Loa bluetooth sony srs-xb10 đẹp

Thảo luận trong 'Máy ảnh, máy quay' bắt đầu bởi vyvy1808, 9/2/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0986373803
Địa chỉ liên hệ:
19 thái phiên, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/2/18, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Hai sản phẩm sau bạn sẽ chọn loại nào?
    - Thiết bị âm thanh Monster
    - Dàn âm thanh Sony
    Loa Bluetooth Sony SRS-XB10 với chế độ âm thanh EXTRA BASS™ mạnh mẽ, ở đây trang bị công nghệ Extra Bass đảm bảo rằng người nghe có thể nghe và cảm nhận chính xác lượng âm trầm mà họ mong muốn. Đồng thời, các bộ tản âm thụ động kép cùng hoạt động với hai loa toàn dải để nâng cao các âm sắc thấp giúp tăng âm trầm cho chất âm phát ra trong hơn, sôi động hơn, chất hơn, rung động nhịp nhàng theo từng nhịp điệu, giúp bạn hăng say thỏa thích trong các party cuối tuần bên gia đình và bạn bè.
    >> Xem thêm: Loa Sony

    [​IMG]

    Khả năng chống tia nước

    Ngoài sở hữu thiết kế nhỏ gọn, không dây độc đáo có tính di động cao, giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không ngại hao tổn sức lực thì chiếc loa cute này còn đặc biệt hơn với thiết kế chống tia nước bắn IPX5. Cho bạn thoải mái thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đại ngàn cùng chiến hữu mọi lúc mọi nơi bất chấp thời tiết, bất chấp khí hậu. Những bản nhạc sẽ vẫn vang lên du dương, bùng nổ sôi động cùng bạn trong các hoạt động ngoài trời không ngại nắng, mưa-và đây cũng chính là một trong những điểm cộng cực chất cho chiếc loa siêu cute này.

    [​IMG]


    Kết nối Bluetooth cực nhanh

    Điểm cộng tiếp theo cho thiết bị âm thanh Sony siêu ngầu, siêu chất này đó chính là ở khả năng kết nối Bluetooth cực nhanh chóng, chỉ cần bật Bluetooth và chạm nhẹ trên chiếc điện thoại Sony của bạn là đã có thể thưởng thức âm nhạc rồi. Hơn thế loa không dây Sony SRS-XB10/WC E còn có thể kết nối hai loa không dây để có âm thanh nổi mang đến trải nghiệm nghe không dây vượt trội hơn.

    [​IMG]


    Thưởng thức âm nhạc mọi lúc

    Đến với loa không dây Sony SRS-XB10/WC E bạn sẽ được trải nghiệm một không gian giải trí tuyệt đỉnh ở mọi lúc mọi nơi. Chiếc loa di động này có thời lượng pin sạc đến 16h đồng hồ, cho bạn thả ga thực hiện nhiều hoạt động, nghe nhạc, vui chơi giải trí mà không ngại "hết pin" giữa chừng. Với loa không dây Sony cho bạn những giây phút thư gian cực thú vị và đáng nhớ bên những người bạn của mình.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...