Thi công vườn trên mái giảm nhiệt ngày hè cho ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Thú nuôi, cây cảnh' bắt đầu bởi laphuongchi, 11/4/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0972622766
Địa chỉ liên hệ:
Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
11/4/18, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. laphuongchi

    laphuongchi Member

    Vườn trên mái đã và đang được áp dụng rất nhiều trên thế giới và hiện nay tại Việt Nam nhu cầu làm vườn trên mái, trồng cây xanh, trồng hoa, trồng rau trên sân thượng cũng đang là những vấn đề nóng được *** quan tâm.

    Việc trồng cây xanh trên mái sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích như: Làm mát nhà, lọc không khí, giảm tiếng ồn, tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện năng, cung cấp thêm nguồn rau xanh đảm bảo an toàn cho gia đình sử dụng, tăng không gian cảnh quan cũng như công năng sử dụng cho công trình...

    [​IMG]

    Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi tư vấn cho khách hàng làm vườn trên sân thượng đó là: Trồng cây trên sân thượng có bị ngâm nước, đọng nước, gây ẩm thấp và ngấm xuống trần nhà không?

    + Có rất nhiều gia đình đã lựa chọn giải pháp tận dụng sân thượng làm vườn trên mái để trồng rau, trồng hoa. Và để trồng được cây chúng ta sẽ mua các loại chậu về để đổ đất vào và tiến hành trồng. Làm được như thế mỗi gia đình sẽ tự chủ động được nguồn rau xanh đảm bảo để sử dụng hàng ngày khi bạn cắt, hái rau ngay tại khu vườn nhà do chính tay mình trồng và chăm sóc sẽ an toàn hơn khi mua ở ngoài. Và đây cũng chính là cách giúp bạn giảm stress sau những ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi.

    + Tuy nhiên làm vườn trên mái cũng có mặt trái đó là. Nếu các bạn không làm hệ thống chống thấm, thoát nước trước khi trồng rau, trồng cây và trong quá trình trồng các bạn đặt trực tiếp chậu nhựa, thùng xốp xuống sàn thì khả năng nước bị ứ đọng lại khi mưa xuống không có lối thoát, lâu ngày sẽ bị ngấm xuống trần gây ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà.

    Để giải đáp những vấn đề trên Công ty Quang Anh đã cho ra mắt sản phẩm tấm thoát nước plastic cell hay còn gọi là vỉ thoát nước ngầm hỗ trợ thi công chống thấm cho vườn trên mái.

    [​IMG]

    Thi công vườn trên mái bằng tấm thoát nước plastic cell

    Để khắc phục tình trạng khi trồng cây trên mái bị đọng nước, ngấm nước thì các bạn nên chú ý đến khâu chống thấm, thoát nước cho mái nhà, các bạn có thể làm theo các bước sau:

    1. Làm sạch lớp bê tông chính lá sàn bê tông sân thượng của tòa nhà

    2. Lớp sơn chống thấm để nước không ngấm xuống tầng dưới vĩnh viễn

    3. Khò nóng lớp giấy dầu

    4. Trải lớp vỉ thoát nước plastic cell, vỉ thoát nước ngầm giúp thoát nước tốt, không gây ngập úng

    5. Trải lớp vải địa kỹ thuật ngăn chô tầng đất cát phía trên không rơi xuống lớp thoát nước

    6. Trải lớp cát sông ngăn không cho đất thịt bịt kín các lỗ thoát nước của vải địa

    7. Đổ lớp đất trồng

    8. Lớp cây trồng, thảm cỏ tùy thuộc vào điều kiện khí hậu, ánh sáng và sở thích của gia chủ

    Chỉ cần làm theo các bước ở trên là các bạn đã làm được một khu vườn trên mái ngay tại ngôi nhà của mình và trồng các loại cây mình yêu thích.

    Quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm và các dịch vụ của Công ty hãy gọi lại cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Nhà số 8 ngõ 1 đường đôi 36m khu giãn dân Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...