Top 3 mẫu đồng hồ tudor đáng mua nhất

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi luongit2211, 20/8/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0886020999
Địa chỉ liên hệ:
114 Nguyễn Lương bằng, đống đa, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/8/17, 0 Trả lời, 1,741 Đọc
  1. luongit2211

    luongit2211 New Member

    90 năm xây dựng thương hiệu, hãng đồng hồ tầm cỡ Tudor, luôn kiên định trong việc không bao giờ sản xuất đồng hồ nam rẻ nhất, không ngừng nâng cấp chất lượng những dòng đồng hồ để tạo nên dấu ấn và đặc trưng của mình. Dưới đây là top 3 mẫu đồng hồ Tudor chứng minh cho điều chúng tôi vừa nói, đồng thời bạn cũng có thể cân nhắc để mua chúng làm quà tặng hoặc đeo trong dịp lễ 2/9 tới đây.

    Đồng hồ Tudor Black Bay
    Nếu bạn không phải là tín đồ của nhà Tudor mà là tín đồ của hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex thì sẽ biết được rằng Tudor Black Bay nhận được đánh giá rất cao từ hội đồng Baselworld 2016. Đứa con cưng của nhà Tudor này mang đậm phong cách thể thao, nhưng với dây và vỏ kim loại, được chế tác từ kim loại đắt tiền, bền bỉ, các cây kim trên mặt đồng hồ có khả năng phát quang giúp người đeo có thể xem giờ được trong bóng tối. Tuyệt vời hơn cả, mẫu đồng hồ này thích hợp cho với nhiều loại trang phục khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm và cần tư vấn về kiến thức đồng hồ Thụy Sỹ nói chung và hiệu đồng hồ Tudor nói riêng, có thể liên hệ với công ty Erawatch – nhà phân phối đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Đồng hồ Tudor Black Bay sang trọng

    Đồng hồ Tudor Heritage Ranger 79910
    Là mẫu đồng hồ đậm phong cách ***, có thiết kế rất ấn tượng với phần vỏ được làm từ thép, mặt kính chế tác từ kính sapphire vừa chống xước, va đập lại vừa chống lóa rất tốt. Bên cạnh đó Tudor Heritage Ranger 79910 dùng bộ máy ETA 2824 hoàn hảo nhất hiện nay và độ chống nước lên đến 150m,…những đặc điểm cơ bản này đã khiến sản phẩm được ca ngợi và nói tới rất nhiều tại Baselworld 2014. Nếu bạn không thích kiểu dáng thiết kế cũng như cơ chế hoạt động của bộ máy trong của mẫu đồng hồ Tudor chính hãng này, thì có thể chuyển quan tâm sang những mẫu đồng hồ nam Patek Philippe chính hãng đắt tiền.

    [​IMG]

    Siêu phẩm Tudor Heritage Ranger 79910 đáng mua nhất

    Đồng hồ Tudor Pelagos
    Sản phẩm đồng hồ Tudor này làm từ Titanium và thép với Satin mang đến độ bền bỉ theo tháng năm cho chiếc đồng hồ nhà Tudor này. Bên cạnh đó ý tưởng thiết kế các hầu hết của các mẫu đồng hồ xuất phát từ tâm lý của người tiêu dùng về những chiếc đồng hồ chất lượng có độ bền hoàn hảo. Thế nên mỗi sản phẩm của thương hiệu Tudor khi đến tay người tiêu dùng chưa bao giờ khiến họ thất vọng trong đó, sản phẩm đồng hồ Tudor Pelagos là một trong số những sản phẩm tiêu biểu. Và nhiều người cũng nói rằng, khách hàng đừng mong chờ những dòng đồng hồ nam Thụy Sĩ giá rẻ của hãng Tudor.

    [​IMG]

    Đồng hồ Tudor Pelagos khiến quý ông khao khát
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...