Không gian ứng dụng loại đèn led panel 60×60

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi HueRepiny, 19/6/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0916773555
Địa chỉ liên hệ:
Tòa nhà 6, ngõ 24 Đại Mỗ, Phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
19/6/18, 0 Trả lời, 126 Đọc
  1. HueRepiny

    HueRepiny New Member

    Đèn Led Panel là loại đèn led dạng bảng hình vuông hoặc hình chữ nhật hay còn được gọi với cái tên phổ biến khác đó là đèn Led Panel tấm. Với ưu điểm và sự phổ biến của mình đèn led panel đang làm mưa làm gió trên thị trường đèn Led chiếu sáng hiện nay. Bạn có thể bắt gặp nó ở bất cứ không gian nào từ nhà ở tới các trung tâm thương mại, hội nghị hay trường học bệnh viện. cùng một loại đèn Led Panel tuy nhiên có nhiều kích thước và công suất khác nhau như đèn Led Panel 60x60. Loại đèn này sẽ được ứng dụng cho không gian nào? Một vài đặc điểm của loại đèn Led Panel 60x60 chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.

    Không gian ứng dụng loại đèn Led Panel tấm 600x600
    Khi cuộc sống của chúng ta ngày càng trở nên hiện đại hơn, thì người tiêu dùng cũng đặt ra nhiều tiêu chuẩn khắt khe hơn trong khi lựa chọn mua thiết bị đèn chiếu sáng cho không gian của mình, đèn led panel light bên cạnh nhiệm vụ cung cấp ánh sáng để có thể phục vụ tốt nhất cho công việc cũng như cho cuộc sống sinh hoạt thì ngoài ra nó còn có thể đảm bảo các tiêu chí như tiết kiệm điện, bền, đẹp, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian chiếu sáng, đồng thời bảo vệ cho thị giác của người dùng… Trong đó loại đèn Led Panel 60x60 với kích thước khá nhỏ tuy nhiên nó lại vô cùng phổ biến bởi phù hợp với hầu hết các không gian.

    Không gian ứng dụng thực tế của loại đèn Led Panel 60x60 tiêu biểu như nhà ở :phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, hành lang; cửa hàng hay các trung tâm thương mại; văn phòng… đều có thể lắp loại đèn này.

    Ngoài đảm bảo mục đích chiếu sáng thì đèn Led Panel 60x60 phục vụ để trang trí khá tốt, có khả năng giúp cho môi trường và không gian kiến trúc của bạn thêm đẹp hơn.

    [​IMG]

    >>>Tham khảo chi tiết sản phẩm đèn panel led tấm


    Trong số các không gian trên thì nhà ở, chung cư là nơi sử dụng loại đèn Led Panel 60x60 nhiều hơn cả. Còn các không gian rộng lớn hơn thường sẽ sử dụng kích thước lớn hơn tiêu biểu như đèn Led Panel 18W 300x600 dạng tấm chữ nhật hoặc đèn Led Panel 36W 600x600 dạng tấm vuông.Tóm lại tùy vào từng vị trí, tùy vào từng thiết kế mà ta có thể lựa chọn loại bóng đèn với kích thước và công suất khác nhau sao cho phù hợp nhất nhé.

    Tính năng ưu việt của đèn Led Panel 60x60

    + Khả năng tiết kiệm điện của đèn Led Panel lên tới 70% cao gấp nhiều lần so với các loại đèn truyền thống xưa, vì vậy chẳng có lý do gì mà mọi người không trọng dụng nó.

    + Loại đèn Led Panel 60x60 này vừa nhỏ bé, tiện lợi, dễ dàng trong quá trình lắp đặt, phù hợp với những vị trí nhỏ hẹp như phòng ngủ hay phòng tắm

    [​IMG]

    >>>Click xem thêm tại website: https://denhoanggia.vn/

    + Tuổi thọ của đèn Led Panel 60x60 cũng cao gấp cả gần chục lần so với các loại đèn huỳnh quang hay sợi đốt, thực tế bóng này có thể thắp sáng đến 50.000 giờ thậm chí hơn

    Trên đây là một vài thông tin tham khảo về đèn Led chiếu sáng Panel 60x60 mọi người hãy tìm hiểu ngay nhé.


    CÔNG TY ĐÈN LED CHIẾU SÁNG HOÀNG GIA

    Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

    Điện thoại: O916.773.555

    Email: info@denhoanggia.vn

    Website: denhoanggia.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...