Hủy gói dc50 của viettel cực đơn giản

Thảo luận trong 'Dịch vụ, sửa chữa' bắt đầu bởi hhphuong, 31/1/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0979154336
Địa chỉ liên hệ:
127 Định Công, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
31/1/18, 0 Trả lời, 275 Đọc
  1. hhphuong

    hhphuong Member

    Hiện giờ, để đáp ứng nhu cầu truy cập mạng của các các bạn nhà mạng Viettel cho ra mắt nhiều gói cước với những ưu đãi cực kì hấp dẫn. Nhưng nếu không lựa chọn một gói cước phù hợp người sử dụng sẽ không thể trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn được. Hủy gói cước DC50 của Viettel là cần thiết để tránh lãng phí tiền bạc. Nhưng có nhiều khách hàng vẫn còn khá bối rối chưa biết cách hủy ra sao. Hãy dành chút thời gian để biết thêm thông tin ngay bài viết ngay đây nhé!

    Xem thêm: Mua thẻ cào điện thoại trực tuyến nhanh nhất

    Lý do hủy gói DC50 của Viettel
    Khi đăng kí gói này, khách hàng Viettel sẽ nhận được dung lượng data ưu đãi ưu đãi là 450MB với những người có nhu cầu thường xuyên sử dụng truy cập nơi thì lượng data này chắc chắn sẽ không đủ dùng. Gói được sử dụng trong vòng 30 ngày với cước phí 50.000đ/lần đăng kí.

    Nhà cung cấp Viettel có rất nhiều gói dịch vụ 3G để người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn tùy vào nhu cầu của từng người mà lựa chọn một gói cước phù hợp để sử dụng dữ liệu data một cách hiệu quả nhất.

    Xem thêm: http://vngo365.com/lam-the-nao-de-mua-the-cao-dien-thoai-tot-nhat-c14465.html

    Gói dịch vụDC50 của Viettel là gói dành cho các bạn chỉ có nhu cầu đọc báo, xem tin tức giải trí. Muốn tiết kiệm phí lợi ích thì có thể đăng kí gói cước này, nhưng nếu có nhu cầu nhiều hơn nên đăng kí gói dịch vụ khác với dung lượng data lớn.

    [​IMG]

    Cách hủy gói DC50 của Viettel dễ dàng
    Khi không có nhu cầu sử dụng gói nữa thì việc hủy gói dịch vụ là điều cần thiết nhất. Để hủy nhanh khách hàng chỉ cần thực hiện theo cú pháp tin nhắn đơn giản sau đây:

    HUY gửi đến 191

    Cước phí gửi đến 191 hoàn toàn miễn phí.

    Sau khi gửi xong hệ thống sẽ báo hủy thành công, lúc đó người dùng có thể yên tâm đăng kí sử dụng dịch vụ khác của Viettel.

    Lưu ý các bạn nên kiểm tra thông tin của gói dịch vụ và sử dụng một cách triệt để tránh không dùng dung lượng còn lại của gói dịch vụ này. Vì khi hủy mọi dung lượng data sẽ bị hủy theo.

    Kiểm tra ưu đãi data nhanh nhất qua tin nhắn:

    KTTK gửi đến 191

    > http://toptin24h.com/mua-the-cao-viettel-mobi-vina-o-dau-la-re-nhat-c14467.html

    Giống như những gói cước khác của Viettel gói này có tính gia hạn tự động. Chỉ cần soạn tin một lần duy nhất người dùng đã có thể sử dụng gói mà không cần phải nhắn tin đăng kí dịch vụ nhiều lần.

    Người dùng nên chọn thời điểm thích hợp hủy gói dịch vụ. Dữ liệu data sẽ tự động ngắt nếu như ưu đãi data đã sử dụng hết.

    Như vây, thuê bao đã có thể thấy cách hủy gói DC50 của Viettel vô cùng vô cùng nhanh chỉ qua một cú lệnh hủy. Chúc bạn hủy thành công và lựa chọn cho mình những dịch vụ tuyệt vời nhất từ nhà mạng nhé!
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...