Nguy cơ ung thư da do dùng kem trộn

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi giangly1990, 22/3/17.

Tags:
Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
2,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 01242526213
Địa chỉ liên hệ:
347 Nguyễn Đình CHiểu P5 Q3 TP.HCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
22/3/17, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. giangly1990

    giangly1990 New Member

    Ham trắng da cấp tốc nhiều chị em đã tự ý chọn kem trộn không rõ xuất phát, thậm chí tự tự khiến kem trộn để sử dụng bên cạnh làm làn da bị hủy hoại nhanh chóng.

    Sở hữu một làn da trắng mịn là mơ ước của mọi chị em phụ nữ, bởi vậy nhiều chị em đã tìm cách cải thiện làn da của mình bằng việc sử dụng mỹ phẩm trắng da “cấp tốc”. Tâm lí nóng vội, muốn khiến cho đẹp mà không tốn kém nhiều, nghe theo các lời quảng bá từ người bán rằng kem này với tác dụng làm đẹp bất ngờ khiến nhiều chị em cần trả giá khá đắt trên chính gương mặt của mình.

    [​IMG]

    Kem trộn được bày bán số đông tại những cửa hàng tạp hóa, shop mỹ phẩm, những tiệm chăm sóc da,…với giá siêu rẻ, dao động từ 10.000 – 100.000 đồng/hộp. Tuy với giá rất rẻ nhưng theo lời những người bán sản phẩm với thể “làm trắng da cấp tốc chưa đến 7 ngày sử dụng” hay “trắng da chỉ trong 5 ngày”, “sản phẩm không bắt nắng”,… Thử nghĩ mà xem, nếu công dụng của kem trộn tuyệt vời như thế nguyên nhân giá tiền lại cực kỳ rẻ vàlại bị khuyến cáo là không cần sử dụng hoặc cấm sử dụng thì chắc hẳn nó còn với những sự thật kinh hoàng phía sau.

    Xem thêm : sữa rửa mặt neostrata

    Tìm hiểu các thành phần đựng trong kem trộn

    Kem trộn là một dòng kem tổng hợp của nhiều dòng kem khác nhau nhưng có điểm chung là làm cho trắng da. Thành phần chủ yếu có trong kem này là cortibion, Vitamin E, Becozym,…và một thành phần không thể thiếu ấy chính là corticoid. Chỉ buộc phải trộn đều hỗn hợp trên là có thể bôi lên da bên cạnh chờ đợi sự thay đổi của làn da chỉ sau 5-7 ngày sử dụng.

    Thành phần được điều chế hỗn tạp, liều lượng cân chỉnh theo “công thức riêng”, xuất xứ không rõ ràng, không có giấy phép kiểm chứng về mặt chất lượng hay chứng minh an toàn khi dùng vậy mà nhiều người vẫn ung dung dùng, mặc cho với nhiều lời khuyên ngoài lời cảnh báo từ các tác hại khôn lường mà kem trộn gây buộc phải.

    Tham khảo : Pigment Controller NeoStrata

    sử dụng kem trộn “tiền mất tật mang”

    Việc sử dụng kem trộn được ví như con dao hai lưỡi, thoạt đầu lúc mới dùng, nhiều người xuất hiện tác tác dụng nhanh chóng, hết mụn, hết nám,…nhưng chỉ khi ngưng sử dụng sẽ gặp một số tác dụng không ngờ đến như: mụn nổi nhiều hơn, mẩn ngứa, rát da, sạm nám nhiều hơn, phá hủy lớp bảo vệ bên và của da, tạo điều kiện cho một số dòng kí sinh trùng gây hại như vi nấm,demodex bên cạnh nguy hiểm là với thể dẫn tới ung thư da.

    Do trong những loại kem này có thành phần corticoid, tác dụng chính là kháng viêm và ức chế miễn dịch của da, sẽ làm cho da trắng lên siêu nhanh nhưng về sau gây phải hiện tượng giãn mạch máu, bên cạnh nhiều biến chứng nguy hiểm khác, khiến da nghiện corticoid không thể nào ngưng sử dụng được ngoài sẽ cực kỳ khó điều trị về sau.

    Lời khuyên chân thành dành cho những người muốn dùng kem trộn như một giải pháp khiến đẹp tuyệt vời

    Để có một làn da trắng sáng hơn không phải là điều quá khó khăn nhưng đòi hỏi chúng ta bắt buộc biết đâu là giải pháp khiến trắng da hiệu quả phải áp dụng, đâu là giải pháp làm trắng tự *** hại làn da của mình.

    Thay đổi sắc tố da để giúp phái đẹp sở hữu một làn da trắng sáng rất đơn giản nếu chúng ta kiên nhẫn ngoài thực hiện đúng phương pháp, các dòng mặt nạ từ thiên nhiên sẽ là gợi ý lý tưởng, vừa giúp làn trắng da vừa nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh hơn mà không gây bất kì thương tổn nào trên da.

    Đừng vì ham muốn trắng da nhanh chóng mà lao đầu vào các dòng kem trộn không rõ xuất xứ để rồi tiền mất tật đem.

    Có thể bạn đang quan tâm : Neostrata Enlighten

    trường hợp bạn gặp bất kì khó khăn nào về làn da và bắt buộc được hỗ trợ hãy địa chỉ với chúng tôi qua hotline: 0906 357 347
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...