Làm gì để có thể phòng tránh bệnh viêm phụ khoa khi mang thai

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi songngu23, 27/3/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào mua
Giá:
100 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0954102485
Địa chỉ liên hệ:
TP HCM, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/3/17, 1 Trả lời, 364 Đọc
Đã mua/bán xong
  1. songngu23

    songngu23 New Member

    Khi mang thai người phụ nữ thường có nhiều nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa do hàm lượng hormone trong thân thể đổi thay , vùng kín nhiều lần ẩm thấp . quá trình trình viêm nhiễm này không chỉ làm tác hại đến sức khỏe của mẹ mà còn có lẽ sẽ lây nhiễm cho trẻ. nhằm mục đích là có một thai kỳ mạnh khỏe , chị em cần phải phòng tránh bệnh viêm phụ khoa theo một vài biện pháp sau đây:
    [​IMG]

    1.Vệ sinh cô bé sạch sẽ hàng ngày

    để có thể tránh cho vi trùng tích tụ và xâm nhập vào trong tử cung, chị em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý không nên thụt rửa quá sâu vào bên trong.

    2. Có chế độ ăn uống hợp lý

    Thường thì cô nhỏ sẽ có các mùi của đồ ăn khi bà bây tiêu thụ vào ví dụ như bia, cà phê,... Chỉ cần trong cuộc sống hàng ngày chị em ăn thật nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước sẽ giúp cho vùng kín luôn mạnh khỏe . Ngoài ra, chị em có thể ăn thêm sữa chua vì trong sữa chua có Lactobacillus, một loại probiotic có tác dụng ngăn dự phòng nhiễm nấm cô nhỏ .

    3. Mặc quần áo thật thoải mái

    Chị em nên chọn cho mình các bộ đồ lót thật mềm mại, dễ thấm hút. Nếu trời nắng nóng, mồ hôi ra quá nhiều chị em nên thay đồ lót nhiều lần , tránh cho vi rút sinh sôi và phát triển.

    4. Khám phụ khoa tần số cao

    Ở nước ta trong giai đoạn thai kỳ rất ít phụ nữ đi khám phụ khoa, họ chỉ chú trọng đi siêu âm thai. Việc khám phụ khoa định kỳ thường xuyên có lẽ sẽ giúp mẹ bầu sớm Phát hiện các nguy cơ bệnh và trị bệnh triệt để có thể . Đây không chỉ là thói quen nên có trong thời gian mang thai mà sau khi sinh xong mẹ bầu cũng nên duy trì lịch chăm sóc sức khỏe này.

    những chuyên gia y tế cho thấy , tình trạng viêm phụ khoa khi mang thai kéo dài sẽ tác hại nghiêm trọng đến sự phát triển của thai nhi gây viêm màng ối, đẻ non, sảy thai. Trong quá trình sinh nở qua vùng kín trẻ có lẽ sẽ bị dính virus vào niêm mạc miệng hoặc viêm da do nấm. Nếu bé bị sinh non, thiếu cân sức đề kháng yếu thì nguy cơ viêm phổi là rất cao. Bé vì vậy sinh ra dễ có nhiều dị tật, viêm kết mạc, viêm vùng kín bẩm sinh, viêm phổi… Vì vậy chị em nên lưu ý trong vấn phòng ngừa tránh bệnh. Một khi đã nhiễm bệnh nên đi điều trị càng sớm càng tốt.

     
    Tags:
  2. dienlanhtl

    dienlanhtl New Member

    Trong quá trình mang thai mình vẫn có thể điều trị được bệnh phụ khoa nhưng tốt nhất là cứ nên phòng tránh thật cẩn thận thì con mới khỏe mạnh đc
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...