Dịch vụ cắt mắt hai mí ở nam giới hàng đầu việt nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi hien93, 28/3/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
16,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 01636019185
Địa chỉ liên hệ:
đà nẵng, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
28/3/17, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. hien93

    hien93 New Member

    Cắt mắt hai mí ở nam giới không còn là điều xa lạ. Vì làm đẹp là nhu cầu không của riêng ai. Vậy cắt mắt hai mí ở nam giới ở đâu cho hiệu quả cao? Mời bạn theo dõi bài viết để có câu trả lời.
    Dịch vụ cắt mí mắt có để lại sẹo không
    Cắt mắt hai mí ở nam giới thực hiện như thế nào?
    Đối với phái mạnh, nhất là những người hoạt động nghệ thuật hay làm công việc đòi hỏi “nhan sắc”, thì cắt mí mắt cho đôi mắt hai mí lịch lãm, nam tính là điều cần thiết. Ngoài ra, khi quý ông bước vào tuổi trung niên, dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện trên mắt cũng là thời điểm thích hợp để thực hiện cắt mắt hai mí cho đôi mắt trẻ trung, cuốn hút.

    [​IMG]
    Cắt mắt hai mí cho phái mạnh đôi mắt cuốn hút

    Tương tự ở phái đẹp, cắt mắt hai mí ở nam giới tuy đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ cũng như thiết bị kỹ thuật hỗ trợ cắt mí chuyên dụng, hiện đại. Ngoài ra, quy trình cắt mắt hai mí cũng phải được chuẩn hóa trong từng bước:

    Bước 1: Kiểm tra, tư vấn
    Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe xem có đủ điều kiện cắt mí mắt hay không. Các trường hợp mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… thì không được thực hiện cắt mí.

    Đồng thời bác sĩ thăm khám tình trạng mắt, cùng với mong muốn của khách hàng để tư vấn lựa chọn phương pháp cắt mí mắt phù hợp.

    Bước 2: Đo vẽ, xác định nếp mí mới
    Bác sĩ tiến hành đo vẽ lượng da dư, mỡ thừa cần loại bỏ. Sau đó, xác định vị trí nếp mí mới và vị trí tiếp cận phẫu thuật cắt mí mắt bằng bút y khoa chuyên dụng.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê cục bộ
    Sát khuẩn là bước quan trọng để tránh nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Sau khi sát khuẩn, bác sĩ tiêm thuốc gây tê lên vùng mí mắt. Điều này giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn hay khó chịu, yên tâm thực hiện phẫu thuật.

    Bước 4: Tiến hành cắt mắt hai mí
    Bác sĩ thực hiện rạch một đường cung trên mí mắt, dùng dụng cụ chuyên dụng cắt bỏ lớp da nhăn và lấy các túi mỡ thừa trên mí mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, an toàn và không để lại sẹo. Từ đường khâu này, nếp mí mới được hình thành rõ ràng, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

    Bước 5: Kết thúc phẫu thuật
    Sau khi kết thúc phẫu thuật, bác sĩ chiếu đèn chống sưng, chống viêm cho khách hàng. Đồng thời, hướng dẫn cách chăm sóc mắt hậu phẫu cho kết quả tối ưu. Sau đó, khách hàng có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Quy trình cắt mắt hai mí ở nam giới

    Dịch vụ cắt mắt hai mí ở nam giới hàng đầu Việt Nam
    Tại Việt Nam, dịch vụ cắt mắt hai mí ở nam giới có mặt ở hầu hết các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ. Rất dễ dàng để tìm một địa chỉ có thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, chất lượng nơi đó như thế nào là điều bạn cần cân nhắc kỹ.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong những địa chỉ cắt mắt hai mí hàng đầu Việt Nam. Không chỉ được lòng phái đẹp, nơi này cũng được các đấng mày râu tin tưởng lựa chọn để gửi gắm đôi mắt của mình.

    Cắt mắt hai mí là loại hình dịch vụ được Kim chú trọng hàng đầu. Tại đây, nhiều ca phẫu thuật cắt mắt hai mí đã đem lại đôi mắt như ý và sự hài lòng cho các đấng mày râu. Sau khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí trẻ trung, đầy nam tính. Nhiều cơ hội trong cuộc sống và sự nghiệp cũng đến với bạn từ đôi mắt này.

    [​IMG]
    Dịch vụ cắt mắt hai mí ở nam giới hàng đầu Việt Nam tại bệnh viện Kim

    Cắt mắt hai mí cho nam giới đôi mắt trẻ, đẹp và thành công hơn trong cuộc sống. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thay đổi đôi mắt của mình để đón những điều tốt đẹp từ việc sở hữu một đôi mắt đầy cuốn hút.


     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...