Thông tin về dòng xe đạp điện m133 sport

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe đạp điện' bắt đầu bởi Phamha92, 9/2/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
7,500,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0901662888
Địa chỉ liên hệ:
45 Lê Văn Lương, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
9/2/18, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. Phamha92

    Phamha92 Member

    Xe đạp điện M133 Sport với mức giá thành hợp lý mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết của người tiêu dùng. Bạn muốn có thông tin về mẫu xe này? Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

    [​IMG]

    Xe đạp điện M133 Sport với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng mang đặc trưng của dòng xe đạp điện. Đồng thời xe sở hữu kiểu dáng và tính năng cần thiết, phù hợp với mọi lứa tuổi. Xe được trang bị 4 màu cơ bản phù hợp với mọi người: xanh, đỏ, trắng, đen.

    Với thiết kế tay ga mượt mà, tích hợp các nút điều khiển cần thiết giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe tốt hơn. Đồng hồ điện tử nằm giữa tay lái giúp người dùng nắm bắt các thông tin cần thiết trong quá trình vận hành một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Đèn xe với thiết kế bo tròn, viền bọc kim loại sáng bóng giúp mẫu xe điện M133 Sport thêm sang. Bóng đèn cỡ lớn, hiệu quả chiếu sáng hoàn hảo,người dùng thêm an tâm và an toàn hơn khi vận hành vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

    [​IMG]

    M133 Sport tích hợp phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau tăng khả năng an toàn trong quá trình di chuyển. Lốp không săm kích thước lớn tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường, khả năng bám đường hiệu quả hơn.

    Xe điện M133 Sport được trang bị công suất phù hợp với xe đạp điện là 350W. Vì vậy mà xe có thể vận hành với vận tốc cao nhất là 35km/h. Cùng với đó, xe sử dụng 4 bình ắc quy 12Ah làm nguồn cấp điện giúp xe di chuyển liên tục trên quãng đường 45km mỗi lần sạc.

    [​IMG]

    Mẫu xe đạp điện M133 Sport được thiết kế sàn để chân rộng, bề mặt sàn nhám – điểm đặc trưng của dòng Giant – giúp người dùng để chân thoải mái hơn. Đồng thời giúp hạn chế trơn trượt và bắn bẩn khi di chuyển xe vào trời mưa.

    Cùng với những tiện ích trên thì xe M133 Sport cũng được trang bị yên xe bọc đệm êm ái, bề mặt yên là lớp da cao cấp giúp người dùng thấy thoải mái hơn. Xe cũng được trang bị cốp dưới yên xe, cùng chỗ lắp giỏ mây giúp người dùng tiện lợi khi đựng đồ cá nhân.

    Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống trộm hiện đại. Chỉ với một thao tác bấm nút khóa chống trộm bạn đã yên tâm hơn khi để xe ở các bãi gửi xe.

    [​IMG]

    Phiên bản xe đạp điện M133 Sport phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh – sinh viên và người cao tuổi.


    Mọi thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388 - 0901 662 888
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...