Các đặc tính cơ bản của loa hội trường

Thảo luận trong 'Dàn âm thanh, loa, âm ly' bắt đầu bởi amthanh90, 21/6/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
Liên hệ
Điện thoại liên hệ:
 0973252291
Địa chỉ liên hệ:
488 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
21/6/18, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. amthanh90

    amthanh90 Member

    Hệ thống âm thanh là thành phần quan trọng không thể thiếu trong một không gian hội trường. Bạn có thể thấy rằng hiện nay hầu như tất cả các nhu cầu sử dụng hội trường đều cần phải có dàn âm thanh để phục vụ cho sự kiện diễn ra tại đây. Và nếu như bạn là người sở hữu hội trường, thì việc khách hàng có tiếp tục quay lại sử dụng hội trường hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của hệ thống âm thanh. Hãy cùng tìm hiểu qua một số đặc tính buộc phải có của loa hội trường để có thể đảm bảo chất lượng âm thanh ngay sau đây.

    =>> Xem thêm: Loa sub jbl chính hãng phù hợp cho dàn karaoke

    1. Các đặc tính cơ bản của loa hội trường
    Công nghệ sản xuất loa ngày nay đã phát triển hơn rất nhiều so với thời gian trước đây, chính vì thế các nhà sản xuất loa chuyên nghiệp thường sẽ thiết kế riêng từng loại loa dành cho biểu diễn ca hát, hội họp hoặc nghe nhạc riêng biệt. Chứ không như lúc trước thường một loại loa có thể "đạt yêu cầu" ở tất cả các nhiệm vụ. Một số đặc tính mà bạn cần chú ý về loa mình sắp sửa chọn mua cho hội trường như sau:

    [​IMG]

    - Âm bass sâu, ấm: Đây là yếu tố gần như không thể thiếu trong các hệ thống âm thanh hội trường. Ngoài việc sử dụng để để hội họp thì các sự kiện ca hát cũng diễn ra rất thường xuyên trong hội trường, việc chú trọng đến tiếng bass sâu và ấm cho các loại loa hội trường là yếu tố không thể thiếu.

    - Công suất lớn: Hiện nay có rất nhiều không gian hội trường cỡ lớn, với không gian rộng và chứa số lượng người khá lớn khi diễn ra sự kiện, chính vì thế công suất loa cũng phải đáp ứng cho không gian cũng như số lượng người lớn nhất có thể có khi diễn ra sự kiện.

    - Kiểu dáng gọn nhẹ: thông thường để tối ưu cho không gian hội trường, các loại loa sử dụng thường sẽ được treo tường để vừa tiết kiệm diện tích vừa có thể đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Tuy nhiên kiểu dáng loa hội trường gọn nhẹ không có nghĩa là chất lượng âm thanh không đảm bảo.

    - Độ bền, tuổi thọ của loa: Đây dường như là yếu tố chắc chắn phải có, vì khác với các dàn âm thanh sử dụng cho các sự kiện, show đám cưới, tiệc tùng... thường sử dụng linh động và có thể lau chui, bảo quản sau mỗi lần vận hành thì các hệ thống loa hội trường sẽ lắp đặt cố định trên cao, lâu lâu mới có người vệ sinh, chăm sóc. Bởi vậy cần chú ý đến chất liệu của thùng loa, sự chắc chắn của nó khi lựa chọn loa hội trường.

    2. Dòng loa Soundking H-series thế hệ mới chuyên dụng cho hội trường
    Bên cạnh các thương hiệu loa nổi tiếng, thuộc dạng cao cấp nhất cho các hệ thống âm thanh hội trường như: Tannoy, JBL, Martin... được nhiều hội trường lớn, với kinh phí đầu tư "khủng" lựa chọn thì các dòng loa hội trường Soundking hiện nay cũng được rất nhiều chủ sở hữu hội trường lựa chọn cho hệ thống âm thanh của mình, với chất lượng âm thanh hiệu quả cao mà mức giá cực kì cạnh tranh dành cho các hội trường hạn hẹp về kinh phí đầu tư.

    [​IMG]

    Loa hội trường Soundking H-Series có rất nhiều kích cỡ đa dạng

    Một trong những dòng loa mới nhất của thương hiệu Soundking dành cho các hệ thống âm thanh hội trường đó chính là H-Series của nhãn hiệu này. Dòng loa này được thiết kế với các ưu điểm đặc trưng phù hợp cho hệ thống âm thanh hội trường như:

    + Dải tần HF được tích hợp hệ thống bảo vệ quá dòng, tránh các tình trạng đứt loa xảy ra khi người sử dụng không hiểu rõ về dàn âm thanh.

    + Độ nhạy cao, mang lại lợi thế về công suất, độ lớn âm thanh: Có một điều bạn cần phải hiệu rõ, đó là công suất loa lớn chưa hẳn đã phát ra âm thanh lớn, mà nó còn phải có độ nhạy cao. Trong những trường hợp cụ thể, các loại loa với công suất 1000W (theo lời nói của người bán) nhưng với độ nhạy thấp vẫn phát ra âm thanh nhỏ hơn so với loa có công suất chỉ 350W nhưng độ nhạy cao hơn nhiều, bởi độ lớn âm thanh tai người nghe được được đo bằng đơn vị dB (dexibel) chứ không phải được phản ánh bởi công suất bao nhiêu Watt. Bạn có thể kiệm tra thực tế vấn đề này. Tất cả các loại sản phẩm loa Soundking H-series đều có độ nhạy cao, từ 92dB trở lên, sẽ đảm bảo hiệu quả chất lượng âm thanh cho không gian hội trường của bạn.

    + Chất liệu thùng loa: H-series được xem là một trong những dòng loa được thiết kế thùng loa chắc chắn nhất của Soundking, với thùng loa được làm bằng gỗ tấm, chống thấm nước tốt, phù hợp cho những hệ thống âm thanh lắp đặt cố định như hội trường lẫn việc sử dụng cho các dàn âm thanh trình diễn di chuyển, sử dụng ngoài trời, cực kì bền bỉ.

    + Kiểu dáng: Đây là model được cải tiến tối ưu về kiểu dáng so với các thế hệ loa trước đây, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ của các sản phẩm này trong hệ thống âm thanh hội trường của mình.

    Để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm loa hội trường Soundking, liên hệ với chúng tôi:

    Hãy đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn lắp đặt âm thanh sân khấu chuyên nghiệp nhất. Các giải pháp cho âm thanh sân khấu được Trung Chính Audio (TCA Group) tư vấn luôn là sự hợp lý nhất cho khách hàng. Trung Chính Audio chuyên phân phối Thiết bị âm thanh nhập khẩu.

    =>> Tham khảo thêm: Loa sân khấu jbl, Loa sân khấu yamaha, loa sân khấu soundking

    Công Ty TNHH Thiết Bị Âm Thanh Trung Chính

    Hà Nội :488 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng
    Điện thoại :024.36 36 60 60 - 024 36 28 60 33 - Mobile: 0902.188.722
    Hồ chí Minh:365 Điện Biên Phủ, P4, Q.3, Hồ Chí Minh
    Điện thoại :028 38 396 359 - Mobile: 0903.602.247
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...