Sai lầm thường thấy khi triệt lông vùng bikini tại nhà

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi huydq, 24/5/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
500,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 01648514873
Địa chỉ liên hệ:
Thuy Khue, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/5/17, 0 Trả lời, 241 Đọc
  1. huydq

    huydq Member

    Đa số mọi người cho rằng tẩy lông tại nhà là phương thức đơn giản, lành mạnh, nhanh chóng, nhưng thực tiễn hơn 90 bạn gái bị sai trái này khi triệt lông chân tại nhà. Cùng nghiên cứu xem đó là như thế nào nhé!
    [​IMG]
    Không vệ sinh trước khi triệt lông vùng bikini

    các chuyên gia khuyên nhủ bạn cần vệ sinh vùng bikini trước khi triệt lông Vùng bikini ở tphcm để làm sạch da, tiêu diệt bụi bẩn, chất nhờn trên da. việc này sẽ giúp cho virut không bị thời cơ tấn công vào Vài nang lông sinh nên dấu hiệu viêm nhiễm lỗ chân lông, tương tác tới sức khỏe của làn da.


    lớn bạn gái cho rằng làm sạch lông trước khi tẩy là không nhất thiết. nhưng thực tại nếu áp dụng dao cạo mà da vùng bikini khô thì vô cùng dễ làm xước và viêm da.

    Thường xuyên cạo lông vùng bikini

    uống dao cạo nhằm triệt lông vùng bikini có một “đặc tính” đó là Vài sợi lông mọc lại hết sức nhanh. Cạo lông liên tiếp sẽ khiến lỗ vùng bikini lông giãn rộng, kích thích sự tiến triển của Những nang lông cho nên mà lông phát triển nhanh, dày hơn trước. Chưa kể đến việc cạo lông cao sẽ khiến da mang mẩn đỏ, thô ráp và thiếu nhựa sống.

    bác sĩ khuyên bạn phải cạo lông lần kế tiếp khi đủ dài nhằm khuyên vệ làn da.

    Trước khi triệt lông vùng bikini không áp dụng kem bôi trơn tuột

    cao phụ nữ bỏ đi đến bước này bằng cho rằng nó không nhất thiết. tuy nhiên nếu bạn bôi kem dưỡng ẩm cỡ 5 phút trước khi triệt lông Vùng bikini hiệu quả tại nhà sẽ giúp bạn dễ dàng trừ diệt một số sợi lông cứng đầu hơn, Đồng thời giảm thiểu thương tổn làn da.


    Triệt lông vùng bikini vào sáng sớm

    bình thường phái nữ hoặc mắc thói quen triệt lông trước khi ra ngoài, nhất là sáng sớm. tuy vậy điều này sẽ không tốt cho làn da, bởi vì môi trường bên ngoài sẽ là điều kiện thuận tiện nhằm vi khuẩn xâm nhập vào Một số lỗ vùng bikini lông (đã giãn nở trong quá trình triệt lông), điều này sẽ dễ gây nên tình trạng viêm da hoặc biểu hiện lông mọc ngược, bọc trong da.

    thời khắc phù hợp nhất để bạn tẩy lông là vào buổi tối, ngày nay bạn được ngơi nghỉ và Một vài sợi lông cũng sẽ chứa một đêm nhằm phục hồi. Nhờ vậy làn da vùng bikini của bạn sẽ được khuyên bảo vệ, mịn màng và khỏe hơn không ít.

    Vừa tắm bằng nước ấm vừa triệt lông vùng bikini

    mặc dầu vừa tắm, vừa triệt lông có nguy cơ rút ngắn được thời gian, hiện tại bạn được thư giãn thân thể, vấn đề tẩy lông cũng trở thành dễ dàng hơn tuy vậy đây lại là mối “nguy hiểm” đối với làn da. vì nước nóng sẽ khiến Vài lỗ chân lông nở rộng và Một số sợi lông ngắn lại, kết quả triệt lông sẽ không khỏi hẳn, Ngoài ra Những sợi lông mọc nhanh hơn.

    Dùng wax để triệt lông vùng bikini

    Triệt lông vùng bikini qua wax cũng là một trong một số liệu trình làm đẹp có nguy cơ loại bỏ dứt điểm sợi lông. tuy nhiên sẽ chứa đến hơn 90 bạn gái bị sai lầm này khi triệt lông ở nhà: Wax không đúng phương hướng và chọn lựa mặt nạ wax thích hợp. điều này sẽ dẫn đến triệu chứng dị ứng, mẩn đỏ và thậm chí là viêm lỗ chân lông.

    Hơn 90 bạn gái bị sai lầm này khi triệt lông Vùng bikini ở đâu tốt nhất và bạn hãy ghi nhớ nó để hiệu quả triệt lông đạt được là lớn nhất nhé.


    Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông Laser Diode nhằm diệt lông vùng bikini vĩnh viễn ở trung tâm y tế Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với đầy đủ Các yếu tố như: trang thiết bị đương đại, phác đồ chuẩn Bộ Y tế, chuyên viên chứa trình độ cao, chăm sóc chuyên nghiệp,… Thu Cúc sẽ mang lại hiệu quả triệt lông cao nhất, bạn có nguy cơ sở hữu làn da mịn màng, tự nhiên và hoàn hảo.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...