Giới thiệu mẫu ghế chống gù lưng igrow c3s dành cho trẻ em

Thảo luận trong 'Nội thất phòng trẻ em' bắt đầu bởi tomhouse, 13/6/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
4,900,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0906272113
Địa chỉ liên hệ:
Số 52 Võ Văn Dũng - Đống Đa, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
13/6/18, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. tomhouse

    tomhouse New Member

    Hiện nay trên thị trường và đa số các mẫu ghế ngồi học dành cho trẻ em, học sinh đều là những mẫu ghế có chiều cao và kích thước cố định về kích thước được sử dụng suốt nhiều năm mặc dù trẻ em có chiều cao khác nhau, sự phát triển về thể chất tăng lên hàng năm. Chính điều đó đã dẫn tới một số vấn đề về sự phát triển chiều cao, tư thế ngồi học không đúng khiến trẻ có thể bị gù lưng, cong vẹo cột sống.
    Do đó nhu cầu về một chiếc ghế chống gù lưng cho bé là điều cần thiết mà các bậc phụ huynh cần lưu tâm tới. Và mẫu ghế chống gù Igrow C3s là một sự lựa chọn không tồi để làm hành trang cho con yêu của bạn suốt nhiều năm học tập.
    Cùng xem qua về ghế chống gù lưng Igrow C3s do Tomhouse cung cấp này nhé.
    Ghế ngồi học chống gù chống lưng dành cho trẻ em từ 6 tới tuổi trưởng thành. Ghế có 2 màu cơ bản cho quý khách lựa chọn là Xanh da trời và Hồng.
    [​IMG]
    Ghế chống gù lưng C3s kết hợp với bàn học thông minh chống gù chống cận mang lại hiệu quả cực cao trong việc bảo vệ sức khoẻ lưng và mắt trẻ. giúp giảm thiểu nguy cơ bị các chứng bệnh dị tật cột sống, cận thị học đường.

    Ghế chống gù Igrow C3s có khoá trọng lực giúp khi bé ngồi lên ghế sẽ cố định tại chỗ không bị dịch chuyển khi bé xoay người hay đung đưa trên ghế.
    [​IMG]
    Ghế có phần tựa lưng chia làm 2 mang tựa như lòng bàn tay đỡ lưng của trẻ, tạo cảm giác thoải mái, êm ái mà không sợ ra mồ hôi lưng do có phần khe hở giúp lưu thông khí ở giữa.
    Ngoài ra khi tới mua ghế ngồi học chống gù lưng IGrow C3s quý khách được hưởng chương trình khuyến mãi cực lớn nhân dịp hè chào đón năm học mới.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...