Kinh nghiệm mua túi xách nữ da cá sấu cho chị em đi làm, du lịch, hội thảo nha

Thảo luận trong 'Ba lô, túi, vali' bắt đầu bởi davidnguyen, 3/1/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
5,499,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0909936282
Địa chỉ liên hệ:
992 Trường Sa, Phường 12, Quận 03, Tp.hcm, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
3/1/18, 0 Trả lời, 961 Đọc
  1. davidnguyen

    davidnguyen New Member

    Từ khi đi làm, có sự độc lập kinh tế và điều kiện tài chính, nói về các món phụ kiện thời trang thì mình rất tin dùng đồ da. Đặc biệt là các sản phẩm từ da cá sấu, hiện nay cá sấu đang thu hút đông đảo nhất là các chị em bạn nữ với kiểu dáng rất đa dạng như kiểu thắt lưng, túi xách, ví, giày da, dây đồng hồ,… là những loại phụ kiện làm từ da cá sấu dành cho nam và nữ rất đẹp và bền. Hôm nay mình sẽ nói về những chiếc túi xách da cá sấu - một loại phụ kiện mà mình rất thích và sử dụng thường xuyên trong rât nhiều hoàn cảnh đã bổ sung thêm hình ảnh của mình với mọi người xung quanh.

    Túi nữ làm từ da cá sấu có khá nhiều loại, nếu những bạn đã từng tìm hiểu và đến các cửa hàng bán đồ da cá sấu có thể thấy được sự đa dạng của chúng. Những mẫu túi mà mình thấy mọi người khá yêu thích đó là túi da cá sấu nguyên con, túi da sấu gù đầu, túi da bụng cá sấu, túi da gai,… được thuộc da với nhiều màu sắc khác nhau rất nhiều sự lựa chọn cho người mua hàng.

    Trước kia để có được một chiếc túi nữ da cá sấu chị em thường phải săn hàng nước ngoài nhập khẩu với giá khá đắt đỏ, nhưng ngày nay ngành nuôi cá sấu lấy da sản xuất phụ kiện trong nước phát triển rất mạnh mẽ, giá của sản phẩm cũng “mềm” hơn, phù hợp với người tiêu dùng trong nước mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm cao cấp.

    [​IMG]

    Bộ sưu tấp túi xách nữ da cá sấu

    Mình cũng đang dùng một chiếc túi da cá sấu nguyên con màu nâu, về độ bền của loại da này thì các bạn không cần phải lăn tăn bởi đây được xem là vua của các loại da thuộc. Thời gian sử dụng sản phẩm có thể lên đến cả chục năm nếu chúng ta biết cách sử dụng và ghi nhớ những mẹo bảo quản sao cho chúng không bị hư hỏng, một số mẹo bảo quản như sau:

    Túi làm bằng chất liệu da cá sấu có tính hút ẩm, vì vậy bạn không nên để chiếc túi dưới sàn nhà hay những nơi ẩm ướt. Bạn nên treo chúng trên giá hoặc để ở nơi thoáng mát vì khi túi tiếp xúc với hơi ẩm của đất sẽ làm cho da chóng hỏng và hay bị mốc, mối mọt tấn công. Vì vậy, khi trời ẩm ướt, hoặc khi tay bạn có nhiều mồ hôi, bạn nên hạn chế tiếp xúc với bề mặt da để tránh làm chiếc túi của mình bị ẩm, bẩn. Nếu chúng không may bị ướt, bạn nên để ở nơi thông gió cho khô tự nhiên, không nên ở ở trời nắng vì nhiệt độ cao sẽ gây hư hại bề mặt da.

    Khi sử dụng, bạn không nên để quá nhiều tiền và giấy tờ, đồ đạc trong túi. Tình trạng căng phồng của lớp da sẽ khiến cho da bị giãn, làm thay đổi đi kích thước ban đầu, đường chỉ giãn khiến cho sản phẩm không còn đẹp như bạn đầu nữa.

    Vì túi da là sản phẩm được sử dụng thường xuyên nên rất khó để tránh khỏi những vết bẩn hay mảng bám. Nếu chiếc túi da của bạn sơ ý bị lấm bẩn, để vệ sinh nó, bạn có thể dùng khăn mềm lau nhẹ bề mặt hoặc dùng cục gôm để gôm đi vết bẩn, sản phẩm sẽ nhanh chóng trở nên sạch sẽ. Bạn tuyệt đối không được làm sạch chúng bằng các sản phẩm *** tẩy rửa vì như vậy sẽ khiến chất liệu da bị biến đổi tính chất, gây ra những hư hại không đáng có.

    Một cách làm mới đồ da cá sấu rất đơn giản mà bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng xi đánh giày không màu để đánh bóng chúng. Chỉ cần một miếng vải mềm lau nhẹ nhàng thì sản phẩm da cá sấu cao cấp của bạn sẽ trở nên sáng bóng như vừa mới mua. Nếu bạn muốn dùng chất đánh bóng có màu thì cần chú ý màu xi phải phù hợp với màu của sản phẩm nhé!

    Các bạn nữ cũng đừng quên ngoài túi da nữ còn có túi xách nam da cá sấu nữa nên các bạn có thể mách cho các bạn khác. Và nếu bạn đang sử dụng nhiều chiếc túi xách da cá sấu thay phiên nhau, khi không sử dụng túi da cá sấu bạn nên để chúng vào hộp và cất giữ ở những nơi không có mối mọt. Bởi thành phần hóa học của da có chứa protein nên rất dễ bị các loại mối, gián tấn công, đặc biệt là trong môi trường nóng ẩm. Bạn nên cất chiếc túi xách da cá sấu của mình ở nơi khô ráo, thoáng mát. Không để chúng vào túi bóng và bọc vào những chiếc hộp kín bạn hãy dùng thêm những túi có hạt hút ẩm để bảo quản. Đối với túi da, khi cất bạn nên nhét một ít giấy báo vào trong vừa để hút ẩm cho đồ da của bạn và cũng giúp giữ được hình dạng chiếc túi cho cứng cáp, tránh biến dạng làm mất form dáng ban đầu.

    [​IMG]



    Túi xách nữ da cá sấu hoa cà da bụng ( da trơn)

    Để mua được chiếc túi chất lượng bạn cũng cần phải đầu tư thời gian để tìm hiểu những thông tin liên quan đến sản phẩm. Đặc biệt những ai mua hàng lần đầu tiên cần dẫn theo người quen có kinh nghiệm mua và sử dụng đồ da cá sấu để giúp lựa chọn chiếc túi xách da cá sấu nữ thật 100%, tránh gặp tình huống tiền mất tật mang khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Gía của những sản phẩm này cũng khá khó xác định, không thể nói chính xác được giá của mỗi sản phẩm vì mỗi thương hiệu, kiểu dáng túi sẽ có một mức giá khác nhau, bạn cần tìm hiểu mức giá chung của từng thương hiệu, từng dòng hàng để tìm được nơi cung cấp sản phẩm tốt nhất.

    Hoặc nếu các bạn có đọc được bài viết này của mình thì xem như là một chút kinh nghiệm nho nhỏ giúp các bạn có được những gì tốt nhất. Và cũng gửi đến các bạn một trang fac luôn được cập nhật sẽ rất tiện lợi khi biết trước thông tin trước khi quyết định ngay tại https://vi-vn.facebook.com/tuixachdacasaucaocaphanghieudathat/


    Chúc các bạn nữ như ý nha.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/18
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...