Với rèm cửa ngày hôm nay bạn muốn làm gì

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi thuydan, 24/11/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 02437932038
Địa chỉ liên hệ:
21 Trần Quốc Hoàn - CG - HN, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/11/17, 0 Trả lời, 142 Đọc
  1. thuydan

    thuydan Member

    Cuộc sống đôi khi diễn ra quá nhàm chán chẳng mấy thú vị. Thế cho nên đôi lúc bạn chẳng thể tìm được ý nghĩa trong cuộc sống này nữa. Bạn sẽ làm gì để cuộc sống của bạn khác đi nhất là khi bạn đối mặt với rèm cửa. Bạn sẽ làm gì nào?

    Bạn sẽ cùng cà phê với một người bạn cũ? Gọi điện thoại về cho ba mẹ? Hay một ý tưởng tuyệt vời hơn giành quãng thời gian nghỉ ngơi cuối tuần cho phép mình những khoảng lặng cần thiết bên rem vai gia re. Bạn đã bao giờ trong đầu xuất hiện ý tưởng này chưa? Nếu chưa thì hãy một lần làm thế xem sao, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hạnh phúc với những giây phút không thể nào quên ấy.

    Ngày hôm nay hãy giành thời gian bên rèm cửa. Đó cũng là quãng thời gian bạn giành cho chính bạn, tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn trong cuộc sống sẽ tốt hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Với rèm cửa ngày hôm nay bạn muốn làm gì?
    Rèm cửa bên bạn những lúc tưởng như nghịch cảnh

    Cuộc sống có rất nhiều nghịch cảnh, khó khăn thì ai cũng phải gặp vì nó công bằng cho tất cả. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ nghị lực và được tiếp thêm nguồn sức mạnh kịp thời để vượt qua những thứ được xem là sóng gió ấy.

    Nghịch cảnh đôi khi không phải là cái gì đó làm cho bạn bị đau đớn về thể xác nhưng chính những trăn trở bế tắc về tâm hồn mới làm bạn mệt mỏi và muốn buông xuông đến nhường nào. Nghịch cảnh là khi bạn phải gánh chịu sức ép tinh thần quá lớn, khi bạn không thể tìm kiếm ở đâu đó một bờ vai có thể gánh vác tất cả cho bạn ngoại trừ những gì muốn tự đứng lên và chủ động. Đó là nghịch cảnh của sự cô đơn.

    Nghịch cảnh đôi khi không phải là những điều sai lầm trong cuộc sống mà chính là những đúng chân lý và đúng đắn không được công nhận. Những lúc ấy bạn thấy mình thế nào? Bạn cô độc như một người lữ hành mải miết trên hành trình không bầu bạn.

    Rồi thì cuộc sống của bạn với một chuỗi những bế tắc đi theo. Bạn gặp nó nhiều quá, đủ nhiều để bạn thấy mình đã quá mệt mỏi. Thế nên hãy tạm khép lại phần ý chí đã mệt mỏi kia và tìm về bên rèm cửa, rèm phòng tắm giá rẻ.

    [​IMG]
    Với rèm cửa ngày hôm nay bạn muốn làm gì?
    Tạm quên đi những thách thức và những tiêu chuẩn của một con người chuẩn mực, tạm quên đi những trách nhiệm và nỗi niềm lo toan, hãy cho phép bản thân được nhìn thấy một đứa trẻ trong bạn. Nó ngây thơ, sợ hãi,tinh khôi và cũng rất ham thích trải nghiệm. Trong những luc tâm hồn không bị xáo động bạn không còn thấy bị chi phối bởi quá nhiều thứ nữa. Đó chính là lúc bạn nên giành thời gian cho những tâm tư riêng tư của mình.

    Ngày hôm nay, nếu bạn đã thấm mệt cả về thể chất lẫn tinh thần, hãy lắp rèm cửa đẹp, chia sẻ tất cả nỗi niềm của bạn về cuộc sống, những khúc mắc trong tư duy mà bản thân bạn cũng không thể gỡ rối được. Hãy giành thời gian cho những khoảng trời như thế bạn nhé!
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...