Du lịch khám phá hệ sinh thái đá tiên - đà lạt cùng vé máy bay vietnamairlines

Thảo luận trong 'Vé máy bay, tàu, xe' bắt đầu bởi HoangPhucVN, 24/1/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0947488880
Địa chỉ liên hệ:
Số 8, Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/1/18, 0 Trả lời, 361 Đọc
Đã mua/bán xong
  1. HoangPhucVN

    HoangPhucVN New Member

    Đà Lạt chào đón du khách với những điểm du lịch hấp dẫn như Thung lũng Tình Yêu, Công viên hoa, bên cạnh đó cũng có những nơi với thiết kế độc đáo, độc nhất vô nhị như Crazy House... Nhưng một đụa điểm tưởng cũ như mới thu hút du khách cũng không kém là Khu du lich Đá Tiên với vẻ đẹp trinh nguyên khó có thể tìm thấy ở những khu du lịch khác. Hãy cùng VietNamAirlines đặt những chiếc vé máy bay để có những chuyến bay nhanh chóng đến du lịch nơi đây nhé.

    [​IMG]
    Hồ Tuyền Lâm – một cái tên đã quá phổ biến đến nỗi du khách dù đã đến Đà Lạt hay chưa đều biết. Đi theo hướng đến Hồ Tuyền Lâm, ngay đây có một đoạn đường dẫn du khách đến với Khu du lịch sinh Thái Đá Tiên cách hồ không quá xa. Tính đoạn đường từ trung tâm Đà Lạt đến khu du lịch sinh thái này cũng chỉ mất vài chục phút đã bao gồm cả thời gian tha hồ ngoạn cảnh và chụp ảnh hai bên đường. Đoạn đường dài khoảng chục km này luôn tạo ấn tượng nơi du khách với phong cảnh đẹp như tranh vẽ hai bên cây lùa gió thổi, chen lẫm là những bụi hoa dại duyên dáng, khiến du khách phải ngẩn ngơ.

    [​IMG]
    Trong không gian thiên nhiên gần 15 ha, du khách đến Đá Tiên sẽ như lạc vào không gian thiên nhiên mộc mạc, bao phủ bởi nét duyên dáng của núi rừng nguyên sơ như muốn làm ngưng tụ lại bao tinh hoa của xứ sở sương mù. Ẩn hiện trong rừng xanh dịu nhẹ ấy là những căn nhà sàn, nhà rông nho nhỏ xinh xinh, đượm những nét bình yên đặc trưng của phố núi. Nơi đây như một thiên đường nhỏ nơi mặt đất, bởi nó quá đỗi an bình và trong lành. Khung cảnh nên thơ hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thật sự thoải mái và yên bình.

    [​IMG]
    Dừng chân ở Khu du lịch sinh thái Đá Tiên, du khách ngoài tham quan xung quanh, còn có thể ghé hồ Tuyền Lâm thuê thuyền câu cá thư giãn. Một hoạt động du lịch khá thú vị mà du khách nên trải nghiệm khi đến với Đá Tiên đó là cưỡi voi thong thả khám phá rừng thông xanh biếc, cảm nhận hương rừng thoang thoảng trong gió, lắng nghe những bản nhạc thông reo du dương khiến cho tâm hồn thư thái. Sau khi tham quan đã mệt dừng chân bên những nếp nhà sàn, du khách sẽ được thưởng thức món đặc sản của núi rừng Tây Nguyên như: *** cần, thịt thú rừng…

    [​IMG]
    Kết thúc một ngày du lịch tại Đá Tiên du khách không chỉ được thư giãn ngắm cảnh mà còn thu được những trải nghiệm *** thật sự bổ ích. Đến với Khu du lịch sinh thái Đá Tiên, bạn sẽ có những khoảng thời gian tĩnh lặng, ngao du sơn thủy với tâm hồn thảnh thơi, những giây phút thư giãn trong khoảng không gian khoáng đạt ấy là những phần quà vô giá mà người trân trọng thiên nhiên luôn nâng niu nắm giữ.

    Hãy cùng VietNamAirlines đến để thả lỏng tâm hồn mình cùng cảnh gió và nước tĩnh lặng, cảm nhận sự bình yên hoang sơ muốn có. Chúc mọi người có một chuyến đi thật thư giãn.
     
    Tags:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...