Một vài gợi ý đặt vách ngăn phòng thờ chung cư đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế, thi công' bắt đầu bởi vachngangodep, 25/5/18.

Vùng đăng:
TP.Hồ Chí Minh
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,400,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0938797625
Địa chỉ liên hệ:
966 trường chinh, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
Thông tin:
25/5/18, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. vachngangodep

    vachngangodep Member

    Bạn đang ở chung cư ?. Bạn không biết đặt bàn thờ ra sao để hợp phong thủy và hợp lý. những gợi ý về cách đặt vách ngăn phòng thờ dưới đây sẽ giúp bạn rước lộc vào nhà.


    Chọn vị trí thuận lợi hợp với bàn thờ nhà chung cư.

    Đặt bàn thờ không phải là việc có thể đặt đâu cũng được, vì còn phải tuân thủ yếu tố phong thủy.

    Theo đó, bàn thờ gia tiên phải đặt theo thế tọa cát, hướng cát, nghĩa là cần nằm ở vị trí quan trọng, thuận tiện và có hướng tốt hợp với tuổi của gia chủ.

    Nên đặt vách ngăn phòng thờ chung cư ở vị trí phía trước một bức tường nhà vững chắc, không để bàn thờ dựa vào cửa sổ hoặc tường, kính hay xốp.

    Nếu phù hợp và thỏa mãn về phương vị thì nên đặt bàn thờ đối diện với cửa ra vào là cách đặt bàn thờ chung cư phù hợp phong thủy nhất.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    Ngoài ra, khi chọn vị trí, bạn không nên đặt bàn thờ ở hướng nhìn thẳng ra giường, tủ hoặc bếp. Nếu bắt buộc phải chọn vị trí đó thì nên dùng vách ngăn phòng thờ họa tiết truyền thống để bao xung quanh bàn thờ

    Phía trước bạn bên che bằng rèm và chỉ kéo ra khi thắp hương hoặc dọn dẹp, còn lại để rèm che thường xuyên để đảm bảo không gian thờ cúng của ngôi nhà được thanh tịnh nhất.


    Những lưu ý khi làm vách cho phòng thờ chung cư

    Vách ngăn trang trí phòng thờ
    có rất nhiều lợi ích và mang lại thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo tính trang nghiêm cần có của không gian thờ cúng: Bạn nên chọn họa tiết đơn giản, vuông chũ vạn, lồng ghép các chữ,hoặc hoa văn bông sen...


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]



    Ngoài ra cần chú ý tới gu họa tiết của chính căn nhà của mình, hoa văn phù hợp, màu sắc không quá sặc sỡ, có thể dùng màu cánh gián, gụ, hạt dẻ hay trắng tùy theo tông màu của bàn thờ hoặc căn phòng.

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

    Hotline: 0938 79 76 25

    Wesite: Vachhoavantrangtri.com



    Gmail: daithanh339@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...