Xe máy điện zoomer 2017 sở hữu thiết kế cá tính và sắc nét

Thảo luận trong 'Xe máy, xe máy điện' bắt đầu bởi Phamha92, 17/10/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
12,900,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0901662888
Địa chỉ liên hệ:
45 Lê Văn Lương, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
17/10/17, 0 Trả lời, 1,747 Đọc
  1. Phamha92

    Phamha92 Member

    Phiên bản Zoomer 2017 đã khẳng định vị thế không hề thua kém so với các dòng xe công nghệ cao trên thị trường. Xe sở hữu thiết kế cá tính và sắc nét, chất lượng quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ hình tượng Transfomer, phần đầu xe điện Zoomer 2017 được thiết kế đồ sộ mang đậm phong cách thể thao, kiểu dáng một tấm khiên hình chữ X rất cá tính. Điểm nhấn trong thiết kế phần đầu xe đó là trưng diện đèn pha chiếu sáng sử dụng công nghệ Led – một trong những công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi khả năng chiếu sáng xa, chùm sáng rộng, cường độ ánh sáng mạnh và siêu tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, đèn pha trước còn được bảo vệ bằng khung nhựa giúp đèn không bị trầy xước hay bể vỡ khi va chạm. Phần thân xe được thiết kế hài hòa, đuôi xe thon gọn với hệ thống đèn hậu được bố trí có khả năng chiếu sáng tốt hơn.

    [​IMG]

    Xe dien Zoomer 2017 chinh hang được trang bị đầy đủ các công tắc một cách hợp lý, phần tay cầm được làm bằng chất liệu cao su cao cấp tạo cảm giác êm ái cho người cầm. Việc sử dụng đồng hồ điện tử thông minh cho phép hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật về vận tốc, quãng đường đi được, tình trạng điện năng của xe giúp người dùng dễ dàng quan sát và làm chủ được mọi tình huống.

    So với các dòng xe trước đây, Zoomer 2017 được thiết kế với phần yên xe dài hơn giúp 2 người ngồi thoải mái. Yên xe được làm từ vật liệu cao cấp tạo nên vẻ sang trọng và tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi vận hành trên những quãng đường dài.

    [​IMG]

    Xe máy điện Zoomer 2017 được trang bị động cơ 1000W, 5 ắc quy 20Ah sử dụng lốp không săm tích hợp phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau giúp xe di chuyển nhanh hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi phanh gấp hay khi vận hành trên những đoạn đường gồ ghề, địa hình xấu. Vận tốc tối đa của xe là 50km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đạt 70 – 80km. Bánh sau được trang bị 2 giảm xóc lò xo giúp xe vận hành êm ái trên những đoạn đường xấu. Gầm xe cao hơn đảm bảo cho xe di chuyển êm ái trên những đoạn đường gồ ghề.

    [​IMG]

    Zoomer 2017 còn gây ấn tượng với người dùng bởi việc trang bị chìa khóa điện tử có chức năng chống trộm, mở - khóa xe từ xa, báo hiệu tìm xe dễ dàng trong các bãi gửi xe.

    Để được tư vấn chi tiết hơn, các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 0901 66 2888
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...