

    Bộ bàn ghế trang điểm gỗ sồi nhập khẩu cao cấp

    Kết cấu của bàn trang điểm

    Khi chọn mua bàn phấn trang điểm, kết cấu của chiếc bàn đó cũng là cả một vấn đề mà bạn cần phải quan tâm. Kết cấu bàn trang điểm càng chắc chắn, kiên cố thì tuổi thọ của chiếc bàn đó mới cao, hạn chế những vấn đề hư hỏng khi sử dụng và vận chuyển.

    Khi chọn mua bàn phấn trang điểm, kết cấu của chiếc bàn đó cũng là cả một vấn đề

    Kích thước của bàn trang điểm

    Do bàn trang điểm chủ yếu được đặt trong phòng ngủ nên bạn cần phải suy nghĩ thật chính xác về vị trí sẽ đặt bàn phấn trang điểm để lựa chọn kích thước phù hợp nhất. Những chiếc bàn trang điểm lớn thường sẽ tạo hiệu quả tốt về thị giác nhưng nếu như đặt trong một không gian nhỏ hẹp sẽ khiến cho không gian đó thêm nhỏ hẹp, làm mất đi giá trị về thẩm mỹ. Do đó, khi mua bàn trang điểm, bạn nên tính toán sao cho kích thước của chiếc bàn đó tỉ lệ thuận với kích thước phòng ngủ để giúp tạo nên độ thống nhất và hài hòa cao.

    Bàn phấn trang điểm có vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện không gian của các gia đình

    Mặc dù chỉ là vật dụng nội thất nhỏ, nhưng bàn phấn trang điểm có vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện không gian của các gia đình. Việc bố trí và lựa chọn bàn phấn trang điểm phụ thuộc khá nhiều vào còn mắt thẩm mỹ khi mua bàn. Làm sao để cấn xứng màu sắc với giường ngủ, tủ quần áo, và các vật dụng khác có trong phòng ngủ. Hãy có những quyết định thật sáng suốt bạn nhé.
    [​IMG]
    Nội thất GO HOME bán lẻ trực tiếp sản xuất các sản phẩm đồ gỗ, đồ nội thất trang trí được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp với nhiều điểm bán hàng thuận tiện giao dịch tại các tuyến phố chính.
    Tại điểm bán đồ gỗ Nội thất GO HOME có chỗ để xe ô tô, xe máy giúp khách hàng có thể dễ dàng qua xem sản phẩm bán sẵn hay đặt hàng.
    Showroom: Số nhà 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy Hà Nội
    Điện thoại: 04.6655.3777 – 04.6291.37.37
    Xem thêm:
    Những mẫu tủ đựng quần áo hot nhất năm 2017
    Những mẫu bàn phấn đẹp được các chị em yêu thích
    Mẫu bàn làm việc được mọi người yêu thích xuốt thời gian qua
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...