Đồng hồ nam đẹp chính hãng thụy sỹ dưới 5 triệu

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi quandt103, 26/6/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0931688685
Địa chỉ liên hệ:
114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
26/6/17, 0 Trả lời, 1,552 Đọc
  1. quandt103

    quandt103 New Member

    Bạn thích chơi đồng hồ nhưng những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ quá đắt so với tiềm lực. Bạn nghĩ sao về đồng hồ nam đẹp chính hãng Thụy Sỹ nhưng có giá bình dân dưới 5 triệu? Hãy đến với thương hiệu Wenger Thụy Sỹ cùng những mẫu đồng hồ nam đẹp trẻ trước khi mở hầu bao nhé.

    [​IMG]

    Tiêu chuẩn Swiss mada - khẳng định đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ

    Nếu bạn còn băn khoăn đồng hồ Wenger có tốt hay không, thì con dấu "Swiss Made" tại góc 6 giờ sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Tiêu chuẩn Swiss Made danh giá chỉ dành cho những sản phẩm đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ với hơn 50% chi tiết bộ máy sản xuất tại Thụy Sỹ, được lắp ráp hoàn thiện và kiểm định chất lượng tại Thụy Sỹ - Một khẳng định hùng hồn về chất lượng của đồng hồ Wenger

    Vậy tại sao đồng hồ Wenger lại rẻ?

    Những mặt hàng cao cấp thường rất đắt, nhất là đối với đồng hồ Thụy Sỹ. Vậy tại sao Wenger lại có những mẫu đồng hồ chính hãng mà cực rẻ dưới 5 triệu?

    [​IMG]

    Lý do chính là do Wenger muốn tập trung vào phân khúc bình dân với giá thành thấp để phục vụ đại đa số khách hàng có nhu cầu nhưng chưa đủ tiềm lực để lựa chọn sản phẩm đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ khác. Đồng hồ Thụy Sỹ thường tập trung vào những phân khúc cao cấp nên giá của một sản phẩm ít nhất cũng vào khoảng 15 - 20 triệu. Tất nhiên đây là cuộc chơi của những ông lớn. Đồng hồ Wenger phải tìm cho mình một hướng đi mới nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ

    Giá đồng hồ Wenger là bao nhiêu?

    Đồng hồ Wenger có nhiều mức giá khác nhau nhưng tập trung vào những sản phẩm có giá từ 2,7 - 5 triệu. Mẫu đồng hồ Wenger rẻ nhất có giá 2.760.000 hiện đang được phân phối tại Erawatch. Hãy chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhất nhé.


     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...