Khám phá những mẫu thanh lý bàn ăn giá rẻ chất lượng

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng' bắt đầu bởi nguyenquangphat, 18/1/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào mua
Giá:
450,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0868802808
Địa chỉ liên hệ:
10 Lê Quang Đạo, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
18/1/18, 0 Trả lời, 138 Đọc
  1. nguyenquangphat

    nguyenquangphat New Member

    Không gian bếp của bạn sẽ đẹp hơn nếu sở hữu những mẫu thanh lý bàn ăn giá rẻ và chất lượng . Những mẫu bàn ăn này sẽ làm cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng và ấm cúng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn loại nào thì hãy cùng chọn mẫu dưới đây.

    Các mẫu thanh lý bàn ăn cho không gian bếp đẹp

    Để cho khách hàng có nhiều lựa chọn bàn ăn giá rẻ cho không gian nhà mình thì hiện nay các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều mẫu. Sau đây là một vài mẫu bàn ăn để bạn có thể dễ dàng lựa chọn:

    Bàn ăn cabin:

    Đây là mẫu bàn ăn được làm từ gỗ nhập khẩu nên có mẫu mã khá đẹp. Loại bàn ăn này thường có màu trắng và màu nâu nhạt, có dạng 4 ghế và 6 ghế để bạn có thể lựa chọn.
    [​IMG]
    Bàn ăn gỗ sồi Nga:

    Đây là loại bàn ăn làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp và được nhập khẩu từ Nga. Loại bàn này có nhiều ghế để bạn lựa chọn. Khi trưng bày loại bàn này không gian của bạn sẽ hiện đại hơn.

    Bàn ăn gỗ xoan ta:

    Được làm từ chất liệu gỗ xoan chắc chắn và có màu vàng nhạt, những bộ bàn ăn này được trưng bày trong không gian nhà bạn sẽ rất đẹp và bắt mắt. Sau những ngày làm việc căng thẳng cả gia đình lại quây quần bên bàn ăn và trò chuyện.

    Bàn ăn gỗ xoan đào:

    Đây là mẫu bàn ăn có chất lượng tốt hơn hẳn và nhìn khá chắc chắn, loại bàn ăn này thường có giá đắt hơn so với những loại còn lại. Màu sắc của nó rất hài hòa và phù hợp với nhiều gian bếp.

    Đây là 4 mẫu thanh lý bàn ăn giá rẻ, chất lượng tại nội thất thanh lý Quang Phát hiện nay. Nhanh tay chọn ngay cho không gian bếp nhà mình những mẫu bàn ghế đẹp.

    Thanh lý bàn ăn ở đâu giá rẻ, chất lượng ?

    Nội thất thanh lý Quang Phát là một trong những nơi bán thanh lý bàn ăn chất lượng hiện nay. Với đủ mọi kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau bạn có thể chọn cho mình mẫu thanh lý bàn ăn ưng ý nhất.

    Tại đây còn bán rất nhiều mẫu nội thất khác cho văn phòng và gia đình như: tủ sắt văn phòng thanh lý, tủ quần áo, tủ giày giá rẻ, bàn văn phòng thanh lý, ghế văn phòng thanh lý, giường sắt hai tầng, giá kệ thanh lý…

    Những đồ nội thất tại đây đảm bảo mới tới 95%, bảo hành 6 tháng và được một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lắp đặt miễn phí. Khi tới đây mua hàng bạn còn được một đội ngũ bán hàng am hiểu tận tình vầ sản phẩm tư vấn kỹ càng.
    http://docuquangphat.com/danh-muc/ban-an-gia-dinh/
    Giá của sản phẩm tại đây được niêm yết rõ ràng trên website để khách hàng theo dõi cụ thể. Nếu bạn muốn không gian bếp của mình ấm cung trong mỗi bữa ăn vậy hãy tới ngay nội thất thanh lý Quang Phát để sắm mẫu thanh lý bàn ăn đẹp.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

    Nội thất thanh lý Quang Phát – Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

    Hotline: 0868. 802. 808 – 0978. 677.811

    Website: www.docuquangphat.com

    Facebook: Nội thất thanh lý Quang Phát
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...