Lựa chọn khung chậu cho vườn rau xanh ngày hè

Thảo luận trong 'Thú nuôi, cây cảnh' bắt đầu bởi laphuongchi, 11/5/18.

Vùng đăng:
Hà Nội
Tình trạng:
Mới
Nhu cầu:
Chào bán
Giá:
1,000 VNĐ
Điện thoại liên hệ:
 0972622766
Địa chỉ liên hệ:
Nhà số 8 Ngõ 1 đường đôi 36m khu gian dân Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội, Hà Nội (Xem bản đồ)
Thông tin:
11/5/18, 1 Trả lời, 399 Đọc
  1. laphuongchi

    laphuongchi Member

    Mơ ước có một vườn rau xanh được trồng tại nhà khi các bạn sống ở thành thị là điều không dễ chút nào. Đứng trước tình trạng thực phẩm không được an toàn bày bán tràn lan trên thị trường làm cho người sử dụng thấy rất hoang mang. Chính vì những lý do này đã có rất nhiều gia đình tận dụng luôn sân thượng, ban công của ngôi nhà để làm khu vườn trên mái và trông các loại rau, cây mình ưa thích.[​IMG]

    Không phải nhà nào cũng có được một khu vườn rộng để trồng các loại cây mình thích. Tùy vào diện tích của từng khu vườn để bạn lựa chọn được những loại chậu cho phù hợp. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại khung chậu để bạn lựa chọn cho khu vườn nhà mình nhé!

    + Chậu ghép trồng rau thông minh

    Sản phẩm do Công ty Quang Anh sản xuất và phân phối trực tiếp trên toàn quốc. Chậu được sản xuất bằng nhựa PP, nhựa nguyên chất về chất lượng sản phẩm các bạn yên tâm. Sử dụng loại chậu này rất tiện, dùng để trồng rau, trồng hoa, cây xanh, cây ăn quả... đều được. Chậu có một đặc điểm được nhiều người lựa chọn cho vườn rau đó là được lắp ghép từ các miếng lại với nhau nên bạn thích nối dài hay trồng cao lên bao nhiêu đều được.

    [​IMG]

    + Chậu nhựa thông minh

    Thay cho việc sử dụng thùng xốp, hay các loại chậu khác để trồng rau, trải qua mưa nắng chậu bị bục vỡ nước tràn ra sân làm bẩn sân thì các bạn nên chuyển sang sử dụng loại chậu nhựa thông mình. Chậu có tấm lưới thoát nước dưới đáy chậu nên trong quá trình trồng bạn không lo chậu bị úng nước không thoát được ra ngoài. Chậu có 1 khoang chứa nước cung cấp độ ẩm cho đất nên khi trồng bạn tưới ít nước cũng không lo rau bị khô hạn. Sử dụng chậu thông minh nhìn sân thượng nhà bạn luôn được sạch đẹp, chậu có độ bền cao, di chuyển qua các vị trí cũng rất đơn giản không lo bị bục vỡ như thùng xốp.

    Chậu có rất nhiều kích thước: to, nhỏ, trung, sâu, nông, nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Để tận dụng diện tích của khu vườn các bạn có thể sử dụng khung giá nhiều tầng sau đó đặt chậu trồng rau lên. Làm như thế các bạn sẽ trồng được nhiều loại rau hơn trong cùng một diện tích.

    [​IMG]

    Với nhiều kích thước khác nhau nên chậu có thể đặt được ở nhiều vị trí như ban công, cửa sổ, trên tường....

    + Khung chậu trồng rau treo tường

    Với những nhà có diện tích nhỏ hoặc đang sống tại các khu chung cư, căn hộ cao cấp thì lựa chọn loại chậu này là hợp lý nhất. Tận dụng luôn bức tường của ngôi nhà để các bạn biến nơi đó thành vườn trồng rau, trồng hoa theo sở thích của mình mà không tốn diện tích sử dụng.

    [​IMG]

    Để làm được một vườn rau sạch tại nhà không có gì quá khó đúng không các bạn. Chỉ cần các bạn biết lựa chọn đúng loại chậu phù hợp với không gian nhà mình là các bạn có được một khu vườn xinh đẹp ngay tại nhà và trồng các loại cây bạn ưa thích.

    Quý khách hàng cần tư vấn thêm về dịch vụ cũng như các sản phẩm do Công ty Quang Anh sản xuất và cung cấp như vỉ thoát nước ngầm, khung chậu nhựa trồng rau, khung chậu làm vườn tường....Hãy gọi lại cho chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp bạn.

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline:0243.5410.214 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
    Tags:
  2. badzboy88888

    badzboy88888 New Member

    upppppppppppppppppppppppppppppp
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...