Phụ kiện cần thiết của cửa chống cháy

Thảo luận trong 'Phụ tùng, dịch vụ' bắt đầu bởi 2tech123, 8/6/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 01669713229
Địa chỉ liên hệ:
nam từ liêm, hà nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
8/6/18, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. 2tech123

    2tech123 Member

    Cửa chống cháy đang là một vật dụng khá quan trọng đối với mỗi gia đình. Nhưng chi tiết về phụ kiện làm nên cửa chống cháy cụ thể như thế nào bạn đã từng biết qua chưa?

    Phụ kiện của cửa chống cháy

    Thanh thoát hiểm

    Thông thường thanh thoát hiểm được lắp đặt để thay thế khóa cửa. Bởi loại phụ kiện này dài, to và có cấu tạo chịu lửa, giúp mở cửa nhanh hơn.
    Công dụng của thanh thoát hiểm giúp cho người tiêu dùng trong lúc nguy cấp có thể thoát hiểm một cách nhanh chóng, dễ dàng mà nó còn được tận dụng hàng ngày giúp cho việc sử dụng cánh cửa một cách tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.
    [​IMG]

    Tay co thủy lực

    Đây là phụ kiện bắt buộc và không thể thiếu với cửa chống cháy.
    Tác dụng của tay co thủy lực
    tự động đóng cửa mỗi khi cửa mở. Điều này rất cần thiết mỗi khi xảy ra hỏa hoạn. Bởi lúc đó, người ta sẽ có tâm lý hoảng loạn nên đổ dồn về phía cửa thoát hiểm mà quên đóng.

    Khi cua chong chay tự động đóng lại sẽ giúp cửa phát huy ưu điểm của mình khi ngăn lửa, chặn khói, không cho chúng lan ra các khu vực an toàn khác.

    Gioăng cao su
    Loại phụ kiện này cũng là 1 loại rất quan trọng cho cánh cửa chống cháy. Gioăng cao su thường được lắp đặt bao quanh cửa, tiếp giáp với khung.
    [​IMG]
    Với gioăng cao su sẽ giúp cho cánh cửa được kín khít, không cho khói thoát ra bên ngoài. Điều này rất rất có ích bởi khói chính là nguyên nhân chính gây nguy hiểm tính mạng mỗi khi có sự cố hỏa hoạn.


    Kính cường lực chống cháy

    Kính cường lực cho cửa chống cháy có thể có hoặc không. Nhưng nếu có kính, sẽ giúp cho mọi người nhìn thấy rõ bên trong. Vì thế, trong 1 đám cháy, cửa chống cháy có kính sẽ giúp cho mọi người quan sát tốt hơn tình hình cháy của khu vực đó mà không gây nguy hiểm.

    Tuy nhiên, kính cường lực chống cháy có giá thành không hề rẻ, nên nếu có điều kiện, bạn hãy lắp loại phụ kiện cửa chống cháy này nhé.

    Doorsill
    Doorsill hay chân cửa, là loại phụ kiện được làm bằng thép và được lắp đặt bên dưới cánh cửa, nơi tiếp giáp giữa cửa và sàn nhà.


    Doorsill ũng giúp cho cánh cửa kín khít, bởi tiếp giáp giữa cánh và sàn nhà luôn có khoảng trống để cửa hoạt động trơn tru hơn. Vì thế, với doosill khoảng trống này được bịt kín lại, nhưng vẫn đảm bảo cửa hoạt động tốt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...