Tư vấn và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế, in ấn, quảng cáo' bắt đầu bởi phaman6, 21/5/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 1231231231
Địa chỉ liên hệ:
110 hoa lan, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/5/18, 0 Trả lời, 112 Đọc
  1. phaman6

    phaman6 New Member

    [​IMG] [Newon Ads] What' is The Brand Identity? Bạn đang khám phá bo nhan dien thuong hieu là gì? tại sao các bạn cần phải thiết kế bộ nhận dạng hãng cho công ty? ích lợi của việc kiến tạo bộ nhận dạng hãng là gì? Bộ nhận dạng hãng bao gồm những gì? & công ty nào xây dựng bộ nhận dạng hãng vừa uy tín nhưng mà có Ngân sách rẻ?



    truy vấn VÀO ĐÂY nếu Bạn muốn TÌM đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp hóa, giá tốt đến cao cấp, quy mô doanh nghiệp nhỏ & VỪA, công ty LỚN... quý khách hàng không biết nên xây đắp bộ nhận dạng hãng sản xuất Tại tổ chức nào?



    bây giờ có quá nhiều những tổ chức chuyên thiet ke bo nhan dien thuong hieu, tuy nhiên Chi phí cho một bộ nhận biết không hề rẻ (nếu Các bạn đã từng xem Bảng Giá Ngân sách cho một bộ nhận dạng thương hiệu), chừng như đó người mua thì chưa thâu tóm hết những nhân tố quyết định lúc thi công thương hiệu (bộ nhận dạng hãng sản xuất là gì? nó bao gồm các gì? quy trình xây đắp như thế nào và có bao lăm bước? nguyên nhân (tác dụng) nên kiến thiết bộ nhìn thấy hãng cho công ty? Ngân sách kiến thiết có rẻ không? và cần bao nhiêu thời gian cho việc thiết kế?) do vậy mất thời gian & kinh Ngân sách khá lớn. Chính do những yếu tố trên công ty chúng tôi cung ứng dịch vụ tư vấn, xây đắp & làm mới bộ nhận diện thương hiệu cho những doanh nghiệp mới thành lập & đã có hãng.





    bộ nhận diện thương hiệu mẫu CÓ PHẢI LÀ LOGO KHÔNG? POSTER, BANNER, STANDEE... CÓ PHẢI LÀ BỘ nhận biết hãng sản xuất KHÔNG?



    Đây cũng là câu hỏi phổ cập & hẳn cũng là câu hỏi của không ít người đang tìm hiểu về bộ nhận biết hãng sản xuất.



    Kính thưa người mua, xây dựng bộ nhận dạng hãng sản xuất không đơn thuần là xây đắp logo mà logo là yếu tố tiên định cho một hãng sản xuất & giá trị xác định của hãng doanh nghiệp chính là logo.



    Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẳng cấp, đầu tiên các bạn phải kiến thiết logo và sáng tác câu slogan cho tổ chức (giống như Anh chị sáng tác tiêu đề cho bài hát vậy đó), đây chính là biểu tượng & tầm nhìn chính cho hãng sản xuất của doanh nghiệp.



    VẬY vì sao CẦN PHẢI xây cất BỘ NHẬN DẠNG THƯƠNG HIỆU? những lợi ích MÀ doanh nghiệp khách hàng SẼ CÓ đc khi kiến thiết BỘ NHẬN DẠNG thương hiệu LÀ GÌ?



    Nhiều người tiêu dùng tự hỏi là kiến tạo bộ nhận dạng thương hiệu để gia công gì? kiến thiết hoàn thành thì nó có chức năng gì đối với công ty? đơn vị mới Thành lập và hoạt động có cần thiết kế không hay chỉ những doanh nghiệp đã có tăm tiếng hoặc lâu đời rồi mới cấp thiết kế? tiếp sau đây chính là công dụng của việc xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu:



    + nhìn thấy được các ngành & doanh nghiệp góp phần làm nổi trội thương hiệu riêng cho doanh nghiệp.



    + khẳng định rằng việc Quý Khách làm là marketing nghiêm trang.



    + thu hút người tiêu dùng nhiều hơn so với quý khách nghĩ.



