Những ý tưởng cực hay để mở rộng không gian phòng ngủ chật

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi KST_HALIAN, 18/9/17.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0911470539
Địa chỉ liên hệ:
481/16 Đường số 10 (Cây Trâm cũ), Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/9/17, 0 Trả lời, 1,162 Đọc
  1. KST_HALIAN

    KST_HALIAN Member

    phòng ngủ chật, nhưng với những ý tưởng hay ho, bạn có thể tối đa hoá không gian và và làm cho căn phòng trở nên rộng rãi gấp nhiều lần.

    [​IMG]

    Nếu bạn có phòng ngủ chật nhưng biết tận dụng không gian, bạn vẫn sẽ có không gian sống rất thoải mái

    Đừng để kích thước nhỏ bé của căn phòng ngủ hạn chế không gian sinh hoạt của bạn. Bạn hoàn toàn có thể trang trí và thay đổi căn phòng thành một nơi ấm áp và năng động. Hãy học cách xử lí những góc chết và những vị trí xung quanh cửa sổ, bạn sẽ khiến chúng trở nên quyến rũ hơn cả những căn phòng có không gian lớn. Từ trang trí đến ý tưởng lưu trữ đồ dùng, dưới đây là một vài gợi ý thiết kế phòng ngủ chật có thể giúp bạn tận dụng tối đa những không gian nhỏ nhất.

    Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ chật
    Mỗi phòng cần một điểm nhấn, nhất là những phòng ngủ chật, điểm nhấn này sẽ tạo cho căn phòng một sự tập trung riêng và khiến bạn tạm thời quên mất sự chật hẹp của không gian xung quanh. Thông thường, điểm nhấn của phòng ngủ chật có thể là đầu giường, bạn có thể đặt thêm những chiếc gối trang trí lên phía đầu giường. Khi sắp xếp phòng ngủ chật, bạn cũng cần nhớ rằng sự chú ý của bạn cũng có thể hướng về phía cửa sổ. Vậy nên đừng để hai yếu tố đó trở nên đối nghịch với nhau và khiến phòng ngủ chật của bạn mất đi điểm nhấn. Hãy đặt giường bên cạnh cửa sổ, hoặc để một trong hai yếu tố khoác lên một sắc màu trung tính và biến yếu tố còn lại thành trung tâm của phòng ngủ.

    [​IMG]

    Đặt ở phía đầu giường những chiếc gối màu sắc bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn cho phòng ngủ và quên đi sự chật chội vốn có

    Giữ không gian mở
    Hẳn là nhiều người muốn có một chiếc giường ngủ thật to và thật thoải mái trong phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, đối với phòng ngủ chật, điều này sẽ khiến không gian của bạn bị bó hẹp lại không ít. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc giường nhỏ nhắn phù hợp với nhu cầu của bạn và phòng ngủ sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Không gian xung quanh giường được cơi nới ra và tạo cảm giác phòng ngủ có nhiều không gian hơn.


    Sắp xếp đồ dùng hợp lí giúp cải thiện không gian phòng ngủ chật
    Hãy suy nghĩ cẩn thận về những thứ đồ dùng mà bạn thật sự cần và cách để sắp xếp chúng gọn gang trong một căn phòng ngủ chật. Tận dụng tủ đầu giường hoặc sử dụng những chiếc giường có ngăn kéo, bạn sẽ có thêm không gian cất giữ đồ đạc mà không làm phòng ngủ trở nên chật chội hơn. Xem xét việc sử dụng đồ nội thất, các giá kệ treo tường để hạn chế sự bừa bãi và lộn xộn trong phòng ngủ vốn đã chật chội của bạn.

    [​IMG]

    Tận dụng các tủ kệ có sẵn làm không gian lưu trữ để phòng ngủ chật luôn gọn gàng

    Việc trang trí cho không gian nghỉ ngơi của bạn chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là với những không gian phòng ngủ chật. Hi vọng với những ý tưởng tận dụng khoảng không trên sẽ giúp được bạn có được một phòng ngủ ấn tượng.
     

    Thư viện ảnh:

Chia sẻ trang này

Đang tải...