Top 3 máy giặt “sốt” hàng nhất thị trường của lg

Thảo luận trong 'Máy giặt, sấy , hút bụi' bắt đầu bởi Hanel, 8/2/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 01636874202
Địa chỉ liên hệ:
Số 242H- Minh Khai- Hai Bà Trưng- Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
8/2/18, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. Hanel

    Hanel Member

    Thị phần máy giặt Trong khi có thể trở nên sôi động hơn với những thương hiệu như Sanyo, Toshiba và LG. Là các cái máy giặt có cân nặng đồng nhất nhau từ 7 – 8kg, những dòng cống phẩm này còn đưa đến cho quý khách những tiện ích đáng kể như vận tốc quay vắt cao, đảm bảo bình an dành cho quần áo, tiết kiệm ngân sách và phung phí điện và nước hiệu suất cao cùng điểm lại top 3 vật phẩm máy giặt cháy khách trên Thị trường

    [​IMG]

    Máy giặt cửa trên Sapience Smart Inverter T2350VSAW

    Với động cơ smart inverter thì chiếc máy giặt cửa trên Sapience Smart Inverter T2350VSAW trở nên nổi bật trong phân khúc máy giặt tầm trung. Thách thức cả những mẫu máy giặt cửa trước đang được người dùng rất ưa thích. Động cơ được bảo vệ bởi lớp vỏ BMC chống bụi bẩn, côn trùng …

    Tuy ở phân khúc tầm trung nhưng máy giặt cửa trên Sapience Smart Inverter T2350VSAW cũng được trang bị nhiều tính năng cao cấp như : Chế độ giặt sơ tự động, chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis …

    Máy giặt cửa trước FC1408S4W2

    Máy giặt cửa trước FC1408S4W2 là một mẫu máy giặt thuộc phân khúc cap cấp nhưng lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn có với một số mẫu máy giặt cùng phân cấp khác. Với động cơ inverter tạo 6 chuyển động giặt linh hoạt giúp mô phỏng các động tác giặt tay của con người một cách hoàn hảo.

    Có các chu trình cài đặt để giặt riêng cho từng chất liệu vải khác nhau, từ những chất liệu dễ giặt đến những chất liệu khó giặt nhất. Công nghệ giặt bằng hơi nước được tích hợp vào tăng thêm khả năng bảo vệ quần áo.

    Máy giặt lồng đôi LG TwinWash

    Mẫu máy giặt mới nhất của LG với công nghệ 2 lồng giặt tiên tiến hiện đại đi đầu thị trường. Với thiết kế này LG TwinWash đang tạo ra một cuộc cách mạng mới trong ngành sản xuất và chế tạo máy giặt. Giờ chúng ta có thể giặt đồ trắng với đồ màu hay đồ người lớn và trẻ nhỏ trong cùng 1 lần giặt mà không cần phải chia ra làm 2 lần như trước nữa.

    LG TwinWash ngoài thiết kế 2 lồng giặt mới lạ thì những tính năng tiên tiến, thông minh nhất của hãng cũng đều được tích hợp trên mẫu máy giặt này.

    Nếu trong quá trình hoạt động máy giặt nhà bạn gặp trục trặc với các tính năng khác thì có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt tại trung tâm điện lạnh Hanel. Chúng tôi có thể sửa chữa mọi lỗi cả trên các dòng máy giặt mới nhất với dàn kỹ thuật viên tay nghề cao dày dặn kinh nghiệm.

    Các bạn có thể tham khảo một số dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp:

    - http://dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-lg-va-cach-tu-sua-may-giat-lg-tai-nha-ha-noi/

    - http://dientudienlanhhanel.com/dich-vu-sua-may-giat-quan-ha-dong/

    - http://dientudienlanhhanel.com/dich-vu-sua-may-giat-tai-quan-tay-ho/

    - http://dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-tai-quan-hoan-kiem/

    - http://dientudienlanhhanel.com/gia-sua-chua-tivi-tai-nha-o-quan-hai-ba-trung/

    - http://dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-electrolux/
    https://chieusangduhal.com/den-op-tran-led-206.htm
    https://chieusangduhal.com/den-duong-led-211.htm
    https://chieusangduhal.com/den-am-tran-duhal-218.htm
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/19
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...