Chế độ ăn kiêng dành cho người bị sốt xuất huyết

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi huyhanh, 10/9/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Đã sử dụng
Nhu cầu:
Cần thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01686885145
Địa chỉ liên hệ:
49 thái thịnh, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
10/9/17, 1 Trả lời, 633 Đọc
  1. huyhanh

    huyhanh New Member

    Chất lỏng là điều đầu tiên cần thiết trong Chế độ ăn kết hợp uống cho người bị sốt nên ăn gì, nước phải được bổ sung một cách tối đa. Ngoài nước, người bị bệnh cần dùng thêm vài loại nước giàu dinh dưỡng như nước mía, nước dừa, nước chanh, nước cam mới và vài loại nước ép trái cây không giống nhau. Cung cấp giàu nước hỗ trọ thân thể loại bỏ các độc tố để bệnh nhân sốt xuất huyết nhanh chóng phục hồi.

    Tham khảo thêm: http://ytevietnam.net.vn/nguoi-bi-sot-xuat-huyet-nen-an-gi-de-nhanh-hoi-phuc-b274v.html

    khuẩu độ ăn uống giàu protein

    Các sản phẩm từ sữa, trứng, thịt gà, cá và vài loại thực phẩm giàu đạm tách biệt hỗ trọ bệnh nhân sốt xuất huyết chống lại các virus sốt xuất huyết. protein cần được đưa vào Chế độ ăn và uống sẽ hỗ trọ giảm sốt một cách từ từ và thân thể phục hồi nhanh chóng, đồng thời tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết cho thân thể đã bị mất khi bị bệnh.

    Chế độ ăn và uống giàu đạm, tăng cường giàu nước hỗ trọ người bị bệnh sốt xuất huyết sớm hồi phục sức khỏe

    Bài thang thuốc dân gian từ đu đủ

    Dùng chanh mới để chữa trị sốt rét tại nhà

    Đây là một trong số phương pháp được rất đông các bậc phụ huynh sử dụng để điều trị bệnh sốt rét cho các bé yêu nhà mình. Không cần phải sử dụng gói thuốc điều trị, những Trường hợp mới bị sốt rét áp dụng phương pháp điều trị này sẽ mang lại công dụng điều trị rất cao.

    Cách tiến hành: Chỉ cần lấy một quả chanh còn mới đem thái thành từng lát mỏng sau đó dùng từng miếng chanh chà xát nhẹ lên các khu vực như trán, khuỷu tay, sống lưng...của người có bệnh, sau khoảng 5 phút thì dừng lại. Mỗi ngày thực hiện khoảng 3 lần sẽ hỗ trọ mang lại hiệu quả trị liệu sốt rét tại nhà cao. lưu ý là không chà xát lên vùng da bị xước...

    Các chuyên gia và bác sĩ cho rằng lá đu đủ là loại gói thuốc tốt nhất cho bệnh nhân sốt xuất huyết. Như vậy người mang bệnh sốt xuất huyết nên ăn hoa quả gì theo http://bit.ly/2vVZv2i? Nghiền nát 2 lá đu đủ nguyên chất và ép để chiết xuất lấy nước. Bệnh nhân sốt xuất huyết nên dùng 2 muỗng canh nước ép này mỗi ngày, vào buổi sáng hoặc tối.



    [​IMG]


    Đồ ăn cho trẻ em bị sốt xuất huyết cần chia thành nhiều bữa


    Sau nước, thức ăn quan trọng nhất trong khuẩu độ ăn kết hợp uống cho bệnh nhân sốt xuất huyết là tất cả những loại rau quả, đặc biệt là các loại rau lá xanh. Trong quá trình chế biến món ăn, người thân bệnh nhân cũng cần chú ý không nấu quá chín để tránh bị mất chất dinh dưỡng.

    Không ăn thực phẩm giàu gia vị và dầu

    vài loại món ăn đầy đủ gia vị và dầu khiến cho bệnh nhân sốt xuất huyết phục hồi chậm. Không chỉ vậy, chúng còn khiến bệnh nhân bị khó tiêu, tình trạng sốt có thể trở nên trầm trọng thêm.

    Trà gừng

    Cuối cùng, một trong những loại món ăn có hiệu quả cho bệnh nhân sốt xuất huyết là trà thảo dược. Trong số này, trà gừng là hiệu quả nhất do các đặc tính chữa bệnh khác nhau của nó như chống viêm, giảm đau...

    Trà gừng là một trong số thức uống chữa bệnh sốt xuất huyết hiệu quả nhất

    Cháo

    Khi bệnh nhân đang cố gắng chống chọi với virus sốt xuất huyết, thực phẩm tốt nhất là cháo. Ăn cháo giúp tăng sức lực, đẩy lùi bệnh tật. ca bị sốt cao, cơ thể suy nhược khiến nhiệt độ thân thể tăng cao, mệt mỏi, thở khó, sắc mặt vàng, ăn không ngọn, trướng bụng, mạch yếu… nên dùng các thực phẩm sau để bồi bổ sức khỏe: thịt bò, thịt thỏ, lươn, bao tử bò, hoàng kỳ, táo đỏ, nhân sâm, *** sâm, tử hà sa, quả bí đỏ, khoai lang.

    Thứ nhất, một số loại quả chứa giàu nước nhằm tăng thêm nước cho toàn thân. Ví dụ như dưa hấu, dâu tây, cam, bưởi, lê, dưa gang, mơ, mận táo. Bởi đây vừa là quả ngon, chứa đầy đủ chất dinh dưỡng vừa bù lại lượng nước cực tốt cho thân thể giúp hạ nhiệt nhanh. Chuyên gia y tế khuyến cáo người bị sốt xuất huyết kiêng ăn gì quá nóng, sẽ làm nhiệt độ tăng đột ngột, làm bệnh nặng hơn.

    Thứ hai, vài loại trái cây tốt cho người bị sốt xuất huyết đó là quả chứa đầy đủ vitamin C như cam, quýt, bưởi…vì sẽ nâng sức đề kháng và giúp cơ thể bớt mệt mỏi hơn.

    Thứ ba, sốt xuất huyết nên ăn hoa quả gì nên lưu ý không cho bệnh nhân ăn đồ cay nóng, các loại hoa quả khó tiêu, gây đầy hơi khó tiêu hay dễ làm cho nhiệt độ tăng lên. Trái cây tốt cho bệnh nhân sốt xuất huyết nên tránh vài loại quả sẫm màu, quá ngọt hay có khả năng làm tăng nhiệt độ cho thân thể.

    Như vậy, trên đây là những lưu ý về Chế độ ăn của người bị bệnh sốt xuất huyết mà người nhà cần đặc biệt lưu tâm. Đặc biệt là vấn đề người bị sốt xuất huyết dưới da nên ăn hoa quả gì.
     
    Tags:
  2. taobabi

    taobabi Member

Chia sẻ trang này

Đang tải...