Chọn cách để trồng rau tại nhà hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi laphuongchi, 21/11/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0972622766
Địa chỉ liên hệ:
Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/11/17, 0 Trả lời, 206 Đọc
  1. laphuongchi

    laphuongchi Member

    Nếu như các bạn đang bạn đang sống tại các thành phố lớn hoặc tại các khu đô thị, chung cư muốn có được một vườn rau xanh hiệu quả và an toàn trồng tại nhà thì cách tốt nhất các bạn nên làm một khu vườn trên sân thượng.

    Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về mô hình này nhé!

    [​IMG]

    Mô hình trồng rau sạch tại nhà đang được rất nhiều người ưa chuộng. Với những gia đình có nhà riêng thì nhà nào cũng được thiết kế một khoảng sân thượng riêng và nơi đó rất nhiều gia đình đã lựa chọn để trồng cây, trồng rau sạch, trồng hoa...

    Sân thượng chính là nơi rất thích hợp để trồng rau bởi vì trên đó có ánh nắng trực tiếp chiếu vào giúp cây quang hợp và phát triển tốt. Nhiều khi tận dụng lan can hay hành lang cũng có thể trồng được rau nhưng ánh sáng, ánh nắng chiếu vào yếu cây sẽ chậm lớn, còi cọc.

    Chính vì thế sân thượng luôn là những nơi lý tưởng nhất để các bạn thực hiện việc trồng rau trên sân thượng. Đừng nên bỏ trống sân thượng nhà mình mà không trồng cây gì nhé, hãy biến sân thượng nhà mình thành những vườn rau xanh tươi ngon, an toàn để có thực phẩm cho gia đình sử dụng.

    Các bạn đang có nhu cầu muốn thi công vườn rau sạch tại nhà, trồng rau trên sân thượng, làm vườn trên mái....hãy gọi lại cho chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp bạn

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.699 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...