Sửa iphone 4 không nhận usb nhanh nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa' bắt đầu bởi dungdung0000, 7/12/17.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0938916656
Địa chỉ liên hệ:
130 Thái Hà - Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
7/12/17, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. dungdung0000

    dungdung0000 New Member

    Với những người dùng điện thoại iPhone 4 thì việc Restore đã không còn xa lạ gì nữa và khi Restore thì thiết bị của bạn cần được kết nối với máy tính qua cổng USB. Nhưng đôi lúc máy Iphone 4 không nhận USB để kết nối với máy tính. Vậy khi xuất hiện tình huống này thì bạn cần làm gì để sửa iPhone lỗi Iphone 4 không nhận USB?>>>https://epmanhinhdienthoaihanoi.wordpress.com/2017/10/30/kiem-tra-bao-hanh-mobiistar

    [​IMG]

    Việc sử dụng iTunes để Restore iPhone khi iPhone gặp lỗi cũng như nâng cấp hoặc chỉ đơn giản là bạn sạc pin điện thoại hoặc copy dữ liệu. Và để có thể kết nối iPhone với máy tính thì phải kết nối qua cổng USB. Có một vài trường hợp điện thoại của bạn không nhận diện điện thoại và hiện thông báo USB Device Not Recognized.

    Hiện tượng khi Iphone 4 không nhận USB:

    • Sạc qua USB có tín hiệu báo nhưng dung lượng pin vẫn không hề tăng lên.
    • Iphone 4 không nhận sạc hoặc USB khi kết nối với máy tính.
    • iPhone 4 không kết nối với máy tính để đồng bộ dữ liệu.
    iPhone 4 không nhận USB vì những nguyên nhân sau:
    • Do bụi bẩn bám vào phần chui sạc khiến máy bạn không kết nối được.
    • Cụm chui sạc cáp USB bị hư
    • Bị đứt đường trên main hoặc hỏng IC sạc.
    Cách khắc phục Iphone 4 không nhận USB

    Khi thấy thông báo máy tính không nhận được thiết bị, đầu tiên hãy kiểm tra cáp USB của bạn xem cáp đó có bị hư hoặc có phải là cáp chính hãng của Apple không, nếu không hãy thử thay cáp USB hoặc thay cổng USB trên máy tính khác xem. Nếu cáp bạn sử dụng hoàn toàn bình thường thì bạn hãy sửa lỗi iPhone 4 không nhận USB bằng cách thực hiện các bước sau đây:

    – Cách 1:

    Nhấn đồng thời biểu tượng Windows + R trên máy tính để hiện cửa sổ RUN và nhập divmgmt.msc => Ok để mở cửa sổ Device Management. Hoặc bạn cũng có thể vào Start và tìm Device Manager. Sau đó bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng Computer và chọn Scan for Hardware Changes. Khi đó, máy tính đã có thể nhận được iPhone 4 của bạn. Nếu cách này không hiệu quả, lúc này bạn buộc phải làm cách khác.

    Xem thêm: Kiểm tra bảo hành Mobiistar

    >>>https://epmanhinhdienthoaihanoi.wordpress.com/2017/10/30/kiem-tra-bao-hanh-mobiistar/


    – Cách 2:

    Sau khi bạn mở được cửa sổ Device managment, chọn Tab Univeral Serial Bus Controllers => Chọn chuột phải vào biểu tượng USB bị lỗi chọn Properties. Khi đó sẽ có một cửa sổ mới hiện lên và bạn chọn tiếp vào Tab Power Managment và bỏ chọn Allows the computer to turn off this device to save power => OK. Tiếp đó, tại cửa sổ Device Managment bạn nhấp chuột phải vào Computer và chọn Scan For Hardware Changes để máy tính nhận lỗi không nhận USB và sửa lỗi.

    Nếu như sau khi thực hiện 2 cách trên mà máy tính vẫn không thể nhận Iphone 4 của bạn, lúc này bạn hãy Restart lại máy và cắm USB vào để máy tính quét lại thiết bị.

    Trên đây là hướng dẫn sửa chữa iPhone 4 không nhận USB Devide Not Recognized. Chúc các bạn thực hiện thành công!

    Xem thêm: Kiểm tra bảo hành Blackberry bằng số Imei >>>https://thaymanhinhsamsunggiare.wordpress.com/2017/10/30/kiem-tra-bao-hanh-blackberry
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...