Dịch vụ hút bể phốt uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi truong giang, 20/4/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01696308832
Địa chỉ liên hệ:
hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
20/4/18, 0 Trả lời, 526 Đọc
  1. truong giang

    truong giang Member

    Khi nào hút bể phốt? Nguyên nhân khiến bể phốt đầy là gì? Chuyện gì sẽ xảy ra khi bể phốt đầy? Đó là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này để tìm được câu trả lời nhé!

    Khi nào hút bể phốt
    [​IMG]

    Các nhân viên đang thực hiện hút bể phốt

    Để biết khi nào hút bể phốt thì bạn cần chú ý đến các dấu hiệu sau đây:

    Thứ nhất là khi nhà vệ sinh luôn trong tình trạng nước tràn lênh láng, nước không thoát được.

    Thứ hai là bồn cầu nước chảy chậm khi bạn nhấn nút xả nước thậm chí là bị tắc nghẽn và tiến hành thông mà không được.

    Thứ ba là nước thải đen tràn ngược lại khi bạn xả nước.

    Thứ tư là đường ống phát ra những tiếng kêu lạ.

    Thứ năm là bạn ngửi thấy mùi hôi, tanh trong khu nhà vệ sinh của mình, hoặc quan sát thấy cỏ tốt tươi ở nơi nước thải chảy ra.

    Trên đây là 5 dấu hiệu cơ bản cho thấy bể phốt nhà bạn đang trong tình trạng đầy, ứ đọng và cần phải liên hệ đến các đơn vị hút bể phốt để xử lý tình hình. Lưu ý dành cho bạn là không tự mình xử lý hay để tình trạng này kéo dài lâu vì có thể gây ra tình trạng bục bể phốt gây ô nhiễm cho môi trường và ảnh hưởng đến cuộc sống.

    Tại sao nên hút bể phốt định kỳ
    [​IMG]

    Xe chuyên dụng để hút bể phốt

    Phần trên đã giúp bạn tìm được câu trả lời khi nào hút bể phốt, đó là khi bể phốt của bạn đã trong tình trạng cần xử lý ngay. Nhưng để đảm bảo thì tốt nhất bể phốt nhà bạn hoạt động tốt và không bị ngừng trệ gây những bất tiện trong cuộc sống thì hãy nên dùng dịch vụ hút bể phốt định kỳ. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tại sao phải sử dụng dịch vụ hút bể phốt định kỳ thì hãy cùng xem các lý do dưới đây nhé!

    Hiện nay hầu hết mọi công trình vệ sinh đều được thiết kế theo mô hình bể tự hoại với loại hai ngăn hoặc ba ngăn. Qua thời gian sử dụng thì các chất cặn lắng lại dưới hầm bể phốt và gây ra tình trạng bể phốt. Vấn đề tắc bể phốt sẽ mang đến vô vàn bất tiện và cảm giác khó chịu cho người sử dụng các côn trình vệ sinh bởi:

    Thứ nhất, khi bể phốt đầy thì sẽ kéo theo việc khi nhấn xả nước tại bồn cầu nước sẽ chảy chậm hoặc thậm chí là tình trạng trào ngược nước thải từ bể phốt lên. Thực sự rất kinh khủng nếu phải bắt gặp tình cảnh này phải không nhỉ?

    Thứ hai, bể phốt đầy sẽ gây ra mùi tanh hôi gây ảnh hưởng đến môi trường sống của bạn, rồi đến việc nhu cầu cơ bản là vệ sinh cũng gây nhiều cảm giác bức bối, khó chịu.

    Đó là những rắc rối cơ bản nhất mà bạn có thể gặp phải khi bể phốt bị đầy mà không hút kịp thời. Quả là rất bất tiện và không ai muốn gặp phải những tình cảnh như vậy phải không? Chính vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi khi nào hút bể phốt đó là không chỉ khi tình trạng bể phốt đã ứ đọng gây bất tiện mà hút bể phốt định kỳ để không phải gặp tình trạng dở khóc đó.

    Để được tư vấn chi tiết nhất về khi nào hút bể phốt định kỳ hãy liên hệ ngay với An Phú để được tư vấn tận tình, chu đáo.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI AN PHÚ

    Địa chỉ: Số 17 A, tổ 49, cụm 8, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 01269 171717
    Email: dichvuthonghutbephot247@gmail.com
    Website: https://thonghutbephot.vn
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...