Top máy ảnh chụp dưới nước cùng những lựa chọn mới

Thảo luận trong 'Máy ảnh, máy quay' bắt đầu bởi bobo123, 15/6/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0989989989
Địa chỉ liên hệ:
Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
15/6/18, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. bobo123

    bobo123 Member

    Muốn chụp hình dưới nước thì mua ngay những sản phẩm có chức năng chụp hình dưới nước như bài viết dưới đây giới thiệu. Giá cả có phù hợp không qua bài viết Top máy ảnh chụp dưới nước giá rẻ tốt nhất 2018 sẽ đưa ra cho bạn những thông tin về những chiếc máy ảnh này.

    [​IMG]

    Máy ảnh Fujifilm FinePix XP120


    Với những người yêu thích bộ môn lặn hay bơi mà muốn ghi lại những khoảnh khắc thì chiếc máy ảnh Máy ảnh Fujifilm FinePix XP120 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    >> Gía tốt tại đây

    So với thế hệ trước, máy ảnh Fujifilm FinePix XP120 hoàn toàn vượt trội về độ bền cũng như khả năng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Lớp vỏ cứng cáp và sự kín kẽ cũng như cấu trúc bền bỉ cho phép máy có thể “lặn” dưới nước tới độ sâu 20 mét, chống sốc khi rơi từ độ cao 1,7 mét. Người dùng cũng hoàn toàn yên tâm bởi những môi trường khác nghiệt như băng tuyết hay đầy bụi bẩn và nằng gió thì máy cũng hoạt động một cách hoàn hảo nhất.


    MÁY ẢNH NIKON COOLPIX W300

    [​IMG]

    Bạn là người trẻ- bạn muốn vi vu khắp nơi, tham gia các trò chơi mạo hiểm hay chỉ để lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ bên người thân , bạn bè thì Coolpix 300 vẫn luôn luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường hay trong mọi cuộc vui của bạn . Nhờ các đặc tính chống nước, chống va đập, chống lạnh, và chống bụi, chiếc máy ảnh COOLPIX W300 sẽ giúp ghi lại mọi khoảnh khắc với độ rõ nét tuyệt vời nhờ cảm biến chiếu sáng mặt sau 16,05 megapixel và khả năng quay video 4K UHD. Dù bạn ở bất cứ đâu, hãy luôn kết nối với SnapBridge để cập nhật cho bạn bè và gia đình về hành trình khám phá của mình.

    Chỉ cần một thao tác chạm nhẹ vào nút bấm, chiếc máy ảnh COOLPIX W300 sẽ ghi lại từng khoảng khắc trải nghiệm của bạn với độ phân giải 4K UHD/30p đạt chất lượng phim điện ảnh. Còn gì tuyệt vời hơn với khả năng ghi lại các thước phim rõ nét sống động ngay cả khi ở dưới nước nhờ tính năng Chống rung 5 trục đảm bảo luôn mang lại hình ảnh sắc nét, mượt mà và tính năng khoá Phơi sáng tự động giúp cân bằng độ phơi sáng khi ghi hình trong điều kiện ánh sáng thay đổi. Bạn có thể mặc sức sáng tạo qua những video chuyển động nhanh khi quay ở chế độ Tua nhanh thời gian (Time-lapse) và Siêu rút ngắn (Superlapse movie).
    MÁY ẢNH OLYMPUS STYLUS TOUGH TG-5


    [​IMG]

    Chiếc máy ảnh siêu chất này sẽ nằm trong túi của bạn theo bạn đi bất kì đâu. Máy ảnh Olympus Tough TG-5 là chiếc máy ảnh du lịch sở hữu cảm biến thế hệ mới với bộ vi xử lý nâng cấp và tính năng quay video 4K. Bên cạnh đó, chiếc máy ảnh này được trang bị một bộ vỏ bọc chống nước, chống shock cũng như chống ăn mòn và bụi bẩn cao cấp. Với khả năng chống chịu thời tiết tốt, chiếc máy ảnh này có thể chống thấm nước ở độ sâu lên tới 15 mét, chống sốc từ độ cao lên tới 2,1 mét, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Những con số cực kỳ ấn tượng đối với các bạn trẻ thích đi phượt, thích tham gia các hoạt động vui chơi ở biển. Khi tác nghiệp trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chiếc máy ảnh này sẽ tự động kích hoạt hệ thống cảm biến trường giúp theo dõi chuyển động và lấy dữ liệu môi trường xung quanh từ GPS, áp kế, la bàn và cảm biến nhiệt độ.

    MÁY ẢNH SONY RX0

    [​IMG]

    Ngoài ra máy ảnh RX0 cũng chính là một sự lựa chọn cực kì thú vị nếu như bạn muốn tham khảo “Nhỏ nhưng có võ”, Máy ảnh Sony RX0 chống bụi và chống nước ở độ sâu 10m. Nếu kết hợp với bô vỏ rời MPK-HSR1 thì dù bạn có ngâm nước ở độ sâu 100m cũng không vấn đề gì. Thậm chí, nếu chẳng may bị tơi từ độ cao 6.5 m xuống đất thì máy cũng không hề hấn gì. Bạn hay leo núi, bạn thích đi phượt và sử dụng để chụp ảnh dưới nước? Đừng lo về độ bền sản phẩm.
     
    Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...