Tuyển đại lý và ctv bán sp da cá sấu

Thảo luận trong 'Ba lô, túi, vali' bắt đầu bởi nam124, 27/9/17.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0916926190
Địa chỉ liên hệ:
kinh doanh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
27/9/17, 1 Trả lời, 4,828 Đọc
  1. nam124

    nam124 New Member

    Phan nha sau nhiều năm xuất khẩu các sản phẩm thuộc da cá sấu như ví bóp, thắt lung, giỏ xách,… sang các thị trường Nhật, Hàn, Châu Âu. Nay chúng tôi cần phát triển mở rộng thêm thị trường nội địa.

    [​IMG]

    Xuất phát từ nhu cầu thực tế, nhu nhập của người dân Việt Nam đang ngày một tăng, nhu cầu sở hữu những món thời trang đẳng cấp cũng dần tăng theo. Các sản phẩm từ thuộc da như da cá sấu, da trăn, da đà điểu, da bò cũng ngày càng được ưa chuộng hơn so với các sản phẩm từ da tổng hợp, …

    Để phát triển thị trường, mở rộng kênh phân phối, Phan Nha đang cần tuyển Đại lý, CTV trên toàn quốc.

    Yêu cầu: nhanh nhẹn, có kinh nghiệm bán hàng online và offline, biết tìm kiếm khách hàng mới.

    Chính sách ưu đãi, chiết khấu cao. Bán càng nhiều càng được nhiều tiền.

    - Chuyển đơn hàng nhận chiết khấu không phải ôm hàng, tồn kho.

    - Hỗ trợ hình ảnh, thông tin về sản phẩm.
    Liên hệ: Anh Thọ 0931.788.725
    Fanpage: https://www.facebook.com/dacasau.muasi/
    Showroom : 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Q. Gò Vấp, TPHCM


    Chia sẽ câu chuyện nhỏ cùng các bạn:
    KINH DOANH MÀ SỢ THÌ ĐỪNG KINH DOANH

    Thay vì inbox nói rằng: "Mình mới bán sợ không bán được lắm!"
    Thì hãy hỏi là: "Mình muốn bán hàng và bạn chia sẻ bí quyết bán được nhiều hàng như bạn nhé!"
    Buôn bán hơn nhau ở lời nói. Và bán được hay không đều nằm ở sự quyết tâm. Chưa bán đã lo không bán được thì tốt nhất đừng bán.

    Ngay kể cả bản thân mình. Cũng đều phải có những ngày đầu tiên khó khăn, từng lời nói Pr sản phẩm, tự mình dùng để khách tin tưởng, bỏ ra vốn ban đầu gấp 10-20 lần các bạn bây giờ, lấy lòng tin của khách! Còn khó khăn hơn các bạn rất nhiều.

    Nhưng chưa bao giờ mình hỏi rằng không bán được thì sao? Thay vào đó, mình luôn nghĩ LÀM SAO ĐỂ BÁN ĐƯỢC HÀNG. Không cho mình 1 con đường lui để quyết tâm.

    TUYỂN KHÁCH SỈ TOÀN QUỐC
    Ib cho mình nếu bạn thật sự quan tâm nhé

    ✅ Hỗ trợ rất rất nhiều cho mấy bạn chịu hợp tác
     
    Tags:
  2. tientet2020

    tientet2020 New Member

    Năm Con Chuột Lì Xì Tiền Con Chuột

    http://tienconchuot.com/ - GIÁ CỰC RẺ CHỈ 20K/ TỜ - 0966.85.0966 TẶNG KÈM BAO LÌ XÌ KHI MUA HÀNG

    Lì xì đầu năm là một nét đẹp *** đã được lưu giữ qua nhiều thế hệ. Vào những ngày này, trẻ con sẽ được nhận những bao lì xì đỏ có tiền ở trong với ý nghĩa ăn mau chóng lớn, học giỏi. Ngày nay, phong tục này đã có nhiều thay đổi phong phú hơn. Đối tượng được nhận lì xì là tất cả mọi người, có thể là khách hàng, đối tác, người yêu, bạn bè,... Cùng với đó là các loại tiền lì xì cũng thay đổi. Và xu hướng trong năm 2020 là tiền lì xì hình con chuột mà cụ thể là tiền in hình con chuột macao 100 lì xì tết 2020.

    [​IMG]

    Ảnh mặt trước tờ tờ tiền hình con chuột macao 100 2020

    Thay vì sử dụng các loại tiền mang giá trị vật chất thì bạn có thể dùng tờ tiền hình con chuột macao 100 lì xì tết 2020 để tặng cho bạn bè, người thân như một món quà tinh thần.



    Ảnh mặt sau của tờ tờ tiền in hình con chuột macao 100Giá tờ tiền con chuột macao 25.000đ kèm thiệp lì xì tết 2020 khi Quý Khách mua số lượng tiền tương ứng.

    Ý nghĩa của tiền hình con chuột

    Năm 2020 với hình tượng con chuột là một linh vật nhanh nhẹn với sự thông minh. Nó là biểu tượng của sự cần cù lao động miệt mài để thành công. Vậy năm con chuột dùng tờ tiền hình con chuột macao 100 lì xì tết 2020. Tiền mừng tuổi hình con chuột mang ý tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt. Chúc người nhận sang năm mới có nhiều may mắn, chăm chỉ lao động, tích tiểu thành đại.

    Tạo ấn tượng sâu sắc

    Thay vì sử dụng những tiền giá trị vật chất thì tiền có hình chuột macao 100 lì xì tết 2020 sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt. Nó không mang giá trị vật chất nhưng có giá trị tinh thần sâu sắc. Thể hiện bạn là người chau chuốt, kỹ lưỡng trong việc lựa chọn món quà đầu năm. Chính vì thế sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc cho người được nhận. Tuy là tiền lưu niệm nhưng tờ tiền in hình con chuột macao 100 vẫn đầy đủ Bảo An chống tiền giả khi roi máy soi tiền.

    [​IMG]


    Hình ảnh bảo an hai mặt tờ tờ tiền hình con chuột macao 100Bên cạnh đó, tờ tiền hình con chuột macao 100 lì xì tết 2020 có thể sẽ trở thành một vật may mắn, được người nhận luôn mang theo trong ví. Hay có thể giữ nó lâu dài nhiều năm để làm kỷ niệm.

    Xu hướng hot nhất năm 2020

    Năm nào lì xì tiền hình đó, tiền hình con chuột macao 100 lì xì tết 2020 là xu hướng hot nhất trong năm con chuột. Dựa trên kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp tiền lì xì độc lạ, chúng tôi có thể nắm bắt được nhu cầu mỗi năm một khác của người dùng. Và năm tới là năm con chuột, xu hướng in hình con chuột cũng trở nên hot hơn cả. Sở hữu tiền có hình chuột macao 100 lì xì tết 2020 thể hiện bạn là một người hiện đại luôn nắm bắt được xu hướng mới.

    Liên hệ mua tiền in hình con chuột macao 100 lì xì tết 2020

    Quý khách có nhu cầu mua số lượng lớn tiền có hình chuột macao 100để lì xì vui long liền hệ để được giá ưu đãi nhất 0966.85.0966 Ngoài tiền con chuột macao 100 shop còn nhiều mẫu tiền lì xì tết khác bạn có thể tham khảo tại đây Tiền Lì Xì Tết 2020

    Cảm ơn Quý Khách đã luôn ủng hộ shop tiền lì xì trong suốt thời gian qua kính chúc Quý Khách Năm Mới " Sức Khỏe - Thành Công - Hạnh Phúc "


    http://tienconchuot.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...