Mùa hè thân thiện với máy làm mát không khí

Thảo luận trong 'Tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh' bắt đầu bởi tuantung01, 24/4/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
300,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0981793061
Địa chỉ liên hệ:
733 minh khai, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/4/17, 0 Trả lời, 173 Đọc
  1. tuantung01

    tuantung01 New Member

    Có một sản phẩm vừa giúp làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng và nhất là cực kỳ thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình mang tên máy làm mát. Bạn đã biết chưa?

    Để so sánh với điều hòa nhiệt độ thì máy làm mát thông minh có quá nhiều ưu điểm mà có thể vượt xa được so với điều hòa nhiệt độ.

    Máy làm mát đem màu xanh tới ngôi nhà của bạn

    [​IMG]
    Máy làm mát thân thiện với môi trường

    Với công nghệ làm mát bằng hơi nước tự nhiên thì máy làm mát đã hơn quá nhiều so với việc sử dung gas để làm mát của điều hòa nhiệt độ. Máy làm mát có cơ chế hoạt động khá là đơn giản: Không khí nóng ngoài môi trường sẽ đưc hút vào bên trong và cho qua màng lọc và làm mát được làm bằng cellulose pad giúp làm giảm nhiệt độ không khí xuống một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự nhiên nhờ hơi nước. Do sử dụng hơi nước để làm mát chính vì thế mà không hề làm khô da hay là rát họng như khi bạn sử dụng điều hòa nhiệt độ. Đặc biệt không khí được làm mát đều thông qua quá trình anion( anion sẽ hấp thụ khí oxy ở bên ngoài và thông qua quá trình làm mát tạo ra hợp khí anion hay còn gọi là khí oxy lưu động) giúp khử mùi cũng như tạo cho bầu không khí trong không gian bạn sử dụng luôn được thoáng mát, sạch sẽ thân thiện với môi trường.

    Điểm cộng lớn nhất của máy làm mát phòng ngủ đúng với tiêu chí “ thân thiện với môi trường ” của máy làm mát là khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Một chiếc máy làm mát có thể giúp bạn tiết kiệm đến 90% điện năng tiêu thụ so với một chiếc điều hòa nhiệt độ thông thường. Máy làm mát vừa tiết kiệm điện năng vừa tốt cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là vô cùng an toàn với sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

    Cách sử dụng máy làm mát giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu
    Không nên để máy làm mát ở chế độ thấp vào ban đêm: khi ngủ bạn chỉ nên để máy ở mức độ vừa phải và có thể tắt máy sau 3-4 tiếng sau khi ngủ vì vào thời điểm đó nhiệt độ phòng đã được làm mát toàn bộ và có thể giữ được trong một khoảng thời gian dài, như vậy vừa đảm bảo sức khỏe của bạn vừa tiết kiệm được điện năng tối đa.

    [​IMG]
    Máy làm mát không khí có nhiều tính năng vượt trội
    Lựa chọn máy có công suất phù hợp với diện tích phòng: Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí về tiền điện mà còn về cả chi phí đầu tư cũng như việc máy có công suất vừa đủ với căn phòng của bạn thì máy sẽ hoạt động ổn định giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

    Tối ưu hiệu quả làm mát đối với phòng kín: máy quạt điều hòa được thiết kế với việc sử máy ngay cả trong không gian mở nhưng việc sử dụng máy trong phòng kín sẽ tối ưu nhất về hiệu quả làm mát mà không tốn nhiều điện năng do nhiệt độ phòng kín sẽ ít bị thay đổi nên làm mát sẽ nhanh hơn tiết kiệm điện hơn.

    Vệ sinh máy định kỳ ít nhất mỗi 3 tháng: Máy làm mát được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ dễ sử dụng cũng như rất dễ tháo lắp và vệ sinh cho nên các bạn có thể tự vệ sinh máy mà không cần phải nhờ đến nhân viên bảo trì . Các bạn chỉ cần lau sạch các tấm làm mát và tấm lọc của máy là máy đã có thể hoạt động trơn tru không những thế còn kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm được một lượng điện tiêu thụ khá lớn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...