Top 4 máy giặt thông minh lg bán chạy nhất đầu năm 2018

Thảo luận trong 'Máy giặt, sấy , hút bụi' bắt đầu bởi cuhogjagja22, 16/3/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào mua
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0915419216
Địa chỉ liên hệ:
Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
16/3/18, 1 Trả lời, 255 Đọc
  1. cuhogjagja22

    cuhogjagja22 Member

    LG là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm điện tử điện lạnh của LG được đánh giá rất cao trong ngành công nghiệp điện tử. Các sản phẩm máy giặt thông minh của LG với công nghệ hiện đại, và giá thành phù hợp là lựa chọn của mọi gia đình.

    Sau đây, Mạnh Nguyễn xin được đưa ra Top 4 mẫu máy giặt thông minh LG bán chạy nhất đầu năm 2018 để mọi người cùng tham khảo và có những lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình mình.

    Top 5 máy giặt được mua nhiều nhất

    Mua máy giặt thông minh giá rẻ chỉ có tại Mạnh Nguyễn

    1. Máy Giặt Lồng Ngang LG FC1475N4W - 7.5 Kg

    Là chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế sang trọng, hiện đại đến từ thương hiệu gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc LG đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

    [​IMG]

    Máy giặt trang bị động cơ dẫn động trực tiếp biến tần. Khác với động cơ thường với chổi than và dây cu-roa, động cơ dẫn động trực tiếp của LG có độ ổn định cao và giảm thiểu độ rung. Không những giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nước, điều này còn làm tăng dộ bền của động cơ và giảm chi phí bảo trì.

    [​IMG]

    Xem thêm các mẫu máy giặt thông minh giá rẻ khác đang được giảm giá lớn tại Siêu thị Mạnh Nguyễn

    2. Máy Giặt Lồng Ngang LG FC1475N5W2

    Máy Giặt Lồng Ngang LG FC1475N5W2 với khả năng hạn chế tiếng ồn, vận hành êm ái, bền bỉ, công nghệ này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể.

    [​IMG]

    Nhờ vào công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người, sợi vải sẽ được chăm sóc tốt hơn, giúp cho quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch mà còn được bảo vệ khỏi hư hỏng, sờn vải, bảo vệ quần áo bền đẹp lâu hơn.

    [​IMG]

    Với chức năng chẩn đoán thông minh, chỉ cần có Smartphone, bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tình trạng hoạt động của máy giặt, đồng thời nhanh chóng biết được máy giặt bị hư hỏng ra sao và kịp thời sửa chữa.

    3. Máy Giặt Lồng Ngang LG FC1409S3W

    Nếu bạn bỏ lỡ để giặt quần áo trong khi rửa, với máy giặt thông minh LG FC1409S3W bạn chỉ cần nhấn "Add Items" và thêm bất cứ quần áo nào từ vớ nhỏ đến áo khoác lớn. Bông, Trộn, Chăm sóc Dễ dàng, Tốc độ 14 tùy chọn cho bạn lựa chọn, cửa có thể mở ra * ngay lập tức ít hơn 3 giây trong khi giặt.

    [​IMG]

    TurboWash ™ làm giảm thời gian của một chương trình giặt thường đến 59 phút, giảm nước và sử dụng năng lượng. Nó phun nước trực tiếp lên vải khoảng 120 giây, làm cho chu trình rửa đã được ấn tượng thậm chí còn hiệu quả hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Từ việc vận hành máy giặt từ xa để tải thêm chu kỳ, máy giặt của bạn chỉ cần thông minh hơn. Dễ dàng tương tác với nó và truy cập vào những đổi mới mới nhất với kết nối Wi-Fi

    4. Máy Giặt Lồng Ngang LG FC1485S2W

    Và chiếc tủ lạnh thông minh của LG cuối cùng mà Mạnh Nguyễn muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là chiếc máy giặt lồng ngang LG FC1485S2W. Là một chiếc máy giặt cửa trước, giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều khi bỏ vào và lấy quần áo ra. Hơn nữa đi cùng gam màu trăng tinh tế, chiếc máy giặy LG này sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất của gia đình bạn.

    [​IMG]

    Máy giặt được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, giúp nhanh chóng giặt sạch quần áo hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn có thêm thời gian nhiều hơn để dành cho gia đình hoặc làm những công việc khác.

    [​IMG]

    Máy giặt Máy giặt LG 8.5 kg FC1485S2W giúp quần áo được giặt sạch mạnh mẽ chỉ trong thời gian ngắn nhờ vào tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút, bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để máy giặt hoàn tất một mẻ giặt.

    Trên đây là những chia sẻ của Mạnh Nguyễn về 4 mẫu máy giặt thông minh của LG đang được bán chạy nhất đầu năm 2018, hy vọng mọi người có thể lựa chọn được cho mình và gia đình chiếc máy giặt thích hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu cần được tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm mà bạn đang quan tâm.

    Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn
    Add:Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Mobile: 0962.110.828 - 0989.345.355
    Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126
    Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com
    Website: manhnguyen.com.vn
     
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Member

    BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

    Cho thuê căn hộ tại quận 2
    Bán căn hộ tại quận 2
    Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

    LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
    45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Email: bdsriverview @ gmail. com
    Điện thoại : 091 888 26 22
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...