Đầm suông thanh tao cho nàng công sở diện hè

Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi milano93, 25/5/17.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0962962447
Địa chỉ liên hệ:
Quận 7 TP Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
25/5/17, 0 Trả lời, 1,118 Đọc
  1. milano93

    milano93 New Member

    Giữa những ngày đầu hè nắng oi ả, đầm suông là âu phục được nàng công sở ưa chuộng and lựa chọn nhiều nhất. với kiểu dáng thiết kế đơn giản, vật liệu vải mềm and mỏng tanh đưa tới cho nàng sự nóng bức & thoải mái trước ngưỡng nhiệt độ cao. Dù kiểu dáng đơn giản nhưng chiếc đầm đẹp này vẫn làm hiện hữu lên sắc đẹp dịu dàng êm ả, điệu đà và gợi cảm của người sử dụng gái. chính vì vậy, các nhà thiết kế thời trang thường xuyên đề ra nhiều mẫu mới đẹp, độc đáo và khác biệt & nổi trội, hãy cùng xem thêm những mẫu đẹp tuyệt vời nhất mà MYONE đặt ra dưới đây:

    [​IMG]
    Những chiếc đầm suông công sở hàn quốc có phong cách thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng phần lớn là mẫu tay cọc và tay lỡ vừa lạnh giá, ăn chơi sành điệu lại kín kẽ & lịch lãm nơi văn phòng. các kiểu dáng đơn giản với Color & hình tiết phú quý phù hợp với gu thời trang and sở thích của mọi người.

    Không chỉ được thiết kế theo phong cách dễ chơi với vật liệu nóng bức, dễ chịu và thoải mái & kiểu dáng suông rộng mà đầm suông công sở đợt này còn điểm tô nhiều họa tiết đẹp tươi, đáng yêu và dễ thương gây tuyệt vời với nữ giới.
    Đầm suông mát rượi, dễ chịu và thoải mái với họa đồ thiết kế rất chi là dễ chơi nhưng vẫn làm choàng lên vẻ đẹp thanh lịch tiến bộ. xây dựng tay lỡ kín mít rất thích hợp cho nàng diện đi làm việc phối hợp các đường kẻ ngang lỗ thật quyến rũ & *** nóng bỏng.

    [​IMG]
    Đầm suông chất voan mát rượi với màu xanh lá cây tím than trẻ đẹp and mềm dịu. Kiểu dáng dễ chơi nhưng giúp nàng có thể vừa diện đi làm vừa diện đi dạo hay hẹn hò.

    Một cái đầm suông ren đen điệu đà and gợi cảm tương thích cho nàng diện đi làm đi chơi hay hẹn hò.
    Đầm suông voan dáng sơ mi lịch sự & hiện đại.
    [​IMG]
    Đầm suông rất dễ mặc hợp với nhiều dáng người kể khắp cơ thể nhỏ hay người có thân hình hơi quá khổ. Diện chiếc đầm này còn giúp nàng che đi 1 phần khuyết điểm trên khung người như vòng eo quá khổ, đôi chân không mấy thon…. Với chiếc đầm này, nàng cũng dễ chịu mix cùng giày cao gót, giầy Thể Thao hay túi xách & phụ kiện thời trang…

    Đầm suông white color trẻ đẹp và đậm chất ngầu.Kết hợp phục trang và phụ kiện ăn ý với đầm suông để có bộ đồ hoàn hảo.
    [​IMG]
    Ngoài ra, những chúng ta có thể xem thêm các mẫu đồng phục áo sơ mi văn phòng ngắn tay cho các thiếu nữ công sở tại đây: http://quanaodongphuc.vn/dong-phuc-cong-so/so-mi-nu-cong-so/ao-so-mi-dong-phuc-cong-so-nu.html
    phối kết hợp phục trang and phụ kiện ăn ý với đầm suông để sở hữu bộ đồ hoàn hảo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...