Bí quyết chăm sóc da buổi sáng tuổi 30 giúp chống lão hóa

Thảo luận trong 'Chăm sóc da, mặt' bắt đầu bởi siabotanics, 13/12/17.

Vùng đăng:
Cần Thơ
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
700,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0983339933
Địa chỉ liên hệ:
60A đường TL 26, Khu phố 3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/12/17, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. siabotanics

    siabotanics Member

    Những dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu hiện rõ trên khuôn mặt khi các chị em bước sang tuổi 30 và từ bây giờ bạn cần nghiêm túc trong công cuộc chống lại lão hóa với những bước chăm sóc da hằng ngày.

    Khi sang tuổi 30, các bước chăm sóc da cơ bản vẫn là làm sạch dưỡng ẩm và chống nắng, tuy nhiên thời điểm này cá dấu hiệu thời gian đan dần rõ ràng hơn, bạn cần thêm một vài bước vào quy trình dưỡng da của mình. Điều mà bạn phải luôn nhớ đó là “Làm đẹp cần thời gian và sự kiên trì”

    Vậy chăm sóc da buổi sáng tuổi 30 có gì khác biệt với những ngày trước?

    Tẩy tế bào chết

    Khi lớn tuổi, các tế bào lão hoá trên bề mặt xuất hiện nhiều hơn, bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết dạng gel, hạt cát hoặc các nguyên liệu tự nhiên như yến mạch, cám gạo, bã cà phê massage lên da để loại bỏ da chết, đồng thời kích thích các tế bào mới hoạt động trên da.

    Tốt nhất bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần kết hợp đắp mặt nạ.

    [​IMG]

    Cân bằng độ pH

    Sau bước rửa mặt da sẽ mất đi độ ẩm tự nhiên và căng khô, vì vậy bạn cần lau toner để da được khôi phục độ pH, ngăn các nếp nhăn xuất hiện.

    Serum đặc trị

    Giai đoạn 30, có nhiều chị em đang và đã trải qua thời kỳ làm mẹ hoặc có nhưng người chưa nhưng môi trường, khí hậu, áp lực làm mất cân bằng nội tiết tố, tác hại tia UV làm da sạm, tối màu, nam, tàn nhang bắt đầu xuất hiện. Lúc này bạn cần nhiều hơn một sản phẩm dưỡng đó là serum đặc trị, để khắc phục các khuyết điểm trên, vì serum thẩm thấu nhanh và sâu hơn kem dưỡng thông thường, cho hiệu quả nhanh và cao hơn.

    Dùng kem dưỡng mắt ngay thời điểm này

    Vùng da quanh mắt là nơi có cấu tạo da mỏng và nhạy cảm nhất trên gương mặt, đây là nơi xuất hiện những dấu hiệu lão hoá đầu tiên như vết chân chim, vết nhăn hay quầng thâm mắt chảy xệ. Do đó bạn cần một loại kem dưỡng có công thức dành riêng cho vùng mắt, các sản phẩm chứ vitamin K, E sẽ giúp bổ sung dưỡng chất tạo sự căng mịn, đàn hồi và xóa mờ các nếp nhăn hiệu quả.

    Cuối cùng các bước kem dưỡng để khóa lớp serum, cân bằng độ ẩm cho da và kem chống nắng thì không thể thiếu rồi. Bên cạnh việc dưỡng da, hãy tập thói quen thể dục, nghỉ ngơi và ăn uống điều độ để khỏe đẹp từ bên trong.

    Đừng quên ghé thăm fanpage của Sia Botanics để có thêm những bí quyết chăm sóc da hữu ích, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và hiệu quả ngay tại nhà mình. Đồng thời được tư vấn và trải nghiêm các loại mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Sia Botanics siêu lành tính, giúp hô biến làn da của bạn trở về thuở thanh xuân, đã được rất nhiều chị em tin dùng và có những phản hồi tích cực.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi và chúc các bạn luôn thật trẻ trung, xinh đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...