Mẹo nhỏ bảo quản dây lưng da

Thảo luận trong 'Ba lô, túi, vali' bắt đầu bởi duongthisinh, 27/7/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01643868675
Địa chỉ liên hệ:
158 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/7/17, 0 Trả lời, 6,478 Đọc
  1. duongthisinh

    duongthisinh New Member

    Khi đã sở hữu cho mình một chiếc thắt lưng nam bằng da là đồng nghĩa với việc bạn cần lưu tâm hơn đến cách gìn giữ và bảo quản dây thắt lưng da một cách cẩn thận. Hãy tham khảo bài viết sau đây để giúp tuổi thọ món đồ của bạn được tăng lên nhé.

    Cách bảo quản dây thắt lưng da

    Mặc dù được làm từ chất liệu da thật, nhưng nếu không được bảo quản đúng cách, chiếc dây lưng của bạn sẽ nhanh chóng bị nứt, vỡ hay bong tróc bề mặt da hoặc cong vẹo bản dây lưng mất đi dáng ban đầu. Vậy hãy tự tập cho mình thói quen giữ gìn và bảo quản dây thắt lưng ngay bây giờ nhé


    – Dây thắt lưng bị ướt: Nên để nơi thoáng mát và khô tự nhiên, không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời sẽ làm bề mặt da dễ bị cong vẹo, biến dạng.

    – Khi không sử dụng đến: Cuộn tròn dây lưng lại và bỏ giấy báo, hạt hút ẩm vào hộp đựng dây lưng, rồi sau đó bảo quản nơi thoáng mát.

    – Đặc biệt, bạn nên tháo dây lưng ra khỏi quần và luôn treo theo chiều thẳng đứng, không nên gập uốn, không cuộn tròn dây lưng cất trong hộp kín.

    – Thường xuyên thoa chất bảo quản chuyên dụng để giữ độ ẩm cũng như độ bóng mịn của bề mặt dây lưng da

    Lưu ý: Nên để sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm thấp vì sẽ làm bề da bị hôi và dễ hỏng và nhanh chóng bị mục nát da. Hãy nhớ rằng không nên để thắt lưng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhé.


    Cách làm mới dây lưng

    Đối với sản phẩm da dùng lâu, bị bạc màu và khô cứng, bạn có thể sử dụng sữa tươi, củ khoai tây, hoặc dầu thông,…để làm mới bề mặt da theo cách sau:

    – Dùng một miếng nỉ mền thấm sữa tươi hoặc dầu thông, thoa đều lên bề mặt sản phẩm theo lối xoay tròn rồi lau lại bằng khăn sạch.
    – Đối với khoai tây, dùng nửa củ chà mạnh lên bề mặt da rồi lau sạch bằng khăn mềm khô.
    – Dây lưng lâu bị mốc, hãy dùng bông mềm lau bề mặt da cùng với dung dịch cồn và nước (tỷ lệ 1:1). Nếu vết mốc cứng đầu khó tẩy hơn, bạn cũng có thể dùng xà phòng diệt khuẩn thay cho dung dịch cồn và nước.
    – Nếu bề mặt da bị ố do vết dầu mỡ, cách hiệu quả nhất là rắc bột phấn lên chỗ bẩn, để nguyên sau một ngày rồi dùng khăn vải mềm tẩm dầu thông lau sạch là vết bẩn sẽ biến mất.

    >> Tham khảo các mẫu dây lưng nam bán chạy nhất tháng qua
     

    Thư viện ảnh:

Chia sẻ trang này

Đang tải...