Cải thiện tiếng anh bằng sở thích bản thân

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi daocham, 13/1/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01665823628
Địa chỉ liên hệ:
Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/1/18, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. daocham

    daocham New Member

    Nếu bạn chỉ coi tiếng anh là phương tiên để giúp bạn thăng tiến, điều đó không sai bởi ai cũng có nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống và nhận được đãi ngộ tốt hơn. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nhìn thoáng hơn về tiếng anh, khi bạn không bị bó buộc bởi công việc, tiếp nhận tiếng anh hoàn toàn vì đam mê? Đó là thực tế khi cách này giúp bạn học tiếng anh và tiếp cận kiến thức một cách thoải mái hơn, hạn chế gò bó. Và đây là một vài sở thích khiến bạn trở nên yêu thích tiếng anh hơn!

    - Viết lách: Bạn có đam mê việc thể hiện suy nghĩ, cảm nhận với các sự việc xảy ra trong cuộc sống? Chắc rằng ai cũng có một cuốn nhật ký của riêng mình ghi lại cảm nhận về điều ấn tượng. Đó có thể là một cuốn sổ cũng có thể là một trang online. Bạn cũng có thể viết về các sở thích bằng tiếng anh từ những cảm nhận chân thực nhất. Điều đó có quá khó với bạn không?

    - Ẩm thực: Bạn có đam mê món ăn ngon, cách chế biến món ăn nhanh gọn mà vẫn đảm bảo chất lượng món ăn giống như nhiều người? Ẩm thực dường như là nguồn cảm hứng vô cùng lớn của nhiều bạn. Nếu bạn có chung niềm yêu thích, tại sao bạn không bắt nguồn từ điều này và nơi có nhiều món ăn ngon: nhà hàng? Từ vựng tiếng anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn sẽ giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị trong nghệ thuật nấu nướng.

    - Thể thao: Bóng đá, bóng chuyền, đua xe đạp, chạy bộ, tập gym... đều mang lại sức khỏe, cải thiện sức đề kháng cho cơ thể. Với các môn thể thao yêu cầu phương tiện: xe đạp, máy tập, xe máy, ô tô, ... bạn sẽ cần lưu ý thêm về phương tiện, một cách để bạn tìm hiểu tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật cơ khí một cách nhanh chóng.

    Bạn có sở thích nào trùng hợp? Hãy thực hiện những điều đó bằng tiếng anh nhé!
     

    Thư viện ảnh:

    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...