    + lôi cuốn nhiều nhà đầu bốn & đối tác marketing.



    + làm cho tổ chức người tiêu dùng có vẻ to hơn so với thực tế



    + Góp phần tạo sự tin tưởng cho bạn nhiều hơn.



    quý khách hàng đang làm môi giới bất động sản cho một tổ chức (có thể là mới thành lập) & Quý Khách nghĩ bởi vì tổ chức mới Ra đời nên không cần thiết phải thi công bộ nhận dạng hãng riêng cho doanh nghiệp. Quý Khách nghĩ rằng chất lượng ship hàng mới là nhân tố tiên quyết. Vâng, Quý Khách nghĩ không sai.





    Hãy đặt công ty người tiêu dùng trong tình huống này: khách hàng chạm chán Quý Khách lần đầu, họ đã từng nghe là đơn vị Quý khách hàng làm việc uy tín, chất lượng Ship hàng tốt, họ xin namecard hoặc một thứ gì đó trong bộ nhận mặt hãng, và khách hàng nói rằng doanh nghiệp chưa chuẩn bị xong xuôi phần này... một điều nặng tay là người mua của công ty sẽ nghĩ tổ chức không bài bản, hay chỉ làm sơ sài... đó chỉ là 1 giả thiết với 1 tình huống thôi, & còn nhiều cảnh huống tổ chức bạn phải đối mặt nữa nếu quý khách không nhận ra hiệu suất cao của bộ nhận dạng hãng sản xuất.



    bo nhan dien thuong hieu gom nhung gi? CÓ MẤY LOẠI sản phẩm TRONG BỘ nhận mặt THƯƠNG HIỆU?



    1. LOGO và CÂU SLOGAN.



    đấy là hai bộ phận chẳng thể thiếu Khi Ra đời đơn vị (nếu khách hàng đã từng Thành lập và hoạt động công ty). Logo chính là khuân mặt của công ty, là tuyên bố về loại hình hoạt động của công ty, nó Có thể cụ thể hoặc trừu tượng nhưng phải truyền vận chuyển đc thông điệp là nghành quý khách hàng hoạt động; Slogan - chính là khẩu hiệu, là công bố tầm nhìn, là cách hoạt động của bạn quý khách hàng. Biti's: chiều chuộng bàn chân Việt; HSBC: nhà băng thế giới, tinh thông địa phương; Viettel: hãy nói theo cách của bạn... và khi nhắc đến các hãng này thì người tiêu dùng tự dưng nhớ đến câu slogan & logo của họ... (bằng nhiều cách khác nhau như: quảng cáo trên TV, trên radio, trên báo chí, mạng internet...)



    những đòi hỏi thi công logo và slogan:



    + thiết kế tương hợp với ngành kinh doanh.



    + màu sắc phải mang đậm phiên bản dung nhan riêng của doanh nghiệp.



    + Slogan nhấn mạnh vào ý thức khách hàng.



    2. HỆ THỐNG BỘ GIẤY VẲN PHÒNG BAO GỒM:





    + Danh thiếp, thẻ các loại: kích cỡ 9 x 5.5cm...



    + phong bì thư: kích cỡ 12 x 22cm hoặc 25 x 34 cm...



    + Kẹp tài liệu.



    + Giấy chú ý, Giấy title.



    + Giấy mời, thiệp mời, bìa trình chứng,...



    + Chứng từ, hóa đơn những loại.



    + Vỏ, nhãn đĩa CD, bút bi, bút chì, kỷ niệm chương, móc khóa....



    3. ĐỒNG PHỤC:





    + Đồng phục chuyên viên, Đồng phục công nhân, Đồng phục đội bóng.



    + Nón, mũ, áo tơi, huy hiệu...



    4. sản phẩm ship hàng BÁN HÀNG:





    + Poster quảng cáo: kích thước 40 x 60 cm.



    + Tờ rơi, tờ gấp những loại.



    + Catalogue ra mắt thành phầm.



    + Phiếu Bảo hành, tem nhãn sản phẩm.



    + Banner, bảng hiệu, standee (băng rôn).



    + vỏ hộp, cỗ ván, vỏ hộp, băng keo quy chuẩn hãng sản xuất.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...