Những thắc mắc về máy làm mát mà bạn nên quan tâm

Thảo luận trong 'Tủ lạnh, điều hòa, nóng lạnh' bắt đầu bởi phuongntv, 27/5/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
2,000,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0919759595
Địa chỉ liên hệ:
Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/5/17, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. phuongntv

    phuongntv New Member

    Mùa hè chuyển bị tới, cái nóng bức oi ả của ngày hè khiến người ta mệt mỏi hơn bao giờ hết. Nhất là với chị em phụ nữ rất lo lắng khi ngồi điều hòa nhiều gây khô da hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế sự ra đời của máy làm mát khiến mọi người như được tiếp thêm động lực với nguồn không khí trong lành. Tuy nhiên, có một vài mẹ vẫn còn đang thắc mắc về máy làm mát. Ở bài viết này tôi sẽ lọc 1 số câu hỏi được nhiều mẹ hỏi nhất để trả lời.

    Mek Trần Lan” Quận 2- TPHCM hỏi “ Máy làm mát có khí độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe không, bé nhà tôi mới được 1 tuổi, hay bị viêm họng nên không dám sử dụng điều hòa, tôi có thể sử dụng máy làm mát không?”

    Trả lời: “Mẹ Trần Lan thân mến với việc áp dụng thành công công nghệ I-pure máy làm mát có thể lọc không khí đa tầng không thải ra khí CFC gây tổn hại đến sức khỏe con người. Ngoài ra, với chế độ hẹn giờ khi ngủ, bạn có thể yên tâm ngủ ngon mà không lo con bị lạnh quá dẫn đến ốm , viêm họng. Đặc biệt, máy làm mát không mang theo hơi nước, nên đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện nhà bạn. và an toàn với trẻ”

    [​IMG]

    Mẹ Hoàng Lam- TP Hà Nội hỏi “ Hôm trước em có nghe tới máy làm mát những không biết nó có tốn điện hơn điều hòa không?”

    Trả lời “ Thứ mẹ Hoàng Lam, với việc áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay, mát làm mát có thể tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn. Sử dụng máy làm mát với công suất nhỏ cho gia đình chỉ tiêu tốn điện năng bằng 2 bóng điện có và tiết kiệm lên tới 90% so với việc bạn sử dụng điều hòa. Ngoài ra với tính năng linh động, có thể di chuyển được nhờ sự trợ giúp của phần chân bánh xe bạn thoải mái tổ chức tiệc nướng ngoài trời hay party nhỏ cho gia đình”

    Và câu hỏi có lẽ là của hầu hết các mẹ “Nên mua máy làm mát ở đâu? của thương hiệu nào là tốt nhất”

    [​IMG]

    Với câu hỏi này thì các mẹ nên đọc qua một chút về Bình Ngân - công ty chuyên cung cấp các máy móc, thiết bị máy làm mát dân dụng, máy làm mát công nghiệp uy tín số 1 tại Việt Nam. Với mục tiêu

    Làm hài lòng khách hàng; mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất Bình Ngân đã chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Là đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu máy làm mát không khí Symphony tại Việt Nam Bình Ngân đang dần khẳng định vị trí và giữ lời hứa với khách hàng về một thương hiệu máy làm mát tốt nhất với khả năng loại bỏ các khí độc hại trong môi trường
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...