Những chất liệu làm nên một biển chữ nổi đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi maimedia, 22/3/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
10,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0123456780
Địa chỉ liên hệ:
123 cầu giấy, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
22/3/18, 0 Trả lời, 207 Đọc
  1. maimedia

    maimedia Member

    biển chữ nổi - Biển quảng cáo chữ nổi là hình thức Báo giá biển chữ nổi mới nhất năm 2017 quảng cáo rất thông dụng, kết hợp với nền alumi, kính.. thể hiện logo, thương hiệu sản phẩm.
    Chất liệu được sử dụng chủ yếu là mica, inox, đồng, alumi, gỗ…tùy theo mầu sắc, vị trí lắp và yêu cầu mỹ thuật của khách hàng. Gia công bằng công nghệ CNC, Laser, water jet...để đảm bảo độ sắc nét cao nhất.

    A. Chữ nổi chất liệu mica
    Chữ nổi mica (Acrylic), với ưu điểm đa dạng về màu sắc, dễ gia công theo nhiều hình thức, có thể sử dụng cả ngoài trời và trong nhà, mica là vật liệu chưa có đối thủ trong hình thức biển quảng cáo chữ nổi. Đặc biệt khi muốn làm sáng mặt chữ thì hiện tại đang là vật liệu phổ biến nhất.
    Hiện nay, theo phương biển chữ nổi án gia công chữ nổi mica có thể chia thành các hình thức như sau:

    [​IMG]
    Chữ mica dán chân nổi

    Chân chữ được cắt riêng và dán Báo giá biển chữ nổi mới nhất năm 2017 với mặt chữ bằng keo chuyên dụng. Sử dụng cho các chữ kích thước không quá lớn (cao dưới 80cm). Đây là phương án thông dụng nhất.

    Ưu điểm của phương án này là giá thành rẻ, mặt và chân chữ cùng chát liệu mica nên có độ bóng, độ đồng nhất cao.

    Chữ mica hút nổi

    [​IMG]


    Chữ hút nổi cho liên kết chân chữ biển chữ nổi và mặt chữ mịn, không vết. Độ bền, độ sắc nét cao. Hiện hệ thống Viettel Store, đại lý ủy quyền Viettel, Tập đoàn Vincom là các thương hiệu đang sử dụng công nghệ quảng cáo này. Đặc biệt đến năm 2015, bộ chữ VINHOME lắp tại Vinhome Riverside là bộ chữ mica hút nổi lớn nhất miền Bắc được Công ty Quảng cáo MTK sản xuất và lắp đặt.
    .

    Chữ mica đệm chân mica nguyên khối (mica - foocmech - gỗ)

    Biển quảng cáo chữ nổi đệm chân mica nguyên khối dược sử dụng khi muốn làm chữ nổi 3D với các chữ kích thước nhỏ, hoặc yêu cầu hiệu ứng, độ mịn cao. Thường được sử dụng cho các bộ chữ trong nhà, trung tâm thương mại...


    Chữ mica viền inox (hoặc alumi, tôn sơn màu)

    Biển quảng cáo chữ nổi mica viền inox: Là hình thức biển inox có kết hợp mặt chữ mica với viền chữ là inox hoặc các chất liệu khá
    B- Chữ nổi chất liệu Inox - đồng

    Sang trọng và độ bền cao là ưu biển chữ nổi điểm của vật liệu này. Màu sắc nguyên bản là màu vàng đồng và trắng (trắng bóng và trắng xước).


    Biển inox củacông ty quảng cáo Báo giá biển chữ nổi mới nhất năm 2017 được gia công bằng công nghệ CNC, Waterjet (cắt tia nước) đảm bảo gia công được inox với mọi kích thước và độ dầy vật liệu.
    Tham khảo thêm: Biển inox - Báo giá biển chữ nổi mới nhất năm 2017 Những ưu thế vượt trội không thể bỏ qua


    C. Chữ nổi Alumi - tôn

    Đặc điểm: Biển quảng cáo chữ nổi Alumi - biển chữ nổi tôn có độ bền đảm bảo do độ cứng chắc, giản nở nhiệt cao. Thường được sử dụng cho các bộ chữ có kích thước lớn, đặt vị trí tầm nhìn xa (>50m). Thường được bổ xung hệ thống đèn LED để đảm bảo hiệu quả quảng cáo buổi tối.
    xem thêm :
    Báo giá biển chữ nổi mới nhất năm 2017
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...