Màn hình iphone 5s bị vênh làm sao để sửa

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa' bắt đầu bởi thanhnn1020, 18/5/17.

Vùng đăng:
Đà Nẵng
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01202749878
Địa chỉ liên hệ:
135 Hàm Nghi - Đà Nẵng, Đà Nẵng (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/5/17, 0 Trả lời, 7,245 Đọc
  1. thanhnn1020

    thanhnn1020 New Member

    Các trường hợp điện thoại Iphone 5 bị lỗi đối với . Căn nguyên xảy ra lỗi hư hỏng này phần đông đều do người sử dụng và phần cứng. Sự cố vênh màn hình trên iphone 5 sẽ gây ra sự khó chịu cho khách hàng sử dụng.
    [​IMG]
    Làm Sao màn hình phone 5 bị vênh
    căn nguyên chính dẫn tới màn hình iphone 5 bị vênh phần nhiều là do các bạn sử dụng, bởi vì do va đập mạnh, làm rơi rớt dẫn tới trường hợp màn hình iphone 5 bị vênh ra.
    bên cạnh đó còn một số căn nguyên như do người sử dụng đã màn hình iphone Đà Nẵng trước rồi, bên cạnh đó trong quá trình sử dụng để, keo dán màn hình bị bong ra, và một số ít trường hợp khác do máy quá nóng, khiến pin phồng lên tạo ép lực làm cho màn hình trước bị vênh ra hoăc mặt sau bị vênh.
    Nếu màn hình bị vênh bị nhẹ, thì màn hình tuy tách ra nhưng vẫn sử dụng để cảm ứng thông thường, nhưng trong quá trình sử dụng để thì bụ bẩn, nước, có thể vào các khe hơ làm hư hỏng tới các bộ phận khác
    Nếu màn hình bị nặng dẫn tới trường hợp màn hình không hoạt động được, đơ cảm ứng, và đơ màn hình.
    hướng dẫn sửa lỗi màn hình iphone 5 bị vênh
    Đối với màn hình iphone 5 bị vênh chỉ có một cách độc nhất vô nhị đó là mọi người phải thay viền hoặc màn hình smartphone Iphone 5, nếu máy mọi người nào bị vênh nhẹ có thể dùng để thường nhật được, thì chưa cấp thiết để thay màn hình, ngoài ra nếu để lâu ngoài ra có thể dẫn tới hư hỏng khác.
    >>> Tham khảo thêm: Thay màn hình iphone 5 tại Đà Nẵng
    chú ý khi đi thay màn hình iphone 5 bị vênh.

    mọi người khi đi thay màn hình, bạn nên chọn công ty uy tín để sửa chữa, chúng ta ở đà nẵng hãy liên hệ với công ty Techcare 135 Hàm Nghi để sửa chữa, đây là một công ty chuyên thay thế màn hình chất lượng cao, bảo đảm chính hãng và thợ lành nghề. Nếu mặt màn hình điện thoại Iphone 5 của các bạn vênh chúng tôi ngoài ra có thể tham vấn chi tiết nhất ở các mức độ như nếu viền bị hư ngoài ra có thể thay với mức giá cực kỳ rẻ, còn các trường hợp nặng như thay cả bộ chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách.
    bạn hãy lưu ý màn hình iphone 5 bị vênh cần phải thay thế ngay, điều này là cần thiết bởi iPhone dễ hút ẩm và dễ bị chập, nếu để mạch bị ẩm sẽ khiến màn hình bị hư ngay. Để xử lí màn hình iPhone 5 bạn nên đi thay lại viền để đảm bảo khả năng ổn định của màn hình.
    Bài viết khác: Thay màn hình iphone 6s plus tại Đà Nẵng
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...