Các loại thực phẩm tốt cho hệ vận động

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi dungdothi, 24/3/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0914878170
Địa chỉ liên hệ:
hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
24/3/18, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Chế độ đinh dưỡng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe xương khớp của mỗi người bệnh, Cho nên cần thiết ăn những loại thực phẩm để hệ vận động hay khỏe mạnh và ngăn ngừa được thoái hóa dưới đây.
    • các loại xương khớp
    • cao đẳng dược TPHCM
    [​IMG]
    Biểu hiện thoát vị đĩa đệm cột sống sổ, cột sống lưng và thắt lưng

    1. Bổ sung canxi từ các loại thịt cá và xương ống
    Với quan niệm ăn gì bổ nấy, các món ăn được hầm từ xương, sụn sẽ bổ sung một lượng canxi và những chất dinh dưỡng đáng kể cho xương khớp thường chắc khỏe giảm các bệnh về cơ xương khớp. những loại thịt, cá biển, tôm cua, sò, ốc,.. cũng là nguồn cung cấp canxi lý tưởng giúp bạn. Nhưng hãy nhớ đừng ăn quá đà sẽ dẫn đến dư chất đạm, dễ nhiễm phải gout.
    Ẳn uống đầy đủ dưỡng chất, bổ sung canxi là bí quyết tuyệt vời cho bạn hay khỏe mạnh, hệ vận động luôn chắc khỏe, dẻo dai.
    2. Quả cà chua
    Cà chua là loại thực phẩm xanh cực kì có lợi cho sức khỏe, cung cấp một lượng lớn vitamin và dưỡng chất, phòng ngừa lão hóa, cung cấp collagen cho cơ thể. Cà chua giúp bảo vệ xương khớp, ngăn ngừa thoái hóa, giảm đau nhức xương khớp nhanh chóng. nghiên cứu đã chứng minh hạt cà chua có thể thay thế chất aspirin có tác động kháng viêm nhiễm, giảm đau cực kì lợi ích tốt và an toàn.
    3. Ngũ cốc
    Đậu nành, các loại hạt… là những loại món ăn chứa rất nhiều lần vitamin và khoáng chất có khả năng tăng miễn dịch, tăng sức đề kháng, phòng chống lão hóa, thực hành trễ thời kỳ oxy hóa.
    các gia vị như gừng, ớt, tiêu, lá lốt,… cũng có khả năng chống viêm nhiễm rất tốt đồng thời giảm mạnh cảm giác đau nhức, triệu chứng sưng tấy của các khớp xương.
    Khoa học cũng đã chứng minh đậu nành và bơ có chức năng kích thích ham muốn các tế bào sụn khớp sản sinh Collagen – “thần dược” tạo sự liên kết và duy trì hoạt động của toàn bộ khung xương. Chỉ dưới 6 tháng sử dụng bơ và đậu nành liên tục, những triệu chứng thoái hóa xương khớp thuyên giảm hẳn, cảm giác đau nhức cũng không còn và nhất là không hề bắt gặp bất kì tác dụng phụ nào.

    [​IMG]
    Người bị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống sổ, cột sống lưng và thắt lưng

    4. các loại nấm và mộc nhĩ
    Nấm là một loại món ăn ngon, giàu dinh dưỡng và cực tốt cho tính mạng, cótác dụng tăng sức để kháng, phòng chống lão hóa và hạn chế nguy cơ bị bệnh tim mạch, béo phì, tiểu đường, ung thư, đặc biệt là thoái hóa xương khớp .
    Nấm hương rất tác dụng tốt trong việc chữa trị chứng chân tay tê bại, cơ thể suy nhược, Bên cạnh còn có chức năng kháng viêm nhiễm, chống viêm nhiễm mạnh. Nấm hương rất giàu vitamin, hỗ trợ hấp thụ hàm lượng lớn vitamin D chống còi xương và thiếu máu, cho cơ thể luôn khỏe khoắn, xương khớp vững chắc.
    Mộc nhĩ Cùng với công dụng ổn định huyết áp, phòng bệnh xơ vữa động mạch còn có chức năng tăng đề kháng, chống nhiễm trùng, chống sự hình thành khối u hoặc nhiễm phóng xạ. Kết hợp mộc nhĩ, nấm hương và một số loại rau củ khác như cà rốt, xúp lơ, ớt,… trong mỗi bữa ăn là bí quyết tuyệt vời cho cơ thể bạn được bổ sung thêm vitamin A, E, C, K,…để xương khớp hay chắc khỏe, dẻo dai.
    Xem thêm: bệnh thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...