Tìm hiểu về đầu ghi hình camera

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi violet18hh, 26/4/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
4,500,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0912365086
Địa chỉ liên hệ:
Số 30 Lô 6, DV6, khu đất dịch vụ Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
26/4/17, 0 Trả lời, 863 Đọc
  1. violet18hh

    violet18hh New Member

    Đầu ghi hình DVR: Đây là thiết bị dành riêng cho camera analog thế nên chúng chỉ có thể xuất ra các tín hiệu từ những camera quan sát giá rẻ analog mà thôi. Đầu ghi hình DVR có những đặc điểm nổi bật khác như: Ghi được tối đa từ 4 đến 32 kênh, ghi hình ở các chuẩn CIF, 2CIF, D1, full D1, 960H và có thể dùng hỗn hợp cho những camera analog khác mà không cần sự tương thích.

    Đầu ghi hình NVR: Đây là thiết bị chỉ được dùng trên các loại camera IP do chúng được xây dựng dựa trên công nghệ và nền tảng của camera ip. Chúng tích hợp nhiều chức năng tân tiến hơn nhưng lại không thể sử dụng cho các hãng khác. Trường hợp ngoại lệ thì cần dùng chung một chế độ chuẩn về giao tiếp hình ảnh ONVIF.[​IMG]

    Đầu ghi hình camera HVR: Thiết bị này là dạng hỗn hợp nên dùng được cho cả trên camera analog và IP thế nên trên đầu có cả 2 cổng nhằm kết nối được với camera analog và cổng mạng để kết nối camera ip. Và một điều mà bạn cần lưu ý khi chọn loại đầu ghi này đó chính là chúng không cho phép dùng 2 loại camera mà chỉ có thể sử dụng riêng từng loại camera ip, camera analog chứ không thể đồng nhất trong khi chúng không cùng một độ phân giải.

    Với những thông tin tổng hợp một cách tổng quát nhất trên đây hi vọng bạn sẽ nhận biết được rõ và hiểu hơn về camera quan sát cùng đầu ghi. Như vậy bạn sẽ biết mình nên lựa chọn loại thiết bị nào để phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi http://sieuthicongnghecao.vn/ qua hotline để được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...