Tư vấn chọn mua đồng hồ đeo tay nữ cho người mệnh kim

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi henrylondon, 23/5/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Cho thuê
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0938841736
Địa chỉ liên hệ:
47/2 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
23/5/18, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. henrylondon

    henrylondon Member

    Người phương Đông rất hay quan niệm về mặt phong thủy, những đồ vật về màu sắc, kiểu dáng đều liên quan đến vận mệnh con người. Lựa chọn đồ vật, màu sắc hợp với phong thủy sẽ giúp con người thăng tiến hơn trong cuộc sống và công việc.

    Hiểu rõ vấn đề đó, trong bài viết hôm nay, đồng hồ Henry London tư vấn chọn mua đồng hồ đeo tay nữ cho người mệnh Kim để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

    Tư vấn chọn mua đồng hồ đeo tay nữ cho người mệnh Kim
    Theo quy luật ngũ hành, tùy vào năm sinh mà con người sẽ được chia làm 5 mệnh tương ứng: Kim – Mộc – Hỏa – Thủy – Thổ. Năm mệnh này sẽ tương giao tương khắc. Nếu biết dung hoà sẽ tạo nên những điều tốt đẹp trong vận mệnh và cuộc sống.

    Việc chọn mua đồng hồ đeo tay nữ cho người mệnh Kim cũng cần chọn màu sắc và kiểu dáng sao cho phù hợp với người mang.

    Tính cách của người mệnh Kim có phần cứng rắn, mạnh mẽ. Họ luôn được đánh giá là những người có trực giác tốt, có tài năng lãnh đạo, luôn có sức thu hút mãnh liệt với người khác giới.

    [​IMG] ,k

    Thủy Tiên – vợ Hữu Công – cô nàng mệnh Kim cũng sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Henry London màu xanh mặt đính đá​

    Tuy nhiên, đôi khi những sự mạnh mẽ ấy khiến người mệnh Kim có phần độc đoán và bảo thủ.

    Trong ngũ hành, Thổ sinh Kim. Vậy nên những người mệnh Kim sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống khi mang đồng hồ tượng trưng cho hành Thổ.

    Người mệnh Kim luôn có điểm yếu là bất an, khó hòa hợp và tự xem mình là trung tâm. Vậy nên, khi chọn mua đồng hồ hay trang sức, người mệnh Kim cần chọn màu sắc phù hợp để giúp tiết chế tính tình nóng nảy của mình và đem lại sự cân bằng cho cuộc sống.

    *Những yếu tố cần biết khi chọn đồng hồ đeo tay nữ mệnh Kim

    ✦ Về chất liệu:

    Những chiếc đồng hồ mệnh Kim với bộ dây kim loại da nâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho cô nàng mệnh Kim. Bản chất của Kim là tượng trưng cho kim loại trong trời đất, vậy nên, chiếc đồng hồ kim loại sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

    ✦ Về màu sắc:


    + Màu sắc cho cô nàng mệnh Kim, bạn có thể chọn cho mình màu sắc óng ánh của kim loại như vàng – bạch kim. Đây là những gam màu phù hợp nhất cho người mệnh Kim. Đó không chỉ là những màu sắc phù hợp với xu hướng thời trang mà còn là sự tương giao của ngũ hành, giống như có nguồn năng lượng mạnh mẽ không bao giờ bị cản trở.

    [​IMG]

    Gam màu trắng cũng là một lựa chọn tốt cho cô nàng mệnh Kim​

    + Thổ sinh Kim, vậy nên những màu của đất sẽ là một lựa chọn cho những người mệnh Kim.

    + Gam màu xanh hoặc trắng cũng được ưa chuộng cho những người mệnh Kim. Những gam màu này sẽ giúp tiết chế sự nóng nảy trong con người mệnh Kim, mang lại sự trẻ trung, tươi mới cho người mang nó.

    + Nên chú ý, những người mệnh Kim không nên kết hợp với những màu hồng, đỏ. Bởi những màu này tương ứng với hành Hỏa. Hỏa khắc Kim, điều này không hề tốt cho chủ nhân.

    ✦ Về kiểu dáng:

    Những người mệnh Kim có thể lựa chọn cho mình những thiết kế hình vuông, bởi hình vuông đại diện cho mệnh Thổ. Thổ sinh Kim, được xem như những hình khối hợp phong thủy cho người mệnh Kim.

    Bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ mặt tròn, đồng hồ mặt tròn đại diện cho ánh sáng hội tụ. Sẽ là quý nhân phù trợ thuận buồm xuôi gió. Những chiếc đồng hồ mặt tròn với màu trắng, vàng, xanh đều có ý nghĩa mang lại may mắn cho người mang.

    Một chiếc đồng hồ không chỉ là vật trang sức mà nó còn giúp người mang đem lại may mắn và thành công. Chỉ cần nhìn vào chiếc đồng hồ đang sở hữu trên người, sẽ đánh giá được người ấy ra sao. Hãy cân nhắc và lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ tương xứng với vận mệnh của mình để thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...