3 chiếc đồng hồ thụy sỹ oris dưới 2.500 usd bạn nên mua

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi huybin8196, 20/7/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0886020999
Địa chỉ liên hệ:
114 nguyễn lương bằng, đống đa, hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/7/17, 0 Trả lời, 1,209 Đọc
  1. huybin8196

    huybin8196 Member

    Oris đã thành lập vào năm 1904 tại Holstein, Thụy Sỹ và đã phát triển danh tiếng như một nhà cung cấp những chiếc đồng hồ có giá phải chăng với nhiều phong cách, và tất cả đều có các bộ máy cơ học của Thụy Sĩ. Đây là 5 trong số đồng hồ giá hợp lý nhất của công ty, tất cả đều có giá dưới 2.500 USD và mỗi chiếc đại diện cho một bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt của Oris.

    1. Đồng hồ Oris Williams Day Date
    [​IMG]


    Oris Williams Day Date(1,350 đô la) là bộ sưu tập mới của thương hiệu đồng hồ Oris, một sản phẩm của nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ với đội đua đua Williams Formula One có uy tín. Chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ 44mm của chiếc đồng hồ này được thiết kế với hình dáng của một chiếc xe Williams F1, giảm dần theo hình dáng của chiếc xe và được trang bị lugs tích hợp mà echo hình dạng của mũi nón của nó. Trong khi đó, chiếc núm vặn vương miện được làm khuôn giống như hình bánh xe từ hộp số của ôtô. Mặt số, có màu đen và màu xanh truyền thống của đội Williams, hiển thị ngày và giờ vào lúc 3 giờ và Williams "W" lúc 6 giờ. Bộ máy Caliber 735 tự động của Oris (dựa trên một chiếc Sellita SW220), có thể nhìn thấy thông qua một khoảnh khắc triển lãm vắn tắt với một cửa sổ sapphire.

    Xem thêm đồng hồ hàng hiệu

    2. Đồng hồ Oris Artix Date Blue
    [​IMG]
    Bộ sưu tập mới nhất của Artix, đồng hồ Oris Artix Date Blue (1.650 USD) tự hào có một cái nhìn rất hiện đại, với một kết nối màu xanh nửa đêm kết hợp với một dây đeo màu xanh phù hợp. Vòng xoắn ốc xoắn ốc và tính năng tăng cường điện truyền thống trên mặt số hai mặt tạo nên cảm giác sâu sắc. Các chữ số nhỏ của tiếng Ả Rập được áp dụng trên vòng quay số bên ngoài, được xếp thành các chỉ số thời gian niken (cùng với các tay giờ và phút được khảm bằng Super-LumiNova, tay cũng được làm từ niken). Vỏ nhẹ nhàng cong lugs và tinh thể sapphire vòm ở phía trước và sau, sau này để hiển thị các bộ máy, Sellali dựa Calibre 733. Các dây đeo của Artix Date Blue là da bò da với một croco mẫu và có một thép không gỉ folding Clasp.


    Xem thêm đồng hồ Wenger Thụy Sỹ

    3. Đồng hồ Oris Aquis Date
    [​IMG]
    Bộ sưu tập mới nhất của Artix, Oris Artix Date Blue (1.650 USD) tự hào có một cái nhìn rất hiện đại, với một kết nối màu xanh nửa đêm kết hợp với một dây đeo màu xanh phù hợp. Vòng xoắn ốc xoắn ốc và tính năng tăng cường điện truyền thống trên mặt số hai mặt tạo nên cảm giác sâu sắc. Các chữ số nhỏ của tiếng Ả Rập được áp dụng trên vòng quay số bên ngoài, được xếp thành các chỉ số thời gian niken (cùng với các tay giờ và phút được khảm bằng Super-LumiNova, tay cũng được làm từ niken). Trường hợp nhẹ nhàng cong lugs và tinh thể sapphire vòm ở phía trước và sau, sau này để hiển thị các phong trào, Sellali dựa Calibre 733. Các dây đeo của Artix Date Blue là da bò da với một croco mẫu và có một thép không gỉ folding Clasp.


    Xem thêm đồng hồ nữ đẹp
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